สามีเงินเดือนเกือบ 3 แสน!! แต่ต้องเช่าห้องอยู่ ไม่ยอมซื้อบ้าน-รถ ภรรยาหมดความอดทนแอบดูสมุดบัญชี..?

สามีเงินเดือนเกือบ 3 แสน!! แต่ต้องเช่าห้องอยู่ ไม่ยอมซื้อบ้าน-รถ ภรรยาหมดความอดทนแอบดูสมุดบัญชี..?

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเสนอเรื่องราวของหญิงวัย 30 ปี โดยเธอนั้นได้ไปเล่าเรื่องราวอยู่บนเว็บไซต์ชื่อดังเรื่องชีวิตครอบครัวของเธอ เหตุการณ์นั้นได้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน

โดยเธอบอกว่าเธอนั้นได้แต่งงานกับสามีมาได้ 5 ปี แล้ว แต่ปัจจุบันเธอสองคนยังเช่าบ้านอยู่ บ้านไม่มีรถไม่มี ซึ่งเธอนั้นตั้งใจจะเก็บเงินแล้วไปดาวน์บ้านหรือซื้อ เพราะเธอคิดว่า เธอและสามีก็น่าจะซื้อบ้านได้เพราะสามีเงินเดือนประมาณ 2.5 แสนบาทบวกกับเงินเดือนของเธอ มันก็เยอะพอตัว


แต่พอถามสามีกี่ครั้งเขาก็บอกว่าอย่าพึ่งซื้อตอนนี้เลย ทำให้เธอนั้นไม่คอยมั่นใจเพราะ สามีเธอนั้นเป็นคนรักครอบครัวพ่อแม่พี่น้องมาก เธอบอกว่าเคยทะเลาะกันครั้งหนึ่งเพราว่าน้องชายมาขอเงินไปแต่งงาน 5 แสนบาท แล้วสามีเธอก็ให้ไป จนมาวันหนึ่งสามีออกไปทำงาน แล้วเขานั้นได้ค้นของหาสมุดบัญชีจนเจอ

จึงได้เห็นว่าเงินบัญชีของเขานั้นเหลือไม่กี่หมื่นเอง ทำให้เขานั้นโมโหมากเดือนๆ หนึ่งหายไปไหนหมด พอสามีกลับมาเขานั้นได้ปาสมุดบัญชี ทำให้สามีนั้นยืนอึ้ง สามีก็ได้ยอมบอกความจริงว่า แม่และน้องชายมาขอยืมเงินเพราะน้องชายอยากได้บ้านสักหลังเลยให้ไป 1.5 ล้านบาท

พอเธอได้ยินแบบนั้นก็ตัดสินใจได้ทันที เขาขอเลิกกลางโต๊ะ พร้อมทั้งขอหย่าทันทีแล้วจากนั้นก็ได้ย้ายออกจากบ้าน!! เธอไม่ขอทน และเธอก็ไม่เคยว่าการรักครอบครัวเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ต้องคำนึ่งด้วยว่าเขาก็แต่งงานมีอีกหนึ่งครอบครัวเหมือนกัน!!

ที่มา : news-lifestyle.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์