“พี่แต่งงานไม่บอกผมสักคำ” หนุ่มเอาเงินใส่ซองไปร่วมงานพี่ชายตัวเอง แต่พอเห็นหน้าเจ้าสาว ถึงกับระเบิดลง!!

“พี่แต่งงานไม่บอกผมสักคำ” หนุ่มเอาเงินใส่ซองไปร่วมงานพี่ชายตัวเอง แต่พอเห็นหน้าเจ้าสาว ถึงกับระเบิดลง!!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่งโดยระบุว่า.. พี่ชายจะแต่งงาน แต่ไม่เชิญผมสักคำ พอผมรู้ก็เลยกะว่าจะไปเซอร์ไพร์สพี่ เตรียมเงินใส่ซองแล้วก็บินกลับประเทศ แต่พอพ่อกับแม่เห็นหน้าผมกลับหน้าซีด ที่แท้...

ผมกับแฟนสาวรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนหน้าตาสวยใครๆ เห็นก็ชอบ ผมจีบอยู่สองเดือนถึงได้เป็นแฟนกัน ตอนที่ผมพาแฟนกลับไปไหว้พ่อแม่ครั้งแรก พวกท่านดีใจมาก พี่ชายก็แสดงความเป็นกันเอง ทั้งเอาผลไม้ให้แฟนผมกิน และชวนเธอคุย


หลังเรียนจบผมอยากไปหาประสบการณ์ที่ต่างประเทศสัก 3 ปี แฟนก็ไม่ลังเลที่จะสนับสนุนผม ผมตกลงกับเธอไว้แล้วว่าพอผมกลับมาเราจะแต่งงานกัน ตอนผมจะไป เธอกอดผมร้องไห้โฮ ตอนอยู่ต่างประเทศผมก็โทรหาเธอเป็นประจำ เธอเองก็บอกว่าคิดถึงผมมาก

ตอนที่รู้ว่าแฟนมีปัญหา ผมก็เป็นทุกข์แทน จนต้องขอร้องให้พี่ชายที่อยู่ที่บ้านช่วยโอนเงินให้เธอแสนห้า พร้อมปลอบเธอ โดยที่ผมไม่เคยบอกเธอเรื่องนี้ แต่หลังจากนั้นเธอก็เย็นชากับผมอยู่นาน เวลาผมโทรไปหาเธอก็จะบอกว่ายุ่ง

มีอยู่ครั้งนึงผมแชทคุยกับเพื่อน มันบอกผมว่า : พี่ชายแกจะแต่งงานแล้ว ไม่กลับมาร่วมงานหรอ ได้ยินว่าแฟนสวยมากเลยนะเว๊ย! ผมได้ยินก็อึ้งไป ทำไมพี่จะแต่งงานไม่บอกผม ในฐานะน้องยังไงผมก็ต้องให้ของขวัญพี่ชุดใหญ่


จนกระทั่งผมเดินทางถึงบ้าน พ่อแม่พอเห็นหน้าผมก็ดูไม่ดีใจ แถมทำท่าทางกระอักกระอ่วน ในงานแต่งตอนที่ผมเห็นหน้าเจ้าสาวผมแทบอกแตกตาย นั่นมันแฟนผมไม่ใช่หรอ ทำไมเธอถึงมาแต่งงานกับพี่ชายผมได้

ผมถามเธอ : พวกเรายังไม่ได้เลิกกันเลย แต่เธอก็ไปคบกับพี่เราแล้ว เธอไม่รู้สึกผิดต่อเราบ้างหรือไง

คาดไม่ถึงว่าแฟนจะบอกว่า : ปากเธอก็บอกว่ารักเรา แต่ตอนเราลำบาก เธออยู่ที่ไหน กลับกลายเป็นพี่ชายเธอที่มาช่วยทั้งเงิน ทั้งมาดูแลเรา แถมพี่ชายเธอยังหาเงินได้มากกว่าเธอเยอะ ให้สินสอดเราถึง 1 ล้าน แต่ถ้าแต่งกับเธอเราอาจจะต้องกัดก้อนเกลือกิน

ผมเข้าไปชกหน้าพี่ชายทันที แล้วว่า : เงินแสนห้านั่นเป็นเงินพี่หรือไง วันนี้พี่พูดมาให้ชัดๆ ต่อหน้าทุกคนเลย นึกไม่ถึงว่าพี่ชายจะบอกว่าใช่เป็นเงินของเขา แล้วหาว่าเรามาโวยวายไร้สาระ


ผมโกรธจนพังงานแต่งงานซะพินาท ในเมื่อสองคนนี้ไม่มีศีลธรรมผมก็ไม่จำเป็นต้องมีมารยาท วันต่อมาแม่เรียกผมเข้าไปคุย หวังให้ผมคืนดีกับเขาสองคน ไม่งั้นแม่ตัดแม่ลูกกับผม ผมเจ็บ! ผมควรจะทำยังไงดี?

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)


(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)


(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)


ที่มา : bkknew.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์