แบบนี้ก็ได้หรอ? หนุ่มข่มขืนฝาแฝดของแฟนตัวเอง เจ้าตัวบอกหน้าเหมือนกันจนแยกไม่ออก!!

แบบนี้ก็ได้หรอ? หนุ่มข่มขืนฝาแฝดของแฟนตัวเอง เจ้าตัวบอกหน้าเหมือนกันจนแยกไม่ออก!!

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ "เดลิเมล"รายงานจากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ว่า หนุ่มชาวออสเตรเลียที่ไม่ได้รับการระบุชื่อ วัย 24 ปี อาศัยอยู่ในเมืองเมลเบิร์น ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศถูกเข้าจับกุมแล้วตัดสินใจต้องโทษจำคุกสี่ปี ฐานข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย

เจ้าตัวกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ฝ่ายหญิงซึ่งถูกกระทำเป็นฝ่ายโกหกและพยายามยั่วยวนเขาเอง และเขาก็สับสนไม่รู้ว่า นั่นไม่ใช่แฟนของตนแต่เป็นฝาแฝด แต่ศาลได้เบาะแสว่า เขาเคยบอกแฝดของแฟนเสมอว่า ต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ด้านฝ่ายหญิงก็เปิดเผยว่า เธออาศัยอยู่กับฝาแฝดและแฟนหนุ่มของแฝดหลังจากที่จบความสัมพันธ์กับแฟนของตนเอง โดยเธอจะนอนอยู่ในห้องที่เหลืออีกห้องหนึ่ง แล้วจู่ๆแฟนของฝาแฝดก็เข้ามาพูดคุยด้วยในห้องแล้วจึงลงมือข่มขืน จากนั้นเธอจึงได้โทรศัพท์ไปหาฝาแฝดเพื่อบอกว่า แฟนที่กำลังคบอยู่ก่อเหตุข่มขืนเธอ

ภายหลังผู้กระทำผิดจึงให้การกับตำรวจว่า เขาเข้าใจผิดคิดว่า คนที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยนั้นเป็นแฟนตนเอง เพราะเหยื่อมีหน้าตาที่เหมือนกับแฟนของเขามาก อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษา "เฟซิลิตี ฮัมเบล" ได้กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่แปลกมาก เพราะหนุ่มรายนี้พูดคุยกับเหยื่ออยู่เป็นชั่วโมงก่อนจะลงมือข่มขืน จะไม่ทราบได้เช่นไรว่า คนที่คุยอยู่ด้วยคือใคร? ทั้งนี้ ฝ่ายผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเผย เธอเริ่มหมางเมินกับแฝดของเธอตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้น พยายามฆ่าตัวตายอยู่หลายหน เธอต้องการเพียงแค่ให้ผู้กระทำผิดขอโทษและยอมรับในสิ่งที่เขาได้ทำผิดต่อเธอ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์