แบบนี้ก็ได้? คู่รักงบน้อยอยากมีงานวิวาห์ ขอเก็บเงินแขกหัวละเกือบ 7 พัน ช่วยสานฝันเป็นจริง!

แบบนี้ก็ได้? คู่รักงบน้อยอยากมีงานวิวาห์ ขอเก็บเงินแขกหัวละเกือบ 7 พัน ช่วยสานฝันเป็นจริง!

มื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวชวนประหลาดใจของคู่รักชาวอังกฤษคู่หนึ่ง โดยฝ่ายชายมีแพลนอยากจะจัดงานแต่งงานกับฝ่ายหญิงในเดือนมิถุนายน ปี 2561 แต่ติดตรงที่ว่า เขามีงบประมาณไม่เพียงพอ จึงบรรเจิดไอเดียขึ้นมาว่า จะขอให้แขกที่มาร่วมงานได้ร่วมแชร์ค่าใช้จ่าย เพื่อที่ว่าฝันของพวกเขาจะได้เป็นจริงเสียที


เบน ฟารินา หนุ่มวัย 33 ปี ได้แจ้งกับทางญาติและเพื่อน ๆ ที่ถูกให้เชิญมางานวิวาห์ของเขากับ แคลร์ ว่าที่เจ้าสาวที่คบหากันมา 8 ปี ระบุว่า ให้พวกเขาเตรียมเงินสดมาด้วยคนละ 150 ปอนด์ หรือประมาณ 6,700 บาท โดยผู้มาร่วมงานจะได้แพ็กเกจเข้าพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศ Knockerdown Cottages ในเขตพื้นที่พีค ในเมืองแอชบอร์น มณฑลดาร์บิเชอร์ สหราชอาณาจักร ในวันหยุดสุดสัปดาห์ฟรี ได้ทั้งมาร่วมงานและพักผ่อนไปในคราวเดียวกัน

โดยจากรายงาน ระบุว่า เงินจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปจ่ายเป็นค่าสถานที่จัดงาน ค่าอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงค่าส่วนกลางได้แก่ ศูนย์สปาและสระว่ายน้ำ ซึ่งแขกที่มาร่วมงานแต่งและเข้าพักจะสามารถไปใช้บริการได้ โดยเบนและแฟนสาวได้ทำการจองสถานที่สำหรับแขกทั้งหมด 200 คน เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นหมายความว่า พวกเขาทั้งคู่จะต้องใช้เงินเป็นจำนวน 3,000 ปอนด์ (ราว 134,000 บาท) เพื่อที่งานวิวาห์จะบังเกิดขึ้นจริง

คู่รักงบน้อยอยากมีงานวิวาห์ ขอเก็บเงินแขกหัวละเกือบ 7 พัน ช่วยสานฝันเป็นจริง
Knockerdown Cottages บ้านพักตากอากาศที่คู่รักเสนอให้แขกที่จะมาร่วมงานวิวาห์ได้เข้าพัก

โดยเบน ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ทางเขาและว่าที่เจ้าสาว จะไม่ขอให้แขกใส่ซองให้เงินเพิ่มจากจำนวนที่ระบุไว้ข้างต้นแล้ว เพราะความปรารถนาของเขาจริง ๆ มีแค่นั้น และจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากแขกที่ถูกเชิญจะให้ความร่วมมือ ช่วยสานฝันของทั้งคู่ให้เป็นจริง

"พวกเราตั้งหน้าตั้งตารองานแต่งครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อ และหวังว่ามันจะเป็นการพักผ่อนวันหยุดสุดพิเศษของแขกทุก ๆ คนด้วย" เบน กล่าว

ทั้งนี้เบนกล่าวว่า เขาและแฟนสาวก็ยังมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อยู่ สำหรับการจะจัดงานวิวาห์ครั้งนี้ ซึ่งได้แก่ค่านายทะเบียน และค่าชุดบ่าว-สาว นอกจากนี้ อีกทั้ง เบนยังได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่า แท้จริงแล้วเขาและแฟนสาวตั้งใจอยากจะไปแต่งงานที่ต่างประเทศด้วยกัน แต่ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะครอบครัวของทั้งคู่ไม่สามารถเดินทางไปด้วยได้อย่างแน่นอน

 


แบบนี้ก็ได้? คู่รักงบน้อยอยากมีงานวิวาห์ ขอเก็บเงินแขกหัวละเกือบ 7 พัน ช่วยสานฝันเป็นจริง!



ภาพจาก Ben Farina, cottages.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์