เปิดคดีช็อก!! หนุ่มลูกเศรษฐี ฆ่าแฟนสาว-ถลกหนังศีรษะ ปล่อยเลือดไหลจนตาย!!

เปิดคดีช็อก!! หนุ่มลูกเศรษฐี ฆ่าแฟนสาว-ถลกหนังศีรษะ ปล่อยเลือดไหลจนตาย!!

เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานถึงคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในสหรัฐฯ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพของ ลาน่า คาเซียน วัย 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์ของเธอกับแฟนหนุ่ม ซึ่งแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวคนร้ายได้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่พวกเขายังไม่ทราบชะตากรรมที่เธอต้องเผชิญ จนกระทั่งได้ทราบรายงานผลชันสูตรของเธอในตอนนี้


สิ่งที่เกิดขึ้นกับลาน่านั่นช่างแสนโหดร้าย จนแม้แต่ตำรวจยังบอกว่ามันคือหนึ่งในคดีฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ของลอสแอนเจลิส โดยย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ลาน่าที่เพิ่งคลอดลูก ได้เดินทางมายังอพาร์ตเมนต์ในฮอลลีวู้ด เพื่อจะขอคืนดีกับ เบลก ไลเบิล แฟนหนุ่มวัย 36 ปี หลังจากที่ทั้งคู่แยกกันอยู่มาพักหนึ่ง

จากนั้นในวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ตำรวจก็ได้รับคำร้องขอจากแม่ของลาน่า ให้เข้าไปตรวจสอบสวัสดิภาพของลูกสาวในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ซึ่งเมื่อตำรวจไปถึงพวกเขาก็พบกับเบลก ที่ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ โดยมีศพของลาน่านอนอยู่ที่พื้น ข้าง ๆ ลูกน้อยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

สำหรับแฟนหนุ่มของลาน่า เขาป็นลูกของเศรษฐีที่อาศัยอยู่ด้วยเงินจากพ่อ เดือนละ 18,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 5.9 แสนบาท) เขาอยากจะเป็นคนดังที่ฮอลลีวู้ด และอยากจะสร้างชื่อเสียงด้วยการเป็นนักเขียนนิยายกราฟิก โดยก่อนหน้าการตายของแฟนสาว พบว่าเขาเคยร่วมเขียนพล็อตของนิยายกราฟเรื่องหนึ่ง ที่บรรยายลักษณะการกระทำคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในการตายของลาน่า นั่นคือศพถูกระบายเลือดออกจากตัวจนหมด

แม้เหตุการณ์ฆาตกรรมดังกล่าวจะเกิดขึ้นมานานกว่า 1 ปี แต่ผลการชันสูตรล่าสุดเพิ่งจะถูกรายงาน ทำให้เป็นข่าวช็อกระดับประเทศ โดย ดร.เจมส์ ไรบี้ จากหน่วยชันสูตรศพของลอสแอนเจลิส เผยว่า ผู้ตายถูกลอกหนังศีรษะออกไปจนหมดจนมองเห็นกระดูก ร่างกายของเธอยังเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำและรอยกัด ที่น่าเศร้าคือหลังจากถูกกระทำเรื่องเหล่านี้ เธอยังน่าจะมีชีวิตอยู่อีกนานถึง 8 ชั่วโมง สาเหตุการเสียชีวิตของเธอก็คือการเสียเลือด เลือดของเธอถูกระบายออกจนหมดตัว และสาเหตุการตายอีกอย่างก็คือ การได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

ดร.เจมส์ ยอมรับว่าตลอดการทำงาน 20 ปีที่ผ่านมา เขาไม่เคยพบเจอเรื่องแบบนี้ และเชื่อว่าผู้ที่ทำงานเช่นนี้คนอื่น ๆ ก็คงไม่เคยเจอสภาพเช่นนี้นอกพื้นที่สงคราม

ทั้งนี้ปัจจุบัน เบลก ไลเบิล ยังถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ ซึ่งแม้เขาจะยังยืนกรานปฏิเสธอ แต่จากหลักฐานและรายงานการชันสูตร น่าจะทำให้เขาได้รับโทษถึงประหารชีวิต อย่างไรก็ตามผู้พิพากษาได้อนุญาตให้นำตัวเขาเข้ารับการทดสอบทางจิต ตามคำร้องขอของทนายแล้ว

ทางด้านคนที่รู้จักกับเบลกยังเผยถึงเขาด้วยว่า เขาเพิ่งจะทิ้งภรรยาท้องแก่ และลูกน้อยเพื่อมาอาศัยอยู่กับลาน่า นอกจากนี้เนื่องจากเขายังเป็นคนที่อยากจะดูเท่ แต่ก็ขี้หงุดหงิด อีกทั้งก่อนหน้าที่เขาจะลงมือสังหารลาน่า เบลกยังเพิ่งจะถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงคนอื่นมาด้วย แต่ก็ใช้เงินประกันตัวออกมา


* ภาพเป็นเพียงแค่ภาพประกอบ*

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์