แอร์โฮสเตสสาวถูกสั่งเด้ง หลังอัดคลิปเหยียดผู้โดยสารไนจีเรีย ว่าหรรมส์ใหญ่จนต้องขออัพเกรด..!!

แอร์โฮสเตสสาวถูกสั่งเด้ง หลังอัดคลิปเหยียดผู้โดยสารไนจีเรีย ว่าหรรมส์ใหญ่จนต้องขออัพเกรด..!!

กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ หลังจากที่แอร์โฮสเตสสาวประจำสายการบิน British Airways ได้อัดวิดีโอผ่านแอพฯ SnapChat โดยมีประเด็นเหยียดสีผิว และพาดพิงถึงผู้โดยสารชาวไนจีเรีย

หลังจากเรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทางสายการบินเองก็ได้ออกมาชี้แจงว่า Joanne Wickenden พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินวัย 23 ปี ถูกปลดออกจากการเป็นพนักงานของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทว่าข้อความ คำพูด และท่าทางต่างๆ ของเธอ ที่สื่อผ่าน SnapChat กลับชวนให้ลูกค้าที่มีเชื้อสายแอฟริกันรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

โดยในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นถึงคำพูดเชิงถากถาง และเหยียดชาติพันธุ์ ทำนองว่า..

"เอาล่ะ!! ได้เวลาคืนวันศุกร์ที่เราต้องทำงานกันอย่างเต็มที่ เตรียมตัวเสิร์ฟน้ำให้พร้อมนะจ๊ะ และตอนนี้ฉันก็พร้อมที่จะไปทำหน้าที่แล้วล่ะ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีเหลืองโง่ๆ ซักอัน ชี้ไปที่ประตูทางออกฉุกเฉิน จากนั้นก็เอาไก่หรือไม่ก็เนื้อไปเสิร์ฟให้ผู้โดยสาร เฮ้อ...นี่มันวันศุกร์ประเภทไหนกันว่ะเนี่ย!?"

"จากนั้นเดี๋ยวฉันก็จะได้เจอกับพวกผู้โดยสารชาวไนจีเรียที่แบบว่าเอิ่มม... เดี๋ยวก็เรียกร้องขอน้ำโค้ก เดี๋ยวก็ขอเนื้อ ขอโน้น ขอนี่ ทำไมไม่มีนู้นล่ะ ทำไมไม่มีนี่ล่ะ และฉันก็ต้องทำหน้าเจื่อนๆ แบบว่า ขอโทษนะคะเนื้อหมดแล้วจริงๆ อะไรทำนองนั้น

แต่สิ่งที่ทำให้ฉันเซ็งมากที่สุดก็คือ ผู้โดยสารชาวไนจีเรียพวกนี้ชอบเรียกร้องขออัพเกรดที่นั่งอยู่เรื่อยเลย ก็ไม่รู้ทำไมนะ.. แต่ฉันคิดว่าอาจจะเป็นเพราะพวกเค้ามีขนาดหรรมส์แบบ BBC (Big Black Cock) แกว่งไปแกว่งมาเลยทำให้นั่งลำบากก็ได้นะ ฮร่าๆๆ"

ทั้งหมดนี้เป็นข้อความจากวิดีโอ SnapChat ซึ่งล่าสุดทางสายการบินก็ได้ออกมายืนยันที่จะปลดแอร์ฯ สาวคนดังกล่าวออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V
V

 



แอร์โฮสเตสสาวถูกสั่งเด้ง หลังอัดคลิปเหยียดผู้โดยสารไนจีเรีย ว่าหรรมส์ใหญ่จนต้องขออัพเกรด..!!


ที่มา: Metro

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์