ช่างทำผมยืนงง!! หญิงคนนี้ สภาพผมโคตรเละ หนูขอโกนหัว แต่นี่คือสิ่งที่ช่างตัดสินใจทำ!!

ช่างทำผมยืนงง!! หญิงคนนี้ สภาพผมโคตรเละ  หนูขอโกนหัว แต่นี่คือสิ่งที่ช่างตัดสินใจทำ!!

ที่ผ่านมาเว็บไซด์ต่างประเทศ metro รายงานเรื่องราวสุดประทับใจจากผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Kayley Olsson อาชีพช่างทำผม หลังจากเธอพบเจอลูกค้าเป็นเด็กหญิงวัย 16 ปีสภาพหัวยุ่งเหยิงมาขอใช้บริการตัดผม

เหตุการณ์ต่อไปนี้เกิดขึ้นที่ รัฐไอโอว่า สหรัฐอเมริกา Kayley Olsson ช่างตัดผมได้โพสภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า "เด็กสาวอายุ 16 ปี" เดินเข้าร้านของเธอในสภาพหัวยุ่งเหยิง เด็กหญิงคนนี้ให้ช่างทำผม "ตัดผม" ของเธอออกจนหมด

ด้าน Kayley ทราบภายหลังว่าเด็กหญิงคนนี้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และไม่ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกหลายปี เธออยู่แค่ห้องนอนและเข้าห้องน้ำเท่านั้น ช่างทำผม Kayley เมื่อทราบจึงใช้เวลาทำผมให้เธอกว่า 13 ชั่วโมงเพื่อรักษาผมของเธอให้ได้มากที่สุด ซึ่งรวมๆแล้วเป็นเวลาเกือบ 2 วันเต็มๆ หลังจากที่เธอทำผมเรียบร้อยพบว่าเด็กหญิงคนนี้สามารถไปโรงเรียนได้พร้อมรอยยิ้มอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามโพสดังกล่าวของ Kayley ที่แสดงภาพ ก่อน-หลังทำผมของเด็กสาว ได้รับความสนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่ชาวเน็ตต่างแสดงความยิมดีที่เด็กน้อยสามารถกลับมามีความสุขอีกครั้ง ในขณะที่บางส่วนชื่นชมช่างทำผม และพูดถึงโรถซึมเศร้าเป็นจำนวนมา

 

และนี่คือบางคอมเมนท์ "เป็นงานที่สุดยอดมาก ที่สำคัญ โรคซึมเศร้านี่มันมีจริงๆนะ ฉันเองไม่เคยเป็นหรอก แต่รู้จักคนที่ต้องเผชิญกับมัน Kayley สุดยอดมาก คนแบบคุณทำให้สังคมนี้น่าอยู่ขึ้นเยอะเลย"


ช่างทำผมยืนงง!! หญิงคนนี้ สภาพผมโคตรเละ  หนูขอโกนหัว แต่นี่คือสิ่งที่ช่างตัดสินใจทำ!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์