คลอดลูกคนที่ 3 มาเป็นลูกสาว แม่ผัว ยื่นซอง ให้ เห็นของข้างใน ฉันตบหน้าแกฉาดใหญ่พร้อมแจ้งตำรวจ!

คลอดลูกคนที่ 3 มาเป็นลูกสาว แม่ผัว ยื่นซอง ให้ เห็นของข้างใน ฉันตบหน้าแกฉาดใหญ่พร้อมแจ้งตำรวจ!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวระบุว่า.. หลังแต่งงานเข้ามาในบ้านสามี เราก็มีลูกสาวน่ารักให้เขา 2 คน ตอนนั้นเราไม่เชื่อว่าในสังคมสมัยนี้จะยังมีความเชื่อว่า "ต้องมีลูกชายไว้สืบทอดสกุล" ลูกสาวคนโตของเราอายุ 5 ขวบ คนเล็ก 3 ขวบ ทั้งสองคนมีดวงตาเป็นประกายเหมือนเรา ส่วนจมูกโด่งสวยเหมือนพ่อ ดูออกเลยว่าโตแล้วต้องสวยแน่ๆ แต่วันนึง แม่สามีกลับบอกเราว่า..

ตอนที่คลอดลูกออกมาแรกๆพ่อแม่สามีก็ดีใจมาก สามีเองก็ไม่ได้พูดอะไร เราคิดว่าตัวเองโชคดีมาที่แต่งงานเข้ามาในครอบครัวแบบนี้ แต่ใครจะไปรู้ว่าคืนนั้น แม่สามีจะแอบจูงมือเราเข้ามาในห้อง แกเหลือบไปมองดูสามีเราในห้องรับแขก แล้วก็กระซิบว่า "ลูกสาวโตไปก็ต้องแต่งงานไปกับคนอื่น มีแต่ลูกชายที่จะเป็นของเราเอง" ไม่ว่ายังไงแกก็อยากให้เรามีลูกอีกคน คลอดหลานชายให้แก

ตอนนั้นเราถึงได้เข้าใจว่าทำไมแม่สามีดูไม่ค่อยรักหลานสาวสองคนนัก มีแต่แม่เราที่คอยดูแลมาโดยตลอด ตอนแรกที่พวกเขาไม่พูด เราก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร มาวันนี้เราถึงได้รู้ว่า พวกเขาอยากจะมีหลานชายจริงๆ

ตอนแรกสามีก็อยู่ข้างเรา แต่หลังจากแม่เขาโน้มน้าวอยู่หลายเดือน เขาก็ไปเข้าข้างแม่ซะงั้น เรารู้ว่าเขาเป็นคนกตัญญู แต่ที่เรานึกไม่ถึงก็คือ ตอนที่ลูกสาวคนเล็กเพิ่ง 4 ขวบอยู่ดีๆ เขาก็อยากพยายามมีลูกชายอีกสักคน ตอนนั้นเรากลัวอยู่ลึกๆ ว่าพวกเขาจะไม่อยากได้ลูกสาว 2 คนนี้แล้ว

แล้วก่อนที่สามีจะถูกบังคับให้หย่า เราก็รับปากแม่สามีตามที่แกขอ เราจะมีลูกอีกคน หลังจากพยายามกับสามีมาได้สักระยะ ในที่สุดเราก็ตั้งท้อง พอเริ่มตั้งครรภ์ แม่สามีก็มีคำแนะนำมากมาย แกอยากให้เรากินของบำรุงร่างกายตามหลักโบราณ ทั้งหมดก็เพื่อให้เราตั้งท้องลูกชาย

แม่สามีเห็นเราตั้งท้อง ก็พูดไม่หยุดว่าจะต้องเป็นผู้ชายแน่ๆ บอกให้เราดูแลตัวเองดีๆ ให้เชื่อฟังแก เราก็ทำตาม แม่สามีดีใจอยู่นานจนวันที่เราคลอด เราคลอดลูกสาวออกมาอีก 1 คน ตอนที่เรากับลูกสาวคนที่ 3 โดนเข็นออกมาจากห้องคลอด ทุกอย่างเหมือนหยุดนิ่ง คุณหมอกับคุณพยาบาลพยายามชมว่าเด็กน่ารักสุขภาพแข็งแรง แต่แม่สามีกับสามีกลับทำหน้าบึ้ง ไม่พูดอะไรสักคำ

แม้ว่าจะไม่ได้ลูกชายตามที่หวัง แต่เราคิดว่านั่นก็หลานสาวแท้ๆของแก แม่สามีก็ไม่ได้พูดอะไร ตอนนั้นถ้าไม่มีปัญหาอะไรเราก็ยินดีตั้งท้องคนที่ 4 ให้ นั่นเป็นความคิดของเรา แม่สามีพูดกับเราเสียงเรียบๆว่า พักผ่อนให้เยอะๆ ไม่ต้องคิดมาก เราเองก็เหนื่อยจากการคลอดลูกก็เลยผลอยหลับไป แต่ใครจะไปรู้ว่า....
พอเราตื่นขึ้นมา ตอนแรกเรารู้สึกผิด ไม่รู้จะมองหน้าแม่สามีกับสามียังไง แต่คาดไม่ถึงว่าแม่สามีจะยิ้มร่ามาหาเรา ในมือยื่นซองหนึ่งให้ พอเราเปิดออกดู ข้างในมีเงินเป็นแสน! เรามองหน้าแม่สามีอย่างไม่เข้าใจ แล้วเราก็มองเห็นที่นอนเด็กว่างไป พอหันมาเห็นแม่สามียิ้ม เราก็เข้าใจทันที

แม่สามีบอกเราว่า ญาติที่อยู่ไกลออกไปไม่มีลูกสักที ก็เลยเอาลูกสาวคนที่ 3 ของเรายกให้เขาไป พร้อมกับได้เงินมาด้วย.....แม่สามีเอาลูกสาวเราไปขาย!

เราโกรธจนลืมไปว่าตัวเองยังร่างกายอ่อนแอ เราลุกขึ้นยืนแล้วตบหน้าแกไปฉาดใหญ่ สามีที่กำลังเดินเข้าห้องมาตกใจไม่ขยับ เราเองก็ทำหน้าไม่พอใจใส่เขา แล้วก็โทรแจ้งตำรวจทันที มีคนบอกว่าเราทำเกินกว่าเหตุ แต่นั่นเป็นลูกของเรานะ เราจะทำยังไงดี


ที่มา liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์