หนุ่มกู้เงิน 5 แสนเพื่อ ซื้อเมียแต่ง พอเพื่อนเห็นรูปแต่งงานถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้ระวังไว้ให้ดี

หนุ่มกู้เงิน 5 แสนเพื่อ ซื้อเมียแต่ง พอเพื่อนเห็นรูปแต่งงานถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้ระวังไว้ให้ดี

เคยได้ยินคำว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างไหมคะ เหมือนกับเรื่องราวของอาเฉิงชายหนุ่มจากเมืองจีนคนนี้ ฐานะของเค้าถือว่าค่อนข้างลำบาก จะหาสาวใดตกลงปลงใจคบด้วยก็คงยาก แต่เพื่อนของอาเฉิง แนะนำให้เขาซื้อเจ้าสาวมาจากประเทศเวียดนาม ตอนแรกเค้าก็ไม่เชื่อกลัวโดนหลอก แต่เพื่อนรับปากว่ามีหนังสือสัญญารับรองไม่ต้องกลัวโดนหลอกแน่นอน

เค้าใช้เงินเก็บตัวเองทั้งหมดแถมยังต้องไปกู้เงินมากว่าจะได้มา 100,000 หยวน (ราว 500,000 บาท) เพื่อไปสู่ขอเจ้าสาวเวียดนาม เมื่อเขาได้เห็นหน้าเจ้าสาว เค้าก็อุ่นใจว่าเค้าไม่โดนหลอกแล้ว เจ้าสาวทั้งสาวแล้วก็สวยด้วยทำให้เขารู้สึกมีความสุขมาก ๆ เค้าคิดไม่ผิดเลยจริง ๆ

งานแต่งงานเป็นไปอย่างราบรื่น เขารู้สึกภูมิใจที่ได้เมียสวย จึงเอารูปแต่งงานไปโชว์เพื่อนทุกคนที่เขารู้จัก ทุกคนเห็นรูปแต่งงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าสาวหน้าตาดูไม่มีความสุขเอาเสียเลย เหมือนโดนบังคับจิตใจ เตือนเขาว่าระวังนะสักวันเธอจะหนีไป

อาเฉิงฟังแล้วก็เครียดมาก จึงไม่ให้เมียออกไปไหน วันๆให้อยู่บ้าน ทำงานบ้าน แต่ผ่านไปไม่นานเมียท้อง อาเฉิงก็เริ่มอุ่นใจ คิดว่ามีลูกแล้วน่าจะทำให้เธอไม่คิดหนีไปจากเขา

แต่ผิดคาดพอคลอดลูกได้หนึ่งเดือนเท่านั้น เมียสาวชาวเวียดนามของอาเฉิงก็หนีไป ทิ้งลูกตัวน้อยเอาไว้ให้เขาดูแล ตอนนี้เค้ารู้แล้วว่า เค้าซื้อเธอได้เพียงร่างกายแต่ไม่อาจซื้อหัวใจของเธอได้... ความรักมันฝืนกันไม่ได้จริง ๆ คิดซะว่าอย่างน้อยเธอก็มีลูกให้สืบสกุลแล้วกันนะคะ

ที่มา liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u169556057
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์