ครูสังเกตนร.หญิงมีพฤติกรรมผิดปกติ จึงไปแจ้งกับตำรวจ รู้ความจริงถึงกับน้ำตาร่วง!

 ครูสังเกตนร.หญิงมีพฤติกรรมผิดปกติ จึงไปแจ้งกับตำรวจ รู้ความจริงถึงกับน้ำตาร่วง!

เรื่องราวมีอยู่ว่า ตั้งแต่เด็กหญิงวัย 10 ขวบรายหนึ่งได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งใหม่ ครูก็พบว่าเด็กหญิงรายนี้ไม่เคยนั่งรถโรงเรียนมาเรียนเลยสักวัน แต่เธอเลือกที่จะเดินมาโรงเรียนแทน ด้วยความเป็นห่วง ครูจึงรีบแจ้งกับตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่แล้วก็ได้รู้ความจริงที่น่าเศร้า


เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เมืองเลควูด รัฐโคโลราโด ในเดือนกันยายนปี 2015 โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งได้เปิดเทอม และมีเด็กนักเรียนหญิงวัย 10 ขวบรายหนึ่งได้ย้ายเข้ามาโรงเรียนนี้ เด็กหญิงรายนี้ไม่ค่อยเหมือนกับเด็กนักเรียนรายอื่นสักเท่าไหร่ นอกจากใส่เสื้อผ้าที่ไม่ค่อยสะอาดแล้ว ที่แปลกคือเธอไม่เคยขึ้นรถโรงเรียนสักวันเลย เธอเดินมาโรงเรียนพร้อมกับพ่อของเธอทุกๆวัน เมื่อครูของเด็กหญิงได้ลองสังเกต และด้วยความเป็นห่วงจึงรีบแจ้งกับตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

หลังจากที่ตำรวจได้รับการแจ้งจากครู James Butler เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองเลควูดจึงรีบไปพบคุณพ่อของเด็กหญิง James Schweikhard

Schweikhard เล่าว่า "วันนั้นผมเห็นเขา (ตำรวจ) กำลังมองมาที่รถของผม ผมเลยถามเขาว่า "มีอะไรหรือคุณตำรวจ?" คุณตำรวจ Butler ตอบกลับว่าเขาอยากจะมาช่วยเหลือผม" ก่อนหน้านี้ Schweikhard กับลูกสาวอาศัยอยู่ในรัฐโอคลาโฮมาเพียงลำพัง หลังจากเขาตกงาน เขาก็หางานใหม่ไม่ได้อีกเลย เลยต้องอพยพพาลูกสาวมาโคโลราโดเพื่อหางานใหม่ทำ

Schweikhard เล่าว่า "ผมได้ขนของทั้งหมดมาด้วย และหวังว่าจะสามารถหางานใหม่ได้ที่เมืองแห่งนี้" หลังจากเดินทางมาถึงโคโลราโด Schweikhard ก็หางานใหม่ได้ แต่กลับโชคไม่ดีและได้เสียโอกาสนั้นไปเพราะรถของเขาเสีย พ่อลูกคู่นี้จึงต้องอาศัยอยู่ในรถเป็นการชั่วคราว

เนื่องจากรถของเขาเสียและไม่มีเงินซ่อม เขาจึงต้องเดินไปส่งลูกสาวไปเรียนทุกวัน และสองคนก็ต้องกินนอนอยู่ในรถอย่างลำบาก หลังได้รู้ความจริง คุณตำรวจ Butler ก็ตัดสินใจช่วยเหลือพวกเขา เขาได้ติดต่อไปยังบริษัทลากรถและอู่ซ่อมรถ และพวกเขาก็ยินดีที่จะช่วยซ่อมรถให้ ภายในวันเดียวกันก็ได้ลากรถไปที่อู่และรีบลงมือซ่อมรถให้ Schweikhard ทันทีจนกลับมาใช้งานได้ปกติ สองบริษัทนี้ยังให้บริการฟรี ไม่ได้เก็บเงินกับพวกเขาเลยสักบาท

คุณตำรวจ Butler ยังได้ช่วยหาบ้านพักให้กับพวกเขาอยู่ ซึ่งที่พักกับอาหารก็ฟรีเช่นกัน และเพื่อนร่วมงานของ Butler ยังได้ส่งเฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า เงิน อาหารและของใช้มากมายมาให้กับพ่อลูกคู่นี้ แถมยังช่วยหางานใหม่ให้กับ Schweikhard ด้วย ทุกคนช่วยเหลือพ่อลูกคู่นี้จนพวกเขาสามารถตั้งหลักได้ที่นี่

Schweikhard กล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก เพราะว่าเรามีเตาอบไมโครเวฟ เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้าและของใช้อีกมากมาย ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เราจะสามารถมีวันนี้ได้ เพราะได้รับความเหลือจากทุกคน เราพ่อลูกจึงกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนกับคนทั่วไป"

หลังจากได้เห็นพวกเขาสามารถดำเนินชีวิตได้เหมือนคนทั่วไปแล้ว คุณตำรวจ Butler ก็รู้สึกสบายใจ เขากล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่เราควรทำ ชีวิตของทุกคนมักจะมีช่วงเวลาที่แย่ๆและตกต่ำสุดๆ เราควรที่จะยื่นมือให้ความช่วยเหลือกับคนเหล่านั้นครับ"

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V



 ครูสังเกตนร.หญิงมีพฤติกรรมผิดปกติ จึงไปแจ้งกับตำรวจ รู้ความจริงถึงกับน้ำตาร่วง!


 ครูสังเกตนร.หญิงมีพฤติกรรมผิดปกติ จึงไปแจ้งกับตำรวจ รู้ความจริงถึงกับน้ำตาร่วง!


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2075154265
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์