หนุ่มเห็นชายจูงมือดญ.นึกว่าเป็นพ่อลูก แต่พอสังเกต ปาก เธอดีๆถึงกับต้องรีบช่วย!

หนุ่มเห็นชายจูงมือดญ.นึกว่าเป็นพ่อลูก แต่พอสังเกต ปาก เธอดีๆถึงกับต้องรีบช่วย!

ถ้าเราพบเจอชายวัยกลางคนหนึ่งกำลังจับมือของเด็กหญิงเดินอยู่บนถนนด้วยกัน คนส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่าพวกเขาต้องเป็นพ่อลูกกันแน่ๆ อย่างเรื่องที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มที่ชื่อ Nazier Elahee ในตอนแรกเขาก็คิดอย่างนั้นเช่นกัน แต่แล้วก็สังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่างเข้า


Nazier Elahee ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในเมือง Golf Manor รัฐโอไฮโอ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาได้พบกับชายวัยกลางคนหนึ่งกับเด็กหญิงรายหนึ่งในระหว่างเดินเล่น ซึ่งชายวัยกลางคนนั้นได้จับมือของเด็กหญิงและเดินนำหน้าไป ส่วนเด็กหญิงก็เดินตามอยู่ข้างหลัง ซึ่งดูเหมือนจะเป็นพ่อลูกกันมากๆ เมื่อพวกเขาเดินผ่าน Elahee จู่ๆ Elahee ก็พบถึงความผิดปกติบางอย่างเข้า

Elahee เห็นเด็กหญิงรายนั้นได้หันมามองเขาด้วยสายตาแปลกๆ และได้ทำปากเหมือนกำลังจะพูดอะไรบางอย่างกับเขา หลังจากที่ได้อ่านริมฝีปากของเด็กหญิง Elahee ก็รู้เลยว่าเธอกำลังพูดว่า "ช่วยหนูด้วย" (Help Me!) เมื่อพวกเขาเดินผ่าน Elahee ไปแล้ว เด็กหญิงยังพยายามหันมาและทำปากขอความช่วยเหลือหลายครั้ง

Elahee จึงได้รู้ว่าเด็กหญิงรายนี้กำลังตกเป็นเหยื่อของผู้ร้าย เขาอยากจะตามเข้าไปช่วยเด็กหญิง แต่ก็ลังเลว่าจะสู้กับคนร้ายไม่ได้ เนื่องจากตัวของคนร้ายนั้นใหญ่กว่าและแข็งแรงกว่า และเขาก็ไม่รู้ว่าเวลาเจอกับคนร้ายจะต้องต่อสู้ยังไง หลังจากนั้นไม่กี่วินาที Elahee ก็ไล่ตาม "พ่อลูก" คู่นี้ไป และได้เข้าไปจับมือของเด็กหญิงไว้พร้อมถามเด็กว่า "หนูรู้จักเขามั้ย?" เด็กหญิงได้ตอบไปว่า "ไม่รู้จักค่ะ"

"เมื่อเธอตอบว่าเธอไม่รู้จักเขา ผมก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็ก"
Elahee เล่าว่า เขาได้โทรศัพท์ไปแจ้งกับตำรวจในทันที ซึ่งคนร้ายได้รีบปล่อยมือของเธอและรีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว Elahee กังวลว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุอีก จึงวิ่งไล่ตามคนร้ายไปจนสามารถจับคนร้ายได้ที่ร้านซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง สุดท้ายคนร้ายก็ถูกตำรวจจับตัวได้ ต่อมาก็ได้รู้ว่าคนร้ายคือนาย Jessie Woodard Jr วัย 37 ปี เคยถูกจับในคดีลักพาตัว

ส่วนเด็กหญิงนั้นมีอายุ 11 ขวบ ตำรวจได้พาเธอไปส่งถึงที่บ้านอย่างปลอดภัย Elahee ได้กลายเป็นฮีโร่ เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ตำรวจได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ตามถนน เรื่องราวที่กล้าหาญของ Elahee ก็ได้ถูกแชร์ออกไปจนทุกคนได้รับรู้ถึงเรื่องราวของเขา Elahee กล่าวว่า "ถ้าปล่อยให้คนร้ายลักพาตัวเด็กหญิงไป เธออาจจะถูกข่มขืนหรือถูกฆ่าตาย... ผมต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อช่วยเหลือเธอให้ปลอดภัย "

 


ที่มา -  LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1640163093
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์