หลังจากที่เธอเอาอาหารที่กินเหลือให้กับหญิงเร่ร่อน เธอกลับ รู้สึกผิด ก่อนจะตัดสินใจทำแบบนี้

หลังจากที่เธอเอาอาหารที่กินเหลือให้กับหญิงเร่ร่อน เธอกลับ รู้สึกผิด ก่อนจะตัดสินใจทำแบบนี้

ไม่นานนี้ที่เว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่ามีหญิงคนหนึ่ง จากรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกาเธอโพสต์เล่าเรื่องราวสุดประทับใจที่เกิดในร้านอาหารแห่งหนึ่ง


ในขณะที่ Carmen Mendez กำลังนั่งกินข้าวกับแฟนหนุ่มอยู่ที่ร้านอาหาร เธอเห็นผู้หญิงคนนึงเดินไปที่โต๊ะของคนที่กำลังกินข้าวอยู่ในร้าน เพื่อขอเศษอาหารที่เขากินเหลือ แต่น่าแปลกที่คนส่วนมากกลับไม่สนใจและไม่ยอมให้เศษอาหารกับเธอ ทำให้เธอตั้งใจว่าถ้าเธอกินหมดแล้วเธอจะนำเศษอาหารที่เหลือให้กับหญิงคนนั้น และในตอนที่เธอกินหมดเธอก็หาผู้หญิงคนนั้นไม่เจอ แล้วเธอกำลังจะเดินเอาอาหารไปทิ้งที่ถังขยะ ทันใดนั้นผู้หญิงคนนั้นก็รีบวิ่งเข้ามาหาเธอแล้วถามว่า "เศษอาหารที่เหลือขอให้ฉันได้ไหม" คาร์เมนตกลงและยื่นให้กับเธอทันที แต่เธอกลับรู้สึกผิดที่เธอได้เอาเศษอาหารของตัวเองมอบให้กับหญิงเร่ร่อนคนนี้

เกิดคำถามขึ้นในหัวของคาร์เมนว่า ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงไม่มีสิทธิ์ที่จะได้กินอาหารร้อนเหมือนกับคนอื่นๆ ทำไมเธอถึงไม่มีสิทธิ์ที่จะได้กินอาหารมื้ออร่อยแบบที่คนอื่นกิน คิดได้ดังนั้นเธอจึงเข้าไปสั่งอาหารเซตใหม่ออกมาให้กับหญิงคนนี้ หลังจากที่หญิงคนนี้ได้เห็นในสิ่งที่คาร์เมนทำ เธอร้องไห้และเข้ามากอดคาร์เมนด้วยความดีใจ และในขณะนั้นแฟนหนุ่มของเธอได้ถ่ายภาพเก็บเอาไว้ซึ่งเป็นภาพที่ดูแล้วน่าประทับใจยิ่งนัก

คาร์เมนยังได้บอกอีกว่า หลายๆครั้งที่คุณเห็นคนเร่ร่อน ไม่ว่าเหตุผลที่ทำให้เขาต้องมาเป็นคนเร่ร่อนนั้นเกิดจากอะไร แต่ถ้าหากว่าคุณมีน้ำใจที่จะแบ่งปัน และมันก็ทำให้โลกเราน่าอยู่ขึ้นจริงไหมล่ะ เพราะที่จริงแล้วคนพวกนี้เขาเลือกไม่ได้ที่จะเกิดมาเป็นแบบนี้ คุณโชคดีกว่าเขามากมายทำไมคุณแบ่งปันสิ่งที่คุณมีให้กับเขาบ้าง

ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1288649948
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์