บทเรียนราคาแพง! สาว ยอมแลกความบริสุทธิ์กับไอโฟน 8 แต่โดนวางแผนทำสิ่งที่เลวร้าย!(คลิป)

บทเรียนราคาแพง! สาว ยอมแลกความบริสุทธิ์กับไอโฟน 8 แต่โดนวางแผนทำสิ่งที่เลวร้าย!(คลิป)

ท่ามกลางกระแสโลกทุนนิยม การแข่งขัน ความอยากได้อยากมี บ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นข่าวอย่าง การขายของสำคัญ ขโมยของมาขาย หรือกระทั่งขายอวัยวะบางชิ้นของร่างกาย เพื่อแลกกับของตามสมัยนิยม

ล่าสุดคลิปหญิงสาวยอมขายความบริสุทธิ์ของตัวเอง เพื่อแลกกับโทรศัพท์ iPhone 8 กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์จีนและต่างประเทศ แม้จะมีข้อถกเถียงว่าอาจจะเป็นการจัดฉากก็ตาม...

Xiao Chen อายุ 17 ปี โพสต์ข้อเสนอมอบ "ความบริสุทธิ์" ของเธอเองให้กับชายคนใดก็ตาม เพื่อแลกกับเงิน 20,000 หยวน (ประมาณ 100,000 บาท)

หลังจากนั้นเธอก็นัดพบกับลูกค้าของเธอในร้านน้ำชาแห่งหนึ่ง โดยทางฝ่ายสาวมีการพูดว่าเพื่อนของเธอเสนอขายบริการให้คนรวย จนได้เงิน 20,000 หยวนมาอย่างง่ายดาย เธอก็เลยทำบ้าง

"สิ่งที่ฉันต้องทำก็แค่นอน(ให้คุณมีอะไรด้วย) ใช่ไหม.. จากนั้นเราต่างก็ได้สิ่งที่เราต้องการ ฉันคิดเรื่องนี้มาอย่างดีแล้ว"

แท้จริงแล้วเธอไม่รู้เลยว่า ตั้งแต่แรกแล้วโพสต์ของเธอถูกพบโดย Nana บล็อกเกอร์คนดังของจีน ซึ่งได้จัดฉากเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงเป็นผู้ให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวมาล่อซื้อเธอด้วย

เมื่อไปถึงโรงแรม เรื่องราวก็ดำเนินการไปเหมือนกับการค้าบริการ โดยฝ่ายชายได้มอบ iPhone ให้กับหญิงสาวเพื่อเป็นการทำให้เธอเชื่อใจ.. แต่แล้วก็มาถึงจุดไคลแม็กซ์

เมื่อมีชายหนุ่มอีก 3 คนออกมา โดยมีคนคอยถือกล้องเพื่อบันทึกวิดีโอด้วย พร้อมกับบอกว่า "มาสนุกกันสักหน่อยนะ"

เธอถึงกับกรีดร้อง ดีดดิ้น และไม่คิดว่าจะต้องมาเจอเหตุการณ์ดังกล่าว มันเกินเลยกว่าที่เธอคิดเอาไว้ในทีแรก ที่จะมีเซ็กส์กับคนเพียงคนเดียวก็ได้เงินไปซื้อโทรศัพท์หรู พร้อมกับยังเหลือใช้อีกเพียบ

จากนั้นก็ถึงคราว Nana ออกโรง เธอเผยตัวและไล่ชายกลุ่มดังกล่าว (ที่เธอจ้างมา) ออกจากห้องไป พร้อมกับด่าทอหญิงสาว และเสียดสีถึงพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ยอมแลกอะไรๆ กับวัตถุตามสมัยนิยม

"ตอนนี้กลัวแล้วเหรอ.. มันสายไปแล้วนะรู้ไหม มันไม่คุ้มค่าเลยที่จะขายอะไรๆ เพื่อแลกกับโทรศัพท์เครื่องเดียวเนี่ย!!"

คลิปดังกล่าวถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ของจีนอย่างมาก และเมื่อชาวต่างชาติได้เห็นก็ตกเป็นข่าวดัง ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปอีกหลากหลายแบบเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม.. มีบางคนซึ่งไม่เชื่อว่านี่เป็นการจัดฉากเฉพาะฝ่ายชาย แต่เชื่อว่าเป็นการสร้างเรื่องถ่ายทำขึ้นมาทั้งหมด โดยคิดว่า Xiao Chen ก็เป็นตัวละครที่สร้างมาเพื่อสะท้อนสังคมจีน

นั่นจึงทำให้หลายๆ คนชื่นชอบคลิปดังกล่าว แม้จะคิดว่าเป็นการแสดงทั้งหมดก็ตาม เพราะมันทำให้เราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในสังคมจีน (และหลายๆ ประเทศทุกวันนี้) ซึ่งคนยอมแลกอะไรหลายๆ อย่าง เพียงเพื่อให้รู้สึกว่าตัวเองหรูหรา ทันสมัย และมีอะไรที่สามารถอวดคนอื่นๆ ได้นั่นเอง

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V

 



ข้อมูลและภาพ จาก catdumb

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u63089486
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์