เจ้านายสาวสวยมาขอซื้อสามีฉัน ฉันขายเขาด้วยเงิน 3 ล้าน ผ่านไปไม่นานเรามาเจอกันอีกครั้ง มันเจ็บจุกอกกับสิ่งที่เข้าทำ!

เจ้านายสาวสวยมาขอซื้อสามีฉัน ฉันขายเขาด้วยเงิน 3 ล้าน ผ่านไปไม่นานเรามาเจอกันอีกครั้ง มันเจ็บจุกอกกับสิ่งที่เข้าทำ!

ชินกับไคล์เริ่มคบกันตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย รักกันม๊ากมาก หลังแต่งงาน ไคล์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมาก เจ้าของบริษัทชอบเขา ทำให้เขาได้เลื่อนขั้นเป็นผู้บริหารระดับสูง เงินเดือนก็เลยสูงมากตามไปด้วย หลังจากมีลูกชาย ไคล์ก็เลยอยากให้ชินออกจากงานมาเป็นแม่บ้านดูแลลูก เขาว่า : "คุณทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำได้เงินเดือนละไม่เท่าไหร่ ออกมาเลี้ยงลูกแล้วผมให้เงินคุณใช้เองดีกว่า" ชินไม่เต็มใจนัก แต่เพื่อไคล์และลูกเธอก็ยอมลาออกจากงาน

ชินเลี้ยงลูกด้วยตัวเองจนลูก 4 ขวบ รู้สึกเหมือนตัวเองเปลี่ยนแปลงจากสาวทำงานมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว แต่ไคล์ไม่เคยเห็นความสำคัญของเธอ เขาไม่เคยพาเธอไปออกงานใดๆด้วย ทำให้ชินรู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไป


เสาร์อาทิตย์นั้น ไคล์ไม่ต้องออกไปพบลูกค้าที่ไหน เขาอยู่บ้านเล่นเกมส์กับลูก ทำให้ชินดีใจมาก เธอเลยจะทำอาหารชุดใหญ่ให้ลูกกับสามีกิน เมนูพวกนี้เธอฝึกฝนทุกวัน แต่ไคล์ไม่ค่อยอยู่บ้านกินข้าวเท่าไหร่ เขาบอกว่างานยุ่งเป็นประจำ

ชินกำลังทำกับข้าว มีคนมากดกริ่งหน้าบ้าน ไคล์อยู่ในห้องหนังสือคงจะไม่ได้ยิน ชินก็เลยไปเปิดประตูเอง แล้วก็เห็นผู้หญิงมาดดีคนนึงยืนอยู่หน้าประตู "เธอเป็นแม่บ้านของไคล์หรอ?" "ฉันเป็นภรรยาเขา ไม่ทราบว่ามีธุระอะไรคะ?" ชินยังคิดว่าเป็นพวกเซลล์ขายของ "ฉันเป็นแฟนของไคล์ และเป็นเจ้านายเขาด้วย" ผู้หญิงคนนั้นตอบ


ชินพูดตะกุกตะกักรู้สึกเหมือนโดนตบหน้า : "ปะ...เป็นไปไม่ได้ ฉันจะไปถามไคล์ เมื่อกี้เขายังเล่นกับลูกอยู่เลย"

แล้วไคล์ก็เดินออกมาพอดี จูงมือลูกไว้แล้วพูดกับผู้หญิงสองคนตรงหน้า : "พวกคุณสองคนคุยกันเอง" แล้วก็จูงลูกออกจากบ้านไป ทิ้งให้ผู้หญิงสองคนยืนงง ทำเหมือนเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง


หลังจากไคล์เดินออกไป ก็เป็นเจ้านายเริ่มพูดก่อน : "ฉันเริ่มคบกับไคล์ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ฉันชื่นชมในความสามารถของเขามาโดยตลอด และไม่ใช่แค่เรื่องงาน คุณคงเข้าใจ 3 ปีที่แล้วเขาบอกให้ฉันรอ บอกว่าคุณเพิ่งคลอดลูก ลูกยังเล็กนัก แต่ตอนนี้ฉันรอต่อไปไม่ไหวแล้ว เพราะฉันก็กำลังท้อง ฉันก็เลยต้องมาเอาความสุขที่ฉันควรจะได้กลับคืน..."

"คุณไม่ได้เอากลับคืน แต่คุณกำลังจะขโมยความสุขของฉันไป" ชินตอบโต้

เจ้านายไคล์ขำ: "ความสุขของคุณรึ? ไคล์บอกว่าเขานอนกับเธอก็เพราะสงสารเท่านั้นแหล่ะ"


ชินรู้สึกเหมือนตัวเองโกรธจนจะระเบิดออกมา ไม่เคยคิดมาก่อนว่าผู้ชายที่นั่งคุกเข่าขอความรักจากเธอหน้าหอพัก 3 วัน 3 คืนคนนั้นจะพูดแบบนั้น เธอรู้สึกว่าขาแทบไม่มีแรง เธอพยายามนั่งลง น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด

เจ้านายเห็นชินลังเล ก็เลยยื่นข้อเสนอให้เงินเธอ 1 ล้านแลกกับสามี ชินยิ้มขัน เจ้านายก็เลยกัดฟันถาม : "เธอจะเอาเท่าไหร่ว่ามา"

ชินไม่ลังเลอีกต่อไป เธอขายสามีอายุการใช้งาน 4 ปีทิ้งในราคา 3 ล้านจ่ายสด พร้อมบ้าน และสิทธิ์ในการดูแลลูกคนเดียว ไคล์ทำได้แค่มาเยี่ยมเท่านั้น


ชินรู้สึกหมดอาลัยตายอยาก แต่งงานมา 4 ปี ไคล์นอกใจเธอมา 3 ปี แถมยังให้ผู้หญิงเป็นคนมาเจรจาเอง ส่วนตัวเองยืนมองห่างๆ รอจนผู้หญิงสองคนฟาดฟันกันเสร็จแล้วค่อยเดินมาฟังผล ผู้ชายอย่างนี้จะเก็บไว้ทำไม

หลังเซ็นต์ใบหย่า ชินรับเงินแล้วก็ถามเจ้านายไคล์ว่า : "ผู้ชายมือสองที่ไม่รับผิดชอบต่อครอบครัว คุณว่ามีค่าขนาดนี้เชียวหรอ?" สีหน้าของเจ้านายไคล์ก็เปลี่ยนไปทันที


ผ่านไปไม่ถึงครึ่งปี ชินก็ได้เจอความสุขครั้งใหม่ เธอได้พบผู้ชายที่อ่อนกว่าเธอ 5 ปี เขาเป็นเทรนเนอร์ในฟิตเนส ฝ่ายชายทั้งหลงทั้งรักเธอมาก แถมเขายังดีกับลูกชายเธอ เธอรู้สึกมีความสุขที่ตอนนั้นตัวเองตัดสินใจหย่า ไม่ดันทุรังอยู่ในสภาพที่ตัวเธอเองไม่มีค่าอีกต่อไป

วันนั้นเธอพบไคล์กับเจ้านายโดยบังเอิญ เมื่อไคล์เห็นเธอมากับแฟนใหม่ ก็ชักสีหน้า ทำให้เจ้านายรีบจูงมือเขาแล้วดึงไปอย่างไม่พอใจ

ชินจงใจเดินผ่านพวกเขาแล้วพูดว่า : "ที่รัก เราไปรับลูกกันเถอะ แล้วคืนนี้คุณทำอาหารนะ ฉันคิดถึงอาหารฝีมือคุณจะแย่แล้ว" เทรนเนอร์จูบหน้าผากเธอแล้วว่า : "ได้สิครับที่รัก ไปรับลูกชายแล้ว อีกหน่อยคุณก็มีลูกสาวให้ผมอีกสักคน ชายคนหญิงคนกำลังดี" ไคล์ได้ยินก็รู้สึกปวดในใจลึกๆ

แล้วคุณล่ะ ถ้ามีคนมาเสนอเงิน 3 ล้านแลกกับคนข้างๆคุณ คุณจะยอมแลกมั้ย?


ที่มา khaodeesood

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ส้มตา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 115.31.166.2

115.31.166.2,,115.31.166.2 ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
ขายตั้งแต่เสนอให้ 1 ล้านแล้วว้อย 5555


[ วันพุธ ที่ 25 ตุลาคม 2560 เวลา 14:40 น. ]
คุณ : u985088051
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์