นายกฯ ขอบคุณคนไทย-ขอให้เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง หลังผ่านพ้นพระราชพิธีฯ

นายกฯ ขอบคุณคนไทย-ขอให้เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง หลังผ่านพ้นพระราชพิธีฯ

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก กรมประชาสัมพันธ์ ได้มีการเปิดเผยข้อความที่ระบุว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้กล่าวขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคน รวมไปถึงประชาคมโลกที่น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ โดยขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยสะกดกลั้นความโศกเศร้าและแปรเปลี่ยนเป็นพลังเพื่อทำหน้าที่ของตนเอง ในการร่วมกันรักษาและพัฒนาแผ่นดินไทยให้เจริญรุ่งเรืองสมดังพระราชเจตนารมณ์สืบไป

ทั้งนี้ พระราชภารกิจที่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงบำเพ็ญเพื่อปวงชนชาวไทยมาตลอดรัชสมัย 70 ปี ได้ปลดเปลื้องลงแล้วโดยสมบูรณ์ แต่พระองค์ท่านจะทรงสถิตเสถียรอยู่กลางดวงใจพสกนิกรชาวไทยทุกคนตราบนิจนิรันดร์

"ภาพประวัติศาสตร์ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ที่ปวงชนชาวไทยในแผ่นดินและนานาประเทศ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และจิตอาสา ได้แสดงให้เห็นถึงความรักสามัคคีพร้อมเพรียง รวมทั้งความอดทนและความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า เพื่อร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่ล้นเกล้าฯ รัชกาลที่ 9 จะถูกจารึกไว้ตลอดกาล"

 


นายกฯ ขอบคุณคนไทย-ขอให้เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง หลังผ่านพ้นพระราชพิธีฯ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1075246727
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์