น้องฉันมีสามีรวย ชวนครอบครัวไปกินมื้อหรู ในโรงแรม 5 ดาว พอถึงเวลาจ่ายตังค์? ปาดน้ำตาทันที!!

น้องฉันมีสามีรวย ชวนครอบครัวไปกินมื้อหรู ในโรงแรม 5 ดาว พอถึงเวลาจ่ายตังค์? ปาดน้ำตาทันที!!

เชื่อว่าเป็นเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นในบางครอบครัวกับปัญหา น้องสาวสามีกับพี่สะใภ้ ที่อาจไม่ลงรอยกันหรือมีปัญหาต่างๆทำให้ครอบครัวไม่เป็นสุข! เรื่องราวของเธอคนนี้ก็เช่นกัน ที่ต้องเจอกับ "น้องสาวสามี" สุดแสบ จนต้องกลายเป็นเรื่องที่จำไม่มีวันลืมไปอีกนาน โดยเธอเล่าว่า

สามีเรามีน้องสาวคนนึง ตอนที่เราแต่งงาน เธอแต่งไปแล้ว 2 ปี เธอได้สามีเป็นเถ้าแก่มีกิจการตกแต่งภายใน แม้ว่าเขาจะหน้าตาแย่ แถมอายุมากกว่า แต่เธอก็ยินดีที่จะแต่งงานกับเขา ทั้งหมดก็เพราะเขารวย

น้องสาวสามีคนนี้เป็นคนนิสัยที่พูดได้เต็มปากว่า "แย่" ขนาดสามีเรายังบอกอยู่หลายครั้งว่าอย่าไปเข้าใกล้เธอ อยู่ให้ห่างไว้ เพราะว่าเธอขี้โอ่และเห็นแก่ตัว สามีเล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนตอนที่แม่ไม่สบายเข้าโรงพยาบาล เงินเก็บที่บ้านไม่พอก็เลยไม่ยืมน้องสาว แต่เธอกลับตอบมาว่า "เห็นฉันเป็นตู้ ATM หรือยังไง? อย่ามาโกหกว่าที่บ้านไม่มีเงิน พูดอย่างนี้เพราะอยากให้ฉันเป็นคนออกเงินใช่มั้ย"


สามีไม่คิดว่าน้องสาวจะตอบกลับมาแบบนี้ ทั้งคู่เลยทะเลาะกันใหญ่โต ครอบครัวเราเป็นคนชนบท ยังจำได้ว่าพอน้องสามีรู้ก็ตั้งใจพูดเสียงดังกลางงานแต่งเราว่า "พี่สะใภ้ ฉันเรียกคุณแบบนี้เพราะเห็นแก่หน้าพ่อแม่ แล้วคนบ้านนอกนี่จนแบบนี้เหมือนกันหมดหรือเปล่า? เหม็นสาบคนจนจริงๆ!" พอพ่อแม่เราได้ยินแบบนั้น ก็เลือดขึ้นหน้า แต่เห็นว่าเป็นงานแต่งเราเลยไม่พูดอะไร แถมพ่อสามีได้ยินก็ไม่พอใจ ที่ลูกสาวมาเรียกเราแบบนี้ ก็ได้พูดต่อว่าไป

และหลังจากเราแต่งงานได้เดือนกว่า อยู่ดีๆน้องสาวสามีก็บอกว่าจะเชิญเรากับพ่อแม่ไปกินอาหารในโรงแรมหรู เรารู้ว่าเธอนิสัยไม่ดีเลยปฏิเสธไป แต่เธอก็ยังชวนอยู่หลายครั้ง จนเราไม่อยากเสียมารยาทจึงพาพ่อแม่ไปตามนัด


ตอนกินกันอยู่ก็ไม่มีอะไร ยังคิดว่าเธออาจจะอยากทำดีด้วยขึ้นมา จนถึงตอนเช็คบิล เธอกลับพูดว่า "พี่สะใภ้ ฉันเชิญคุณมากินอาหาร แต่ไม่ได้บอกว่าจะเป็นคนจ่าย มื้อนี้พวกพี่จ่ายเองละกัน ถ้าเงินไม่พอฉันจะให้ยืม" เราและครอบครัวตะลึงไปชั่วขณะ อะไรคือการเชิญมากินข้าวแต่ไม่จ่าย!

แน่นอนว่าบ้านเราไม่ยอมโดนดูถูก พ่อเราล้วงเงินออกมาจากกระเป๋ากางเกงฟ่อนใหญ่ ทั้งหมดเป็นแบงค์ร้อย เอาจ่ายค่าอาหารมื้อนั้นไป พอออกมาจากร้าน พ่อแม่ก็บอกว่า "ลูกเอ๊ย อีกหน่อยต้องระวังผู้หญิงคนนี้ไว้ให้ดีนะ อย่าไปยุ่งกับเธอ ต้องดูแลตัวเองดีๆ" เราถึงกับตาสว่าง และขอบคุณพ่อแม่ที่เข้าใจและเป็นห่วง ส่วนยัยน้องสาวสามีตัวแสบ เห็นทีชาตินี้คงจะญาติดีกันไม่ได้แล้วจริงๆ!!

(เป็นเพียงภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)(เป็นเพียงภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)


ที่มา : youclip

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u127483423
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์