เราไปพบ ว่าที่แม่สามี ครั้งแรก กินข้าวกันยังไม่ถึงครึ่ง เราก็ตัดสินใจไม่แต่งงานกับเขาแล้ว!

เราไปพบ ว่าที่แม่สามี ครั้งแรก กินข้าวกันยังไม่ถึงครึ่ง เราก็ตัดสินใจไม่แต่งงานกับเขาแล้ว!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศเปิดเผยเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวระบุว่า.. เรากับแฟนรู้จักกันมา 3 ปีแล้ว เขาเป็นพ่อหม้าย เคยแต่งงานมาแล้วครั้งนึง แต่เป็นคนดี เพราะผู้หญิงทำผิดพวกเขาถึงได้หย่ากัน ฐานะทางบ้านเขาก็ไม่เลว แต่เขาเป็นคนค่อนข้างเข้มงวด แถมไม่ค่อยคิดถึงใจคนอื่น เขามีลูกชายคนนึง แต่พอหย่ากับภรรยาแล้วลูกก็ไปอยู่กับแม่ ภรรยาเก่าเขาก็ฐานะดีมาก เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีนีเลยทีเดียว

ปีนี้เราอายุ 30 แล้ว ที่บ้านก็อยากให้แต่งงานสักที เราคิดว่าตัวเองก็อายุไม่น้อยแล้วเหมือนกันน่าจะหาใครสักคนแต่งงานด้วยได้แล้ว ตอนที่เขาขอเราแต่งงาน เราก็เลยตอบตกลง เขาสัญญาว่าจะทำให้เรามีความสุข เราเองก็หวังว่าเขาจะปรับตัวให้ดีขึ้น ตอนที่เราบอกว่าต้องไปพบพ่อแม่เขาเพื่อคุยเรื่องแต่งงาน เขามีท่าทีลังเล บอกว่าพ่อแม่เขาเข้ากับคนยาก

แต่เราว่าไม่เป็นไร เราเข้ากับคนง่าย ยังไงก็ได้ เพื่อนยังบอกว่าเรานิสัยดี คุยด้วยง่าย เพียงแค่ยอมรับเรา เราก็จะพยายามทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างกันดีขึ้น วันที่ไปพบพ่อแม่เขา เราแต่งตัวดีเป็นพิเศษ แถมยังเอารังนกไปฝากแม่เขา พ่อแม่เขาไม่ได้ดูเต็มใจยอมรับเรานัก ดูแปลกๆ แฟนเคยบอกเราว่าเมื่อก่อนพ่อแม่เขาทำงานระดับสูง ก็เลยจะหยิ่งๆหน่อย แต่ไม่ได้คิดอะไร เราก็เลยไม่สนใจ พยายามทำลายบรรยากาศแปลกๆ ที่เกิดขึ้น ตอนสั่งอาหาร เราถามว่าพวกท่านชอบทานอะไร แล้วก็สั่งตามที่ต้องการ แต่แม่ของแฟนยังพูดด้วยเสียงเย็นๆว่า อาหารร้านนี้ไม่ถูกปาก กินอะไรก็ไม่ต่าง

หลังสั่งอาหารเสร็จ เราเอารังนกที่ซื้อมาฝากมอบให้ แม่เขาหันมามองแว่บนึงแล้วก็บอกว่าปกติกินผักออแกนิค รักนกนี่กินจนเบื่อแล้ว เราก็ได้แต่ยิ้มแล้วบอกว่าไม่รู้มาก่อน วันหลังจะซื้อมาฝาก พอพูดถึงเรื่องแต่งงาน แม่เขาถามเยอะมาก เช่นแบคกราวน์บ้านเรา งานที่ทำ ที่บ้านมีรถมีบ้านมั้ย ต่อมาก็พูดถึงภรรยาเก่าของแฟนเรา ชมว่าดีนักดีหน้า รวยมาก เป็นเพราะลูกชายไม่ได้เรื่องก็เลยหย่ากัน

เราไม่ชอบใจนัก มาถึงขนาดนี้แล้ว แล้วมาบอกว่าแต่งงานกับเราก็งั้นๆ แม่แฟนคงจะดูออกว่าเราไม่พอใจ ก็บอกว่าเราใช้อารมณ์ แค่เจอหน้ากันครั้งแรกก็ชักสีหน้าใส่แล้ว อีกหน่อยแต่งเข้ามาคงไม่มีความกตัญญู เรารู้สึกผิด มองแฟน อยากให้เขาช่วยเราพูดบ้าง ปรากฏว่าเขากลับเข้าข้างแม่บอกว่าเราไม่รู้เรื่อง

เราได้ยินก็เสียใจ ไม่อยากเชื่อ ถ้าอีกหน่อยแต่งงานไปแล้วเขาเข้าข้างแม่อย่างนี้ตลอด ชีวิตแต่งงานเราคงเหมือนตกนรก ถ้าอย่างนั้นเรายอมโสดดีกว่า เราไม่มีอะไรจะพูดต่อไปอีก ก็เลยคว้ากระเป๋าเดินออกมา เห็นเราเดินออกมา แฟนยังมาตำหนิว่าเราเป็นเด็กไม่รู้เรื่อง เราอยากเลิกกับเขา ไม่ต่งไม่แต่งมันแล้ว!

 


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ฝุดๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 134.196.44.54

134.196.44.54,,cm-134-196-44-54.revip18.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
แต่งไปเถอะนิยายน่ะ ฝึกฝีมือไป


[ วันอังคาร ที่ 31 ตุลาคม 2560 เวลา 13:57 น. ]
คุณ : u1168575013
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์