แม่เพิ่งจะเสียชีวิต แต่พ่อจะแต่งงานใหม่กับป้าแท้ๆ ลูกๆต่างไม่เห็นด้วย พอยายโทรมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง?

แม่เพิ่งจะเสียชีวิต แต่พ่อจะแต่งงานใหม่กับป้าแท้ๆ ลูกๆต่างไม่เห็นด้วย พอยายโทรมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง?

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวระบุว่า.. ครอบครัวเราเป็นคนต่างจังหวัด แต่พ่อเราเก่ง ทำธุรกิจจนครอบครัวค่อนข้างมีเงิน ทั้งบ้านก็เลยย้ายเข้าไปอยู่ในเมือง เรากับพี่ชายก็มีงานทำ พี่ชายเราแต่งงานไปตั้งแต่ 5 ปีก่อน

ส่วนเราแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว ตอนแรกทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี แต่ปีนี้ตอนต้นปีอยู่ดีๆแม่เราก็มีอาการโรคหัวใจแล้วก็จากไปอย่างกระทันหัน พวกเราเสียใจมาก พ่อก็เหมือนกัน หลังจากแม่จากไปพ่อมักจะนั่งนิ่งๆคนเดียวเป็นวันๆ ไม่แม้แต่จะไปดูแลร้าน พี่สะใภ้บอกว่า จะแนะนำคู่ชีวิตคนใหม่ให้พ่อ ไม่อย่างงั้นพ่อก็จะแย่ลงไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา พวกเราก็เริ่มแนะนำผู้หญิงให้พ่อรู้จัก เรากับพี่ชายก็เห็นด้วย เพราะพ่อเราเพิ่ง 57 ร่างกายก็แข็งแรง มีใครสักคนมาอยู่ข้างๆคงดีไม่น้อย

แล้วอาทิตย์ที่แล้วพ่อก็เรียกพวกเรากลับไปบ้าน บอกว่าท่านตัดสินใจจะแต่งงานใหม่ พวกเราถามว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ท่านก็บอกว่าเดี๋ยวก็ได้เจอ ปรากฏว่าพอเธอมาจริงๆพวกเราก็ต้องอึ้งไป คนที่พ่อจะแต่งงานใหม่ด้วยคือป้าเรา คือพี่สาวของแม่เรา


เรากับพี่ชายลอบมองตากัน แต่ไม่ได้พูดอะไร ป้าของเราคนนี้หน้าตาโอเค แต่เพราะเคยขาหักก็เลยเดินไม่ค่อยสะดวก แต่แกมีชื่อเสียงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในหมู่บ้าน ใครๆก็พูดกันว่าแกชอบไปยุ่งกับสามีชาวบ้าน ขาก็เลยโดนแบบนั้น และเพราะสาเหตุนี้แกก็เลยยังไม่แต่งงาน ออกมาทำงานที่อื่น และไม่ค่อยกลับไปที่บ้าน

พอป้ากลับไป พวกเราก็บอกให้พ่อลองคิดดูใหม่ ชื่อเสียงของป้าไม่ค่อยดี พวกเรากลัวพ่อจะเสียใจ แถมนั่นก็พี่สาวของแม่ ถ้าญาติๆรู้เข้าจะพูดถึงครอบครัวเรายังไง ถึงแม้เรากับพี่ชายจะพูดแบบนั้น แต่พ่อก็ยังยืนยันความคิดเดิม แถมยังบอกว่า "ถ้าพวกแกไม่เห็นด้วย พ่อก็จะคิดซะว่าไม่มีพวกแก" พ่อบอกว่าเลี้ยงดูพวกเรามาจนโตแล้ว ไม่ติดค้างอะไรแล้ว พูดแล้วก็น้ำตาคลอ


ต่อมายายก็โทรหาเรากับพี่ เรียกให้พวกเรากลับบ้านไป ยายเรา 80 กว่าแล้ว ขาไม่ค่อยดี แต่สมองยังดีอยู่มาก ท่านบอกว่าอย่าขัดขวางพ่อกับป้า เพราะพวกท่านเคยทำผิดต่อพ่อและป้าของเรา

ป้าเราเป็นลูกของตากับภรรยาเก่า ตอนป้าเรา 2 ขวบแม่แกก็เสียไป ตาก็เลยมาแต่งงานใหม่กับยาย ต่อมาก็มีลูกอีกสองคนคือ แม่เรากับน้าชาย แรกเริ่มเดิมทีจริงๆแล้วพ่อเรารักอยู่กับป้าเรา แต่แม่เราเห็นพ่อเข้าก็ตกหลุมรักทันที ยายกับตาเรารักแม่เรามาก ก็เลยบอกให้ป้ายอมเสียสละให้น้อง ป้าเราไม่ยอม ตาเราเลยทำให้ป้าเราขาหัก ตอนนั้นแม่เรายังไม่เข้าใจอะไร หาคนมาทำร้ายป้าเรา แถมยังสร้างข่าวลือเรื่องป้าเราชอบเป็นชู้กับสามีชาวบ้านขึ้นมา ตอนนั้นตากับยายก็ไม่ช่วยป้า เอาใจแต่แม่ จนสุดท้ายป้าก็เสียใจจนหนีหายไป


ต่อมาพ่อก็แต่งงานกับแม่ พ่อดีกับแม่มาโดยตลอดเพราะอาการป่วยของแม่ ทำให้ท่านไม่ควรโกรธหรือโมโห แต่แม่ก็รักพ่อมาก ยอมเสี่ยงอันตรายให้กำเนิดพวกเราสองพี่น้อง ....พูดไปแล้วก็เหมือนละครน้ำเน่า พ่อไม่เคยลืมป้าได้เลย เพราะงั้นพอได้ยินว่าพวกเรายอมให้ท่านแต่งงานใหม่ได้ ท่านก็เลยพยายามติดต่อป้า

หลังได้รู้เรื่องราวทั้งหมด เราไม่เพียงไม่ห้าม แต่ยังรู้สึกผิดในสิ่งที่แม่ทำกับป้า

ที่มา : khaodeenachom

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u976025806
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์