เจ้าตูบ เดินเล่นที่เดิมเป็นเวลา 2 ปี พอทุกคนเห็นบริเวณที่มันหยุดเดิน ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!

เจ้าตูบ เดินเล่นที่เดิมเป็นเวลา 2 ปี พอทุกคนเห็นบริเวณที่มันหยุดเดิน ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!

Thor เป็นสุนัขพันธุ์อะกิตะอินุที่อาศัยอยู่ที่บราซิล มันไปเดินเล่นกับ Claudio เจ้านายของมันบนถนนเส้นเดิมทุกวัน แต่เมื่อสองปีก่อนเจ้านายมันก็ตายจากไป Thor ได้รับความกระทบกระเทือนทางใจอย่างรุนแรง แม้ว่าต่อมามันจะมีครอบครัวใหม่มารับไปเลี้ยง แต่จนถึงวันนี้มันก็ยังคงไปเดินอยู่บนเส้นทางเดิมทุกวัน ทำให้คนที่พบเห็นต้องเจ็บปวดไปด้วย

▼ Thor สนิทกับ Claudio เจ้าของคนก่อนมาก ช่วงเวลาที่ไปเดินเล่นด้วยกันทุกวันเป็นเวลาแห่งความสุขของทั้งคู่ น่าเสียดายที่ Claudio ในวัย 58 ปีเสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทำให้ Thor ได้รับความกระทบกระเทือนใจอย่างมาก

▼ Saionara Freitas เพื่อนบ้านของ Claudio เล่าว่า หลังเจ้าของมันจากไป Thor จะไปนอนขดอยู่ในสวนหลังบ้าน ไม่กิน ไม่นอน ไม่ขยับ ทำให้เธอรู้สึกสงสารมันมาก เธอก็เลยขอร้องให้ครอบครัวของ Claudio ยก Thor ให้เธอเลี้ยงแทน มันถึงค่อยๆยอมเปิดใจ

▼แม้ว่าภายใต้การดูแลของ Freitas เจ้า Thor จะดูสดชื่นขึ้นมาบ้าน แต่มันก็ยังมีนิสัยหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนแปลง นั่นก็คือทุกวันมันจะไปเดินวนบนเส้นทางที่เคยไปเดินกับเจ้าของคนเก่า ดูออกอย่างชัดเจนว่ามันยังลืม Claudio ไม่ได้ และมันจะหยุดพักบริเวณหน้าคลีนิคที่ Claudio ชอบหยุดยืนคุยกับเพื่อน เพื่อรำลึกถึงเจ้านายเก่า

▼เรื่องราวของ Thor รู้กันไปทั่ว เพื่อนบ้านใกล้เคียงรู้ว่ามันเป็นสุนัขที่จงรักภักดีมาก หลังจากสัตวแพทย์คนหนึ่งเอาเรื่องราวของมันไปโพสบนอินเตอร์เน็ต มันก็กลายเป็นที่รักของชาวเนต Freitas รับปากว่าเธอจะดูแล Thor อย่างดี จนเหมือนเป็นลูกชายแท้ๆ เลย

ความรู้สึกที่สุนัขมีให้กับคนมากมายเกินกว่าที่มนุษย์จะจินตนาการได้ แม้ว่าเจ้าของเก่าจะตายจากไปกว่า 2 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังจะอยู่ในใจของมันตลอดไป ตอนที่มันไปเดินเล่น แล้วนึกถึงความทรงจำที่เคยมีร่วมกับเจ้านายคงจะมีความสุขมาก!
แปลและเรียบเรียงโดย LIEKR

ที่มา - liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1005057745
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์