เพราะจุดนั้นมันบอบบาง! ฟังแพทย์พูด เทรนด์ จิ๊มิขาว ดี หรือ ไม่ ต้องแลกกับอะไร ?

เพราะจุดนั้นมันบอบบาง! ฟังแพทย์พูด เทรนด์ จิ๊มิขาว ดี หรือ ไม่  ต้องแลกกับอะไร ?

แพทย์หญิงอัครยา ธีระเลิศเวไนย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวพรรณ โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ซึ่งอธิบายว่า การทำเลเซอร์ในจุดซ่อนเร้นมีมานานแล้ว โดยแพทย์จะยิงเลเซอร์ไปที่บริเวณเลเบีย ซึ่งอยู่ใกล้ๆ ช่องคลอด เพื่อลดเม็ดสีของผิว ที่อาจมีรอยคล้ำจากหลายสาเหตุ ซึ่งก็รวมถึงผลทางพันธุกรรมด้วย คนไข้ส่วนใหญ่ที่นิยมเข้ามาทำเลเซอร์จุดนี้ มีหลากหลายวัย ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มหญิงสาวอายุ 20 ปีขึ้นไป ซึ่งมีรสนิยมแต่งตัวแนวเซ็กซี่ เช่น ใส่ชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่

อย่างไรก็ดี แม้จะไม่มีการใช้ยาชาก่อนทำ แต่คุณหมอก็ยืนยันว่า ไม่มีอาการเจ็บ แสบ ร้อน เพราะเจ็บน้อยกว่าทำเลเซอร์ที่ใบหน้าเลยด้วยซ้ำ ซึ่งหลังทำไปแล้วคนไข้ส่วนใหญ่ก็มีความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น ส่วนผู้ที่สนใจทำเลเซอร์จุดดังกล่าว ต้องทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะเป็นจุดที่บอบบาง ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์และสถาบันเสริมความงามที่ได้มาตรฐานด้วย

ขณะที่นางสาวอริสา หนองภักดี หรือ น้องสนุ๊กเกอร์ อายุ 23 ปี นางแบบ RUSH ซึ่งเคยเข้ารับบริการเลเซอร์จุดนี้ บอกว่า หลังจากทำก็เห็นผลทันที รู้สึกว่าผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีความมั่นใจมากขึ้น และกำลังจะทำน้องสาวแบบ 3 มิติ ที่มีการโฆษณาก่อนหน้านี้ด้วย.


เพราะจุดนั้นมันบอบบาง! ฟังแพทย์พูด เทรนด์ จิ๊มิขาว ดี หรือ ไม่  ต้องแลกกับอะไร ?


ที่มา : amarintv

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1811210313
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์