ยกนิ้วให้เลย! เจ้าตูบ ฮีโร่ วิ่งไปเรียกคนมาช่วยชีวิตของเจ้านายตัวน้อยที่จมน้ำได้ทันเวลา!

ยกนิ้วให้เลย! เจ้าตูบ ฮีโร่  วิ่งไปเรียกคนมาช่วยชีวิตของเจ้านายตัวน้อยที่จมน้ำได้ทันเวลา!

เมื่อไม่นานมานี้ ได้เกิดเหตุการณ์ที่น่าตกใจขึ้นในคอฟฟ์ฮาร์เบอร์ เมื่อเจ้าตูบที่ชื่อ Leala เห็นเจ้านายตัวน้อยของมันกำลังจมน้ำ เจ้าตูบนี้ก็กลายเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตให้แก่เจ้านายน้อยของมันไว้

วันนั้น ขณะที่ครอบครัวของเด็กน้อยไปเที่ยวบ้านเพื่อน อยู่ๆ คุณพ่อ David ก็ได้ยินเจ้า Leala เห่าดังมากและตัวเปียกโชก ซึ่งปกติแล้ว เจ้า Leala เกลียดน้ำมาก ทำไมวันนี้ถึงลงน้ำ..

คุณพ่อ David รู้สึกพฤติกรรมของเจ้า Leala ผิดปกติ จึงตามเจ้า Leala ไปที่เขื่อน และแล้วก็ได้พบว่า Alexander นอนคว่ำอยู่บนผิวน้ำและไม่ได้สติ ทุกคนถึงได้รู้ว่า Alexander ไปเล่นที่เขื่อนกับเจ้า Leala แต่ไม่ทันระวังพลัดตกลงไปในเขื่อน เจ้า Leala ที่เกลียดน้ำนั้นเห็นเข้าจึงรีบกระโจนลงน้ำไปช่วยแต่ก็ไม่สำเร็จ จึงรีบวิ่งกลับมาบ้านเพื่อเรียกพ่อของ Alexander มา "ถ้าเจ้า Leala ไม่ได้กลับมาเรียกคนมาช่วยได้ทันเวลา Alexander คงไม่มีโอกาสรอดชีวิตได้"


เมื่อพ่อของ Alexander ช่วยเขาขึ้นมาบนฝั่ง ก็ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลทันที หมอบอกให้ทางครอบครัวทำใจไว้เขาอาจไม่ได้กลับบ้านอีกเลย หรือต่อให้เขาสามารถออกจากโรงพยาบาลได้สมองเขาก็ต้องได้รับความเสียหายจากการจมน้ำอย่างแน่นอน คำพูดของหมอทำเอาครอบครัวนี้รู้สึกเสียใจสุดๆ

แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นหลังจาก 48 ชั่วโมงภายใต้การช่วยเหลือของหมอ Alexander ก็ฟื้นขึ้นมาและอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนี้ Alexander สามารถกลับมาวิ่งเล่นเหมือนกับเด็กคนอื่นอย่างมีความสุขได้แล้ว ถึงทุกคนจะยังไม่สามารถรู้ได้ว่า Alexander ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุครั้งนั้นมากหรือน้อย แต่อย่างน้อยตอนนี้เขาก็สามารถเดินเล่นกับ "ผู้ช่วยชีวิต" ของเขาแบบสบายๆได้แล้ว

ถ้าเจ้า Leala ไม่ได้กลับมาเรียกคนได้ทันเวลา หรือคุณพ่อของเด็กไม่ได้ใส่ใจกับพฤติกรรมที่ผิดปกติของเจ้าตูบ เด็กน้อยอาจจะเสียชีวิตลงกับเหตุการณ์ครั้งนั้นก็ได้

เด็กน้อยสามารถรอดชีวิตมาได้ และสามารถกลับมาวิ่งเล่นสัมผัสกับสิ่งที่สวยงามได้อีกครั้ง นี่แหละ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเจ้า Leala และทั้งครอบครัวของเด็กชาย ไม่มีสิ่งใดเทียบเท่ากับสุขภาพที่ดีและอยู่อย่างปลอดภัยได้อีกแล้ว เพื่อนทุกๆคน ดูแล้วช่วยแชร์เรื่องราวอันประทับใจของเจ้าตูบแสนฉลาดตัวนี้ออกไปให้ทุกคนดูด้วยกันนะจ๊ะ


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u429953034
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์