แหม่มโพธิ์ดำ เห็นต่าง! ออกมาพูดถึงกรณีดราม่า พ่อแม่ VS กุญแจซอล แล้ว

แหม่มโพธิ์ดำ เห็นต่าง! ออกมาพูดถึงกรณีดราม่า พ่อแม่ VS กุญแจซอล แล้ว

ณ จุดๆนี้ต้องยอมรับเลยว่าข่าวคราวดราม่าของอดีตนางเอกสาวสวยอย่าง "กุญแจซอล ป่านทอทอง" กับครอบครัวของเธอนั้นกำลังอยู่ในช่วงที่มีกระแสดราม่าร้อนแรงหนักมากกกกก ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสื่อและสังคมในโซเชียลต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมและความถูกต้องของสาวกุญแจซอลอย่างหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทางด้านเพจดัง "แหม่มโพธิ์ดำ" ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในอีกหนึ่งมุมมองที่แตกต่างมาให้ได้อ่านกันแล้วค่ะ เรื่องราวนี้จะดราม่าต่อไปขนาดไหน เราตามไปอ่านพร้อมๆกันเลย

แหม่มโพธิ์ดำ เห็นต่าง! ออกมาพูดถึงกรณีดราม่า พ่อแม่ VS กุญแจซอล แล้ว


แหม่มโพธิ์ดำ เห็นต่าง! ออกมาพูดถึงกรณีดราม่า พ่อแม่ VS กุญแจซอล แล้ว


แหม่มโพธิ์ดำ เห็นต่าง! ออกมาพูดถึงกรณีดราม่า พ่อแม่ VS กุญแจซอล แล้ว


แหม่มโพธิ์ดำ เห็นต่าง! ออกมาพูดถึงกรณีดราม่า พ่อแม่ VS กุญแจซอล แล้ว


แหม่มโพธิ์ดำ เห็นต่าง! ออกมาพูดถึงกรณีดราม่า พ่อแม่ VS กุญแจซอล แล้ว


แหม่มโพธิ์ดำ เห็นต่าง! ออกมาพูดถึงกรณีดราม่า พ่อแม่ VS กุญแจซอล แล้ว


เครดิต :

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 166.137.252.34

166.137.252.34,,mobile-166-137-252-034.mycingular.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เรื่องแบบนี้ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนในครอบครัวถ้าเป็นลูกคุณคุณจะทำไง


[ วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:34 น. ]
คุณ : จ๊ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.36.78

1.47.36.78,,1.47.36.78 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ครอบครัวฝ่ายหญิงดูเยอะเกินไป จนทำให้ลูกอึดอัดเลือกทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามที่พ่อแม่คิดเพราะคงอึดอัดมานาน ซอลคงรู้ดีว่าพ่อแม่คอยบงกาลมาตลอดเลยอยากมีความคิดเป็นของตัวเองบ้าง สายเลือดตัดกันไม่ขาดควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ เท่าที่ดูมีแต่ทางฝ่ายพ่อแม่และน้องสาวที่เยอะเหลือเกิน ไหนๆเรื่องก็บานปลายมาขนาดนี้ปล่อยให้ลูกคุณได้คิดตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยตัวเขาเอง ถ้าครอบครัวลดความเยอะคว่มบงการลงมาบ้าง ซอลจะพาลูกและสามีไปขอขมาพ่อ-แม่แน่นอน


[ วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:02 น. ]
คุณ : พ่อลูก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.9.217.248

58.9.217.248,,ppp-58-9-217-248.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
บางทีคนเรา ก็ค้นหาความสุขของตัวเอง บางทีก็เลือกยาก ว่าสิ่งใดต้องทำแล้วจะมีความสุข. หรือเสียสละแล้วทุกข์ เลือกตัวเองก็ทุกข์. เลือกเสียสละความสุข. ก็ทุกข์. กรณีนี้ห่างทั้งสองฝ่ายศึกษาและใช้หลัก ของศาสนาพุทธ จนเกิดสติและปัญญา ไม่ยึดติด ก็พอจะมีทางค้นพบความสุขเพื่อกันและกันได้


[ วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22:41 น. ]
คุณ : คนธรรมดา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.10.166

110.169.10.166,,cm-110-169-10-166.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่รักและเป็นห่วงลูกเสมอไม่ว่าลูกจะแก่ขนาดไหนถ้าพ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่แต่ที่เค้าออกมาพูดเค้าคงผิดหวังเสียใจสุดท้ายก็หวังว่าสักวันน้องคงเข้าใจเพราะน้องก็มีลูกและกลับไปกราบเท้าขอโทษพ่อแม่เชื่อแน่ว่าพ่อแม่น้องต้องให้อภ้ยอย่างแน่นอนทำใจเถอะนะค่ะลูกเราเลี้ยงเค้าได้แต่ตัวใจเราเลี้ยงเค้าไม่ได้ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22:43 น. ]
คุณ : จริงด้วย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.199.181

171.6.199.181,,mx-ll-171.6.199-181.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
นานๆ จะเห็นด้วยกับแหม่มโพธิ์ดำซะที


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 01:18 น. ]
คุณ : คนไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.207.116.169

223.207.116.169,,mx-ll-223.207.116-169.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
ถ้าชีวิตคู่ของทั้งสอง ไปถึงฝั่งฝัน อยู่รอดไม่เป็นเรือแตกกลางทะเล ก็ยินดีด้วย แต่ถ้าวันไหนชีวิตครอบครัวล้มเหลว อยากจะถามว่า กุญแจซอล จะทำอย่างไร โบราณท่านว่าสามีภรรยาถ้าหมดรักกันก็เขาทำนอง ตายก็เป็นผี หนีก็เป็นอื่น แต่พ่อแม่ ก็เป็นพ่อแม่วันยังค่ำ ฉนั้นอย่าอวดว่าตัวเราเองคิดดีที่สุดไม่ต้องฟังใคร อนาคตข้างหน้ามันไม่แน่


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:05 น. ]
คุณ : หห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.82.40.83

184.82.40.83,,184.82.40.83 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ขึ้นอยู่กับค่านิยม และวัฒนธรรมของชาตินั้นๆ เรื่องนี้สาเหตุคือเรื่องสินสอด และเรื่องท้องแล้วหนีออกจากบ้าน ถ้าเป็นฝรั่งคงไม่เป็นไร เพราะเขาให้อิสระตั้งแต่อายุ 18 สินสอนคืออะไรไม่รู้จัก แต่นี่เป็นคนไทย มันเป็นค่านิยม เลยดูเหมือนลูกผิด


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:47 น. ]
คุณ : อืม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.130.87.227

27.130.87.227,,mx-ll-27.130.87-227.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
การเรียกสินสอดเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทำคู่รักพังมาเยอะแล้ว หนุ่มสาวรักกันแต่พ่อแม่ดันมามีปัญหาเรื่องสินสอดกัน พอตกลงเรื่องเงินกันไม่ได้ก็ไม่ยอมให้แต่ง ลูกที่เชื่อฟังพ่อแม่ก็คงยอมตัดใจ เลิกกันไปแล้วหาผู้ชายคนใหม่ที่ยอมจ่ายสินสอดตามที่พ่อแม่ต้องการ แต่บางคู่ก็เลือกที่จะหนีตามกันไป บางทีก็พูดยากว่าใครผิด พ่อแม่อ้างบุญคุณที่เลี้ยงมา ส่วนลูกอ้างสิทธิ์ในการเลือกคู่ของตน


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:02 น. ]
คุณ : คนมีประสบการณ์คล้ายกัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.186.48

184.22.186.48,,184.22.186.48 ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
ถ้าบอกพ่อกะแม่ว่า ท้องแล้ว ก็คงไม่ต้องหนีไป เผลอๆ พ่อแม่คงรีบจัดงานแต่งให้เลยทันที กลัวเสียหน้า... แต่เพราะเธอไม่พูดไง เลือกที่จะเงียบ เธอคงคิดว่าเงียบแล้วชนะทุกสิ่ง แต่อย่าลืมว่า เงียบบางทีมันจุกอกนะ มันอึดอัด นะ กับเรื่องบางเรื่อง การเงียบกับการให้ข่าวถือว่า ดีแล้ว แต่คนจะมองดีกว่านี้ ถ้าเธอจะเห็นใจพ่อกะแม่เธอบ้าง เวลาถูก ผช ของเธอว่าไม่ใช่นิ่ง เหมือนกด pause ไว้ แล้ว play ต่อเมื่อเค้าด่าพ่อแม่เธอเสร็จ สิ่งที่คนรับไม่ได้คือจุดนี้แหละ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:43 น. ]
คุณ : คนโหด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.109.198.230

101.109.198.230,,node-13ae.pool-101-109.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
ไอ้ลูกมีครอบครัวน่ะ เขาไม่ว่าหรอก แต่มันพาลูกเขาหนีไปเนี่้ย มันใช่หรอคุนนนน พ่อแม่เขาดูแลลูกมาแต่อยู่ดีๆผู้ชายที่ไหนมาแย่งตัวไป แต่งงาน มีลูก แล้ววันนึงก้อไม่ให้ตายายมาอุ้มหลานอีก คุนไปทำความเข้าใจมาใหม่เหอะคุนแหม่ม แล้วพ่อแม่ไม่แจ้งความเลยว่ะ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:48 น. ]
คุณ : S.Arsa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 14.207.99.57

14.207.99.57,,mx-ll-14.207.99-57.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
อิควีน มรึง จะเส ือก เรื่องของครอบครัวกุญแจซอลทำไม ห๊า อิดอก กุไม่เคยเห็นหน้ามรึง มรึงเอารูปอะไรมาลงในเพจของมรึง


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:50 น. ]
คุณ : นก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.97.28.179

58.97.28.179,,58-97-28-179.static.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
ไม่ควรเสนอข่าวให้ความสำคัญกับคนที่แก้ปัญหาด้วยอารมณ์ประเภทที่ว่าหญิงก็ร้ายชายก็เลว


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:57 น. ]
คุณ : 12
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.42.107

110.169.42.107,,cm-110-169-42-107.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
พอกันแหละพ่อแม่ลูกพ่อแม่ก็จะให้ลูกเป็นนั่นเป็นนี่ทำนู่นทำนี่อยากให้ได้คนดีๆรวยๆมีฐานะชื่อเสียงเสมอกันแต่ลูกก็ชอบแบบเนี้ย ถ้าเป็นเราเราจะทำยังไงถ้าพ่อแม่เรียกสินสอดแพงแบบที่แฟนหาไม่ได้ถ้าไม่งั้นก็ไม่ให้แต่งก็ต้องคบกันไปแบบไม่มีจุดหมายปลายทางเนี่ยเหรอ ก็คงต้องเป็นแบบนี้แหละไม่มีทางออก


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:27 น. ]
คุณ : คิดดู
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.159.155.152

203.159.155.152,,203.159.155.152 ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
พ่อแม่ไม่น่าแคร์สังคมเกินไป ควรยึดหลักความสุข การให้อภัยเป็นทานอันยิ่งใหญ่ ควรพูดกับลูกสาวลูกเขยให้เข้าใจ ไม่สนใจเรื่องค่าสินสอด เห็นลูกรักกันและมีหลานแล้วควรทิ้งความโกรธโมโหลงไป แล้วจัดงานรับขวัญหลาน การให้อภัยลูกตัวเองหรือแม้แต่ศัตรูนั้นเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ ความทุกข์ที่ผ่านมาเพียง 8-9 เดือน จะผ่านไป ความสุขจะเข้ามาแทนที่และจะอยู่กับครอบครัววงศาคณาญาติของคุณตลอดไปจนตายจากกัน ผมไม่ใช่พระแต่ผมอยากเห็นรอยยิ้มของทุกๆคน ชีวิตคนเราก็แค่นี้......


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:16 น. ]
คุณ : Natta
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 220.255.223.211

220.255.223.211,,bb220-255-223-211.singnet.com.sg ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
อุ๊ยเห็นด้วยกับ คห7 คนไทยคร่ำครึ มัวแต่ห่วงสินสอดไม่ห่วงความสุขลูก ยึดเอาความสุขตัวเป็นหลัก เมืองนอกไม่เป็นแบบนี้ ขนาดเพื่อนเราเป็นคนรวยพ่อแม่ทำบริษัทเป็นเจ้าของธุรกิจส่งออก นำเข้า ค่าสินสอดคิดเป็นเงินไทยแค่5หมื่นเอง


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:11 น. ]
คุณ : แสบ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.245.218

110.169.245.218,,ppp-110-169-245-218.revip5.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]
หน้าตบให้หัวทิ้มนะแหม่มโพธ์ดำ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:21 น. ]
คุณ : ส.ส.
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.136.3

182.52.136.3,,node-qv7.pool-182-52.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
***** จากประสบการณ์ของคุณแม่ลูกสอง ลูกสาวคนโตเรียนจบเภสัชฯ บอกว่ามีคนรู้ใจแล้ว และพามาแนะนำให้พ่อกับแม่รู้จัก ถามแม่ว่าแม่จะเรียกสินสอดเท่าไหร่ แม่กะพ่อบอกว่าแค่เห็นลูกๆรักกัน พ่อแม่ก็ภูมิใจมากแล้ว พ่อ แม่ ยึดเอาความสุขของลูกเป็นหลักไม่ต้องการเรียกสินสอดเลย แค่ลูกเอาเงินมาจัดงานพอเป็นพิธีก็พอ และหลังจากจัดงานเสร็จ พ่อกะแม่ยังยกยอดเงินที่ญาติๆ เพื่อนฝุง ใส่ซองมาร่วมแสดงความยินดีคืนให้ลูกๆนำไปสร้างเนื้อสร้างตัวอีกด้วย ตอนนี้ลูกๆมีครอบครัวที่ดี Happy มากๆ รักพ่อแม่ พี่น้อง พ่อแม่เองก็มีความสุขใจ ภาคภูมิใจ คอยดูความสำเร็จของลูกๆอยู่ห่างๆ ( อยากให้คนเป็นพ่อแม่ลองให้ลูกๆได้ตัดสินใจเองบ้าง เขาก็อาจจะมีความคิดที่ดีๆ เด็กๆส่วนมากเขาก็ไม่อยากถูกบังคับ )


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:28 น. ]
คุณ : สังคมไทยสมัยนี้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.81.110

125.25.81.110,,node-g32.pool-125-25.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]
แหม่มโพธิ์ดำมันก็พวกเดียวกะกุญแจซอล นึกว่าจะเป็นกลาง เพิ่งรู้ทาสแท้ก็คราวนี้


[ วันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:13 น. ]
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.205.240.124

223.205.240.124,,mx-ll-223.205.240-124.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 19 [อ้างอิง]
แสดงว่า มีบางคนกำลังอยากได้ผัวจนตัวสั่น


[ วันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:53 น. ]
คุณ : วัฎสงสาร
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.19.183

124.120.19.183,,ppp-124-120-19-183.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
เมื่อยังอยู่ วุ่นวาย ไม่รู้จบ.. ตอนเป็นศพ ม้วยมรณ์ นอนแน่นิ่ง.. วัฏสงสาร เห็นชัด ล้วนสัตย์จริง.. สรรพสิ่ง อนิจจัง มิยั่งยืน..!!


[ วันอาทิตย์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:29 น. ]
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์