บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?

บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง กับกรณีของอดีตนางเอกสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง หลังเจ้าตัวหนีหายจากครอบครัวไปเกือบ 1 ปี และได้ตั้งท้องกับสามีหนุ่ม กัปตันณัฏฐ์ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ได้คลอดลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อครอบครัวเดินทางไปเยี่ยมหลานที่โรงพยาบาล กลับเจอฝ่ายชายตะคอกใส่และโดนกีดกันไม่ให้เจอหลาน ส่วนสาวกุญแจซอล ก็ไม่ออกมาพูดคุยใดๆ จนคุณพ่อของนางเอกสาวออกมาประกาศตัดความเป็นพ่อลูก และกระแสดราม่าก็ตามติดมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อน้องสาวของกุญแจซอลโพสต์ข้อความ คำคม แบบถึงพริกถึงขิงลงในเฟซบุ๊ก จนบรรดาชาวเน็ตต่างจับตากันว่า คงเป็นการประกาศศึกสงครามภายในครอบครัวอย่างแน่นอน

และดูเหมือนว่าปัญหาบ้านแตกครั้งนี้ คงจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะแม่มุกดา แม่ของกุญแจซอล ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง ว่าคงต้องทำใจ ปล้วปล่อยให้ลูกไปเรียนรู้ชีวิต ตามเวรตามกรรม เพราะคงไม่เหลือเยื่อใยต่อกันแล้ว ยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้แล้ว เพราะลูกสาวเห็นผู้ชายดีกว่า แต่ความดราม่าของ 2 ฝ่าย ยังคงมีประเด็นออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีชาวเน็ตตาดีแอบไปเห็นข้อความในเฟซบุ๊ก เมื่อครั้งวันวาน ว่าคุณแม่มุกดาเคยโพสต์ข้อความทำนองด่ากุญแจซอลลูกสาวตัวเองต่างๆ นานาด้วย ซึ่งในโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นนี้ว่า เพราะครอบครัวไม่อบอุ่นหรือเปล่า ถึงทำให้กุญแจซอล กล้าที่จะหนีออกมาใช้ชีวิตกับสามี

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก Cinnamongal.com หรือ "คุณมด" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ก็ได้เขียนข้อความแสดงความคิดเห็น ตั้งข้อสันนิษฐานถึงปมบ้านแตกของสาวกุญแจซอล ระบุว่า "ก็เสพข่าวอยู่ ยาวนานเหลือเกิน นี่ก็คิด ก็เป็นแม่แล้วถ้าลูกเราทำแบบในข่าวทั้งหมดโดยไม่มีสาเหตุใดใดเลยคือครอบครัวรักกันดีมาก อบอุ่นมาก แต่หนีหายไป 8 เดือน ไม่ติดต่อเลย มันเพราะอะไร จนมานั่งนึกว่า

1.เพราะอะไรทำให้นางหมดใจกับครอบครัวตัวเองขนาดนั้น

2.เพราะอะไรที่ทำให้ยอมทิ้งทุกอย่าง การงาน เงินทอง และครอบครัวตัวเอง

3.เพราะอะไรถึงยอมหนีไปอยู่กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักไม่ถึงปี

4.เพราะอะไรถึงไม่เห็นใจ สงสาร และรัก พ่อแม่ของตัวเอง

ทำไมมันซับซ้อนจัง

คิดได้แค่นี้ว่า หรือนางไม่เคยรู้สึกอบอุ่น รู้สึกรักกับครอบครัวตัวเองเลย ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองคือคนสำคัญในครอบครัว หรือสุดท้ายเลย นางโดนทำของเขมรอย่างแรงใส่ตัว มันเพราะอะไรกันนะ?"

ซึ่งต่อมาได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ว่าเป็นเพราะสาวกุญแจซอลนั้นไม่รักครอบครัว เห็นผู้ชายดีกว่า และบางคอมเม้นต์ยังบอกด้วยว่า "เพราะลูกชั่วไงคะ.." โดยคุณมดได้ตอบกลับอย่างมีข้อสงสัยไปว่า "มันแปลกค่ะ อยู่ดีๆนึกจะชั่วตอนอายุ28ปี มันน่าจะมีเหตุอะไรนะคะ ไม่ใช่แบบโอเคชั้นจะชั่วละ เปลี่ยนโหมดจากเด็กดีมาชั่วเลย?"


บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?


บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?


บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?


บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?


บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?


บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?


บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ตั้งข้อสงสัยดราม่ากุญแจซอลทิ้งครอบครัว หรือจะเป็นเพราะเหตุนี้?


เครดิต :

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

คุณ : ใช่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.48.20

183.89.48.20,,mx-ll-183.89.48-20.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แต่การที่เลือกผู้ชายที่ตะคอก ตะวาดใส่พ่อแม่ตัวเองมาทำผัว มันก็ไม่ถูกต้องมั้ย ไม่ให้เกียรติพ่อแม่ตัวเองขนาดนี้ ยังเอาทำผัวเน๊อะ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:58 น. ]
คุณ : ลำไยอีพวกโลกสวย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.48.20

183.89.48.20,,mx-ll-183.89.48-20.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
คุณคงเป็นประเภทบูชาความรักสินะ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:59 น. ]
คุณ : จริง ๆ ขอบอก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.11.3.223

10.11.3.223,103.28.100.9,10.11.3.223 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เคยได้ยินไม๊คะ จงให้ผิดที่เค้า อย่าให้ผิดที่เรา เพราะฉะนั้นการที่เนื้อข่าวบอกว่าบางทีครอบครัวเค้าอาจจะไม่ได้น่ารัก หรือมีปัญหาอะไรบางอย่าง ก็อยากจะบอกว่าหากกุญแจซอลคือเพชรแท้จริง ๆ ก็ย่อมทำให้การมีครอบครัวของตัวเองครั้งเนี้ย เป็นไปในทางที่ถูกต้อง พูดง่าย ๆ คือ ให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ซึ่งบางทีก็คิดว่ามันน่าจะมีเรื่องของหน้าที่การงานของน้องมาเกี่ยวข้อง อาจจะประมาณว่า พ่อแม่อาจจะไม่ยินยอม เพราะเป็นดารา กำลังอยู่ในวงการ ตอนนี้ก็ต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวอะไรประมาณเนี้ย หากเราเป็นเด็กดี ก็ยอ่มไม่ชิงสุกก่อนห่าม ไม่หนีจากบ้านไปอยู่กับแฟน และปัญหาก็คงไม่บานปลาย หากคุณเป็นพ่อแม่คน สอนลูกสอนหลาน แล้วลูกหลานมาเป็นซะอย่างนี้ คุณจะรู้ซึ้งว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน จำไว้เลยค่ะว่าความรักของพ่อแม่ไม่เคยทำร้ายลูก เพียงแต่ลูกแหละจะมองเจตนาของพ่อแม่ไปในทิศทางไหน ณ เวลานี้ จะยังไม่รู้ซึ้งหรอกค่ะ ว่าความรักของพ่อแม่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ต่อให้กำลังมีลูกก็เถอะค่ะ ขอย้ำว่าไม่รู้ซึ้งจริง ๆ จวบจนอายุคุณปาเข้าไปจนถึงจะเป็นคนที่ไขข้อไม่ดี ข้อเข่าอักเสบ ลุก นั่ง เดิน ไม่ไหว เวลานั้นคุณจะเข้าใจพ่อแม่คุณถ่องแท้หมดเลย อีกอย่าง พ่อแม่ เค้าไม่ได้เกิดมาคาบช้อนเงินช้อนทอง เพราะฉะนั้นจำไว้เลย กว่าจะเลี้ยงลูกให้เติบโต สุขสบายได้ มันเป็นเรื่องที่สาหัสมากก อย่าพยายามเลยค่ะ ถ้าพ่อแม่เค้าไม่ใช่พ่อแม่ที่เลวทราม (ชนิดที่พ่อเอาแต่เมาเหล้า ทุบตีเมีย ด่าทอลูกเมียไปวัน ๆ ไม่ทำมาหากิน แม่เอาแต่เล่นไพ่ ไม่เลี้ยงดูลูก พูดจาหยาบคาย พูดคำด่าคำ) ถ้าไม่อยู่ในสถานะครอบครัวแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นครอบครัวปกติค่ะ อาจจะเคร่งครัด โกรธ มีปัญหา ก็ถือว่าเป็น "เหตุเกิดในครอบครัว" ซึ่งเป็นปกติของทุกบ้านค่ะ ยังงัยก็ยังสงสารครอบครัวค่ะ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:05 น. ]
คุณ : แม่คนเหมือนกัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.44.92

223.24.44.92,,ppp-223-24-44-92.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
แล้วลองคิดดูว่าสิ่งที่เขาทำนั้นมันถูกต้องหรือป่าว เรื่องในครอบครัวบางครั้งไม่มีใครรู้ดีเท่าคนในครอบครัว ถ้าลูกทำตัวดีไม่มีพ่อแม่ที่ไหนเขาว่าลูกตัวเองหรอก


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:10 น. ]
คุณ : เห็นด้วย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.99.163.160

171.99.163.160,,wf-171-99-163-160.revip9.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 3 ทุกประการ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:24 น. ]
คุณ : ปัจฉิมหลั่ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.40.25

110.169.40.25,,cm-110-169-40-25.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
ครอบครัวแต่ละครอบครัว ย่อมมีความต่าง เราทุกคนไม่ได้เหมือนกัน บางครอบครัวลูกดีเลวไม่เท่ากัน เช่นกันบางครอบครัวการกระทำต่อลูกแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน อย่าหลงกับคำว่าไม่มีพ่อแมคนไหนไม่รักลูก เพราะมันใช่ไม่ได้ มันมีจริงครับพ่อแม่ที่ไม่รักลูกบางคน บงการชีวิตทุกอย่างไม่มีสิทธิ์ทำอะไรที่อยากทำ เลี้ยงมาแบบกะถอนทุนคืนไม่ได้เลี้ยงด้วยความรัก แต่เอาความรักไปมอบให้ลูกอีกคน ผมรู้จักครอบครัวหนึ่ง แม่เปิดร้านขายของและตามสั่ง ให้ลูกคนโตต้องทำงานทุกอย่างไม่ให้เรียนหนังสือเพื่อส่งน้องเรียนอันนี้ไม่แปลก แต่แปลกตรงที่ไม่ให้ความรักกับคนพี่เลย ทั้งดุด่าตี และสอนน้องให้ปฏิบัติกับพี่ที่มีพระคุณเยี่ยงคนรับใช้ ทุกวันทำงานทุกอย่าง ขายของ ขายตามสั่ง ล้างจาน ปลูกผัก และงานบ้านต่างๆ แต่ไม่มีค่าแรงให้ ส่วนน้องใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยแบบวัยรุ่นมีกะตัง(กินสตาร์บัคด้วย) กลับบ้านก็ใช้พี่ทำโน่นนี่ให้ ส่วนคนแม่ก็ติดทั้งไพ่ทั้งหวย หลายครั้งผมไปกินข้าวก็ได้ยินเสียงแม่ด่าและตีด้วยเหตุว่าทำไมวันนี้ขายได้น้อย และมักด่าลูกคนโตว่าเป็นตัวซวย ตั้งแต่เกิดมาครอบครัวก็ตกอับเจอแต่เรื่องซวยๆ ดูน้องเป็นตัวอย่าง พอเกิดมาก็ให้โชคพ่อแม่ถูกหวยถึงกลับมาตั้งตัวได้ ......ผมเคยเห็นแบบนี้มาแล้ว จึงไม่แปลกเลยที่จะรู้สึกว่า บางทีการหนีไปให้พ้นๆ จากครอบครัวตัวเองก็เป็นสิ่งที่น่าพิสมัย จากพื้นฐานที่ว่า ลูกบางคนอาจไม่เคยถูกปฏิบัติเยี่ยงลูกเลยก็มี จากการที่กุญแจซอลไม่ได้พูดถึงครอบครัวแบบแย่ๆ เลย มีเพียงฝ่ายชายที่พยายามกันให้ห่าง กลับเป็นครอบครัวนางที่พยายามพูดให้นางเสียหายอนู่ตลอดเวลา ก็พอมองออกแล้วว่าที่ผ่านมานางคงได้รับความรักจากครอบครัวมาแค่ไหน


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:31 น. ]
คุณ : คนมีประสบการณ์คล้ายกัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.186.48

184.22.186.48,,184.22.186.48 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
- ตื้นลึกหนาบางยังไงก็ไม่สามารถรู้ได้ แต่ส่วนตัวแล้วการที่คนที่เป็นพ่อของลูกจะมาพูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ของตัวเองนั้น คนเป็นลูกต้องห้ามหรือบอกให้หยุด หรือแก้ต่างหรืออะไรก็ได้ ไม่ใช่การนิ่งเฉยมองดู ให้เค้าว่าพ่อแม่ตัวเอง - จากในข่าว ขนาดพ่อแม่ของ ผช จะพูดขึ้นมา ผช ยังตะคอกกลับ ใส่พ่อแม่ตัวเองเลย - การที่ กจซ นิ่งกับการให้ข่าวถือว่าเป็นการไม่เป็นการทำให้เรื่องมันแรงขึ้นนะ - แปลกใจนิดนึง ว่า ตอนเจอแม่ครั้งแรกหลังจากไม่เจอกันมา 8 เดือนตอนคลอด จากข่าวแลดูนางดีใจมากพูดคุยกะแม่และน้องแลดูเป็นตัวของตัวเองมาก แต่พอ ผช เข้ามา ใกล้ มันดูมึนตึงและ เปลี่ยนแปลงไปทันทีเลยเนอะ ทั้งบุคคลิกและการแสดงออก เป็นนิ่งและเย็นชา กะครอบครัว ไงไม่รู้อ่ะ ปล. ถ้าผช. ไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิดใส่พ่อตาในวันนั้น เรื่องวันนี้คงไม่เกิด และคงจะจบแบบแฮปปี้ไปแล้ว


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:31 น. ]
คุณ : ไม่เห็นด้วยกับ คห.3
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.130.87.227

27.130.87.227,,mx-ll-27.130.87-227.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ถ้าการชิงสุกก่อนห่ามเป็นสิ่งที่ไม่ดี ประเทศเราจะเหลือผู้หญิงดีๆ กี่เปอร์เซนต์ เอาแบบไม่ตอแหลนะ ทุกวันนี้คู่รักที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีอะไรกันเป็นเรื่องธรรมดา หากท้องก็แต่งกันไปรับผิดชอบลูกที่เกิดมา โตแล้วมีงานมีเงิน ไม่ได้อยู่ในวัยเรียนที่ยังแบมือของเงินพ่อแม่ แต่ปัญหาของครอบครัวนี้คือจะแต่งกันแต่ติดทีเรื่องสินสอด ลูกไม่ได้อยากเป็นคนเลว แต่ท้องแล้วจะให้ทำยังไง พ่อแม่อยากได้เงินสินสอดมากๆ แต่แฟนไม่ยอมจ่าย ถ้าเลือกฝั่งพ่อแม่ก็ต้องท้องแบบไม่มีพ่อ พอเลือกฝั่งแฟนก็โดนด่าว่าอกตัญญู ยุคนี้แล้ว ควรให้สิทธิ์ลูกเลือกชีวิตของเขาเอง ลูกก็ไม่ใช่ว่าไม่ดี บ้านหลังโตที่อยู่กันทุกวันนี้ก็เงินที่ลูกหามา


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:52 น. ]
คุณ : เป็นลูกต้องกตัญญูู
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.164.162.162

110.164.162.162,,mx-ll-110.164.162-162.static.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
จะเลือกผู้ชายสักคน อย่าเอาคนที่มันปฏิบัติไม่ดีกับพ่อแม่เรานะจ๊ะ รักเราต้องรักและให้เกียรติครอบครัวของเราด้วย ถ้าเราเจอผู้ชายแบบนี้ จะไม่เอาเด็ดขาด


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:05 น. ]
คุณ : จริง ๆ ขอบอก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.11.3.223

10.11.3.223,103.28.100.9,10.11.3.223 ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
ความเห็นที่ 8 ที่แสดงความคิดเห็นมาก็บอกแต่ว่าชิงสุกก่อนห่ามมันเป็นสิ่งไม่ดี ไม่ได้จะคิดเปอร์เซ็นต์คนที่จะไม่เสียตัวก่อนแต่งนี่คะ เอาเป็นว่าถ้าท้องก่อนแต่งก็ไม่ดีถูกป่ะ ก็ต้องการสื่อแค่นี้เองในประเด็นนี้ ลูกไม่ได้อยากเลว ก็เลวไปแล้วถูกป่ะ ก็เพราะว่าชิงสุกก่อนห่ามไง พอมีปัจจัยอื่นมาเกี่ยวข้อง เลยอิหลักอิเหลื่อ ถ้าไม่ชิงสุกก่อนห่าม ก็ไม่ตั้งท้อง ก็อาจไม่ต้องตัดสินใจเลือกผัวไม่เลือกพ่อแม่งัย เรื่องเสียตัวก่อนแต่ง เป็นเรื่องธรรมดาในยุคนี้ ไม่เถียง แต่ถ้าถามว่าถูกต้องไหม๊ มันก็ยังไม่ถูกต้องใช่ไหม๊คะ และสิทธิ์ในชีวิตเขาก็เป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้วที่จะเลือก เพียงแต่อยากจะบอกว่าคนที่ทำให้พ่อแม่น้ำตาตกหน่ะ ส่วนมากชีวิตไม่เจริญค่ะ หากคุณใจเย็นใช้ชีวิตไปนาน ๆ คุณจะรู้ว่าที่พูดมาหน่ะไม่ไกลเกินจริงค่ะ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:54 น. ]
คุณ : พอแล้ว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.62.164

183.89.62.164,,mx-ll-183.89.62-164.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่การที พ่อ แม่ น้อง โพสด่า กจซ.ทุกวันนี้เพื่ออะไรหรือ จบได้แล้วละเพราะเราเริ่มเบื่อ ครอบครัวอบอุ่นนี่แล้ว ถ้าดีจริงอยู่เฉยๆได้แล้วละ มีเงินไปเที่ยวก็ดีแล้ว หวังว่าคงมีความสุข เราไม่ได้เป็นฝ่ายใดแต่ว่าการที่ด่ากันนี่ ต้องการอะไร และมันบ่งบอกได้ว่า คุณนั่นแหละที่บกพร่องเองจึงทำให้เรื่องมันเป็นอย่างทุกวันนี้


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:10 น. ]
คุณ : เห็นใจด้วยกัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 61.19.52.134

61.19.52.134,,61.19.52.134 ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
คนเราบางทีคนไม่เคยมีความรัก พอความรักเข้ามาอะไรที่อยู่รอบข้างไม่ดี เห็นผู้ชายดี เพราะความรัก นี่แหละที่เขาเรียกว่าความรักทำให้คนตาบอด ขอให้ได้อยู่กับผู้ชายคนที่เรารัก แค่นั้นก็พอ ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต นี่แหละคือความคิดของคุณกุลแจซอล ไม่ใช่ว่าครอบครัวไม่อบอุ่น ไม่ใช่ว่าพ่อแม่พี่น้องไม่มอบความรักให้ แต่เมื่อถึงเวลาที่จะมีความรัก ก็เลยเลือกที่จะรักคนที่เขารักเราและเราอยากอยู่ใกล้กับเขาให้มากที่สุด อย่าไปโทษทางฝ่ายครอบครัวผู้หญิงเลยค่ะ เพราะครอบครัวเขาก็เสียหาย อับอายที่ลูกหนีตามผู้ชาย มันก็น่าเห็นใจเขา ส่วนคุณกุญแจซอล ก็เลือกที่จะรักผู้ชาย เพราะคิดว่าอยู่กับเขาแล้วจะอบอุ่น เพราะฉะนั้น ก็ต้องปล่อยตามกรรม ตามเวร เพราะคนเราเลือกทางเดินของตัวเองแล้ว


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:23 น. ]
คุณ : คนเดินดิน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.81.110

183.89.81.110,,mx-ll-183.89.81-110.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
มีแต่ฝ่ายพ่อแม่ผู้หญิงที่ออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว โจมตีลูกตัวเอง นี่หรือคนที่เป็นพ่อแม่ ที่บอกว่ารักลูก ไม่อยู่ฝั่งไหนทั้งนั้น ทำไม่ถูกทั้งสองฝ่าย


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:06 น. ]
คุณ : อิอิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 159.192.224.106

159.192.224.106,,159.192.224.106 ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
เพราะ ขวย ไง มันส์จนลืมทุกอย่างได้ก็เพราะขวยนี้แหละ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:19 น. ]
คุณ : ดห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.82.40.83

184.82.40.83,,184.82.40.83 ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
ดูขวัญ อุษามณี เป็นตัวอย่างสักนิดนะ กจซ. แม่จะเป็นอย่างไร พี่จะเป็นอย่างไร ก็อยู่ข้างครอบครัว ผัวเราวันนี้ พรุ่งนี้มันก็เป็นผัวคนอื่นได้ แต่พ่อแม่พี่น้องเขายังรักเราเหมือนเดิมไม่เป็นอื่น


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:28 น. ]
คุณ : ไม่เห็นด้วยกับ คห.3
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.130.87.227

27.130.87.227,,mx-ll-27.130.87-227.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]
คห. 3 นี่ทั้งความคิดเด็กและความคิดโบราณมากๆ คุณมองคนใกล้ชิดรอบตัวคุณเองก่อนมั้ยว่ามีใครชิงสุกก่อนห่ามบ้าง ตัวคุณเองก็ไม่แน่ ตัวเองก็ทำแต่ดัดจริตจะสอนคนอื่น ผู้หญิงโบราณแต่งงานเร็วเลยไม่ชิงสุกก่อนห่าม อายุสิบกว่าก็แต่งแล้ว พ่อแม่จับคลุมถุงชนก็มาก แต่ยุคนี้ไม่ใช่ กว่าผู้หญิงจะเรียนจบโทจบเอกอายุปาไปเท่าไหร่ ต้องทำงานสร้างตัวต้องส่งเสียพ่อแม่ ก็อาจยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน มีแฟนก็คบกันมีอะไรกัน ถ้าไม่พร้อมก็คุม แต่ถ้าพร้อมก็ปล่อย พอท้องก็แต่งงานกัน ไม่เห็นเป็นไร ไม่ได้ทำตัวสำส่อนมั่วซั่ว เงินทองก็มีหน้าที่การงานก็มี ดาราดังๆ มากมายก็ท้องก่อนแต่งก็ยังได้รับความนิยม พระเอกหรือนักร้องหลายคนก็มีลูกมีเมียแต่ไม่ได้แต่ง ก็ไม่เห็นเป็นไร ใครแต่งก่อนท้องหรือใครแต่งหลังท้องก็ไม่ได้แปลว่าใครดีใครเลวกว่ากัน เพราะคนที่แต่งแล้วค่อยท้องก็ไม่ได้แปลว่าสดซิงถึงคืนวันแต่งซะหน่อย แต่ครอบครัวนี้ทีเกิดปัญหาก็เพราะติดปัญหาเรื่องสินสอด เอาประเด็นนี้มาพูดดีกว่า ลูกควรทำยังไงถ้าพ่อแม่เรียกสินสอดแพงๆ แต่แฟนไม่ยอมจ่าย เรื่องชิงสุกก่อนห่ามหรือท้องก่อนแต่งไม่ได้เป็นประเด็นที่จะด่าว่าผู้หญิงคนนึงไม่ดี เขาโตแล้ว มีปัญญาทำมาหากินซื้อบ้านแพงๆ ให้พ่อแม่กับน้องๆ อยู่ เพราะถ้าแค่นี้จะสรุปว่าผู้หญิงคนนึงเป็นคนไม่ดี ความคิดคุณต่ำตื้นจริงๆ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:50 น. ]
คุณ : จริง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.209.132

1.10.209.132,,node-g3o.pool-1-10.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:46 น. ]
คุณ : กรรมๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.9.45.103

58.9.45.103,,cm-58-9-45-103.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]
จะดีจะชั่วก้พ่อแม่ ครอบครัวเรา น่าจะเข้าใจหัวอกคนเปนพ่อแม่บ้าง เวรกรรมมีลูกแบบนี้ เจ้าประคุณอย่าให้เจอแบบนี้เลย


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:55 น. ]
คุณ : ขวย ไม่เอา เราไม่ยุ่ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.230.169

101.51.230.169,,node-19k9.pool-101-51.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 19 [อ้างอิง]
- คห. ที่ 16 โพสต์ได้ตามความเป็นจริงในการใช้ชีวิตของมนุษย์ในยุคสังคมปัจจุบัน คิดดูว่า ถ้าผู้หญิงไปรักกับคนที่ไม่ได้มีเงินเก็บเป็นแสนเป็นล้าน เช่นหนุ่มสาวยุคใหม่ เจอแฟนในที่ทำงาน เจอกันในออฟฟิต ต่างคนก็มาจากครอบครัวปกติธรรมดา ถ้าจะแต่งใหญ่โตหรูหรา เงินสินสอดมากๆก็ทำเพื่อหน้าตาพ่อแม่ แต่ถ้าต้องไปกู้หนี้ยืมสินมา ระวังปัญหาหลังแต่งงานในด้านเศรษฐกิจ คห. ที่ 14 ชมพู่พูดลอยๆ " พี่แชมป์ชอบฟังเพลง ไก่นาตาฟาง กับน้ำตาหอยทาก " เห็นกงจักรเป็นดอกบัวซะงั้น


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:04 น. ]
คุณ : นิสัยไม่เหมือนคน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.230.169

101.51.230.169,,node-19k9.pool-101-51.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
- คห. ที่ 7 ไม่รู้ใครโพสต์ สงสัย คำว่า ขวย ต่างกับ ตู๊ด อย่างไร เราไม่ชอบอะไรที่ไม่เคลียร์


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:06 น. ]
คุณ : ถ้าเป็นขวย ปัญหาจะเยอะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.230.169

101.51.230.169,,node-19k9.pool-101-51.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 21 [อ้างอิง]
- ขวย ต่างกับ ค . ว. ย. อย่างไร


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:07 น. ]
คุณ : หลงกา...ก็งี้อ่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.204.242.164

223.204.242.164,,mx-ll-223.204.242-164.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 22 [อ้างอิง]
เสียคนตอนแก่ยังมีเยอะแยะไป นี่เพิ่งอายุ 28 เอง ยิ่งเป็นพวกพ่อแม่ไม่เคยปล่อยด้วย โดนไปทีก็เลยกู่ไม่กลับ


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:14 น. ]
คุณ : อ้อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.254.32

49.229.254.32,,49.229.254.32 ความคิดเห็นที่ 23 [อ้างอิง]
พ่อข่มขืนลูกก็ยังมี แม่จับลูกให้พ่อเลี้ยงข่มขืนก็ยังมี


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:28 น. ]
คุณ : KK
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.183.246.139

180.183.246.139,,mx-ll-180.183.246-139.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 24 [อ้างอิง]
พ่อแม่ ต่อให้ไม่รักเราด่าเรายังไง ก็คือพ่อแม่สายเลือดมันตัดไม่ขาดหรอก เพราะสุดท้ายหารเราพลาดพลั้งอะไรไปสักอย่างคนแรกเลยที่เรานึกถึงก็ต้อง เป็นพ่อแม่เราอยู่ดี ผัวหรา เลิกกันมันก็เป็นคนอื่น พ่อแม่ต่อให้ด่าเราตีเรา แทบตายสุดท้ายก็ยังเป็นพ่อเป็นแม่เราอยู่ดี


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22:45 น. ]
คุณ : 123
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.189.187.200

118.189.187.200,,200.187.189.118.static.m1net.com.sg ความคิดเห็นที่ 25 [อ้างอิง]
จะไม่ให้โพสต์​ด่าได้ไง​ โทรไปไม่เคยรับสาย​ ส่งข้อความไปไม่เคยตอบ​กลับไม่เคยติดต่อกลับ​ ไม่แคร์​ หลบลี้หนีหน้า​ ทางเดียวที่ลูกจะรู้นั้นคือ​ ต้องโพสต์​ ผ่านทางสื่อ​ หายหัวไปเป็นปี​ ​อี....


[ วันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 06:35 น. ]
คุณ : โคนัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.25.126

171.6.25.126,,mx-ll-171.6.25-126.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 26 [อ้างอิง]
กรรมของลูกที่มีพ่อแม่เห็นแก่เงินมากกว่าความสุขของลูก


[ วันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:05 น. ]
คุณ : ฟหฟหฟ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.183.126.200

180.183.126.200,,mx-ll-180.183.126-200.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 27 [อ้างอิง]
ถ้ามายืนด่าพ่อแม่กูนะ ก้านคอสถาเดี่ยวอิดอก


[ วันอาทิตย์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:23 น. ]
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



รวมเรื่องเด็ด ประเด็นดัง วันนี้