เวทนาสุดชีวิต สาวถูกรุมโทรม 3 ชม. เจ็บปานขาดใจ ตร.ไม่รับแจ้งความ?

เวทนาสุดชีวิต สาวถูกรุมโทรม 3 ชม. เจ็บปานขาดใจ ตร.ไม่รับแจ้งความ?

หตุการณ์ที่จะนำมาเล่าต่อไปนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ให้หญิงสาวทุกท่านระมัดระวังตัวไว้ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2017 ประเทศอินเดีย เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อเด็กสาววัย 19 ปี
ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 นาย ข่มขืน นาน 3 ชั่วโมง หญิงสาวคนดังกล่าวต้องเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจถึง 3 แห่ง ด้วยกัน ทุกแห่งมองว่าเธอนั้นสร้างเรื่องขึ้นมา
ถึงแม้พ่อ แม่ของเธอจะเป็นตำรวจก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับเรื่องของเธอตอนจับกุมชาย 2 คนที่ข่มขืนเธอได้แล้ว ด้วยตัวของเธอเองจากการช่วยเหลือของพ่อแม่เธอซึ่งเป็นตำรวจอยู่

อย่างไรก็ดีกรมตำรวจในนครโพปาล รัฐมัธยประเทศได้ประกาศพักงาน แก่ เจ้าหน้าที่ ตำรวจอาวุโสที่ปฎิเสธการแจ้งความของเด็กสาว คนดังกล่าวนี้แล้ว

สำหรับเหตุการณ์คืนสยองนี้ เกิดขึ้น วันอังคาร 31 ตุลาคม เมื่อสาวน้อยคนนี้ออกจากสถานเรียนพิเศษสำหรับสอบข้าราชการตำรวจ

เนื่องจากเธอใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากเดินตามรอยพ่อแม่ของเธอในอาชีพตำรวจ ช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มชายคนหนึ่งซึ่งทราบภายหลังว่าชื่อ Golu Bihari Chadha

นาย Golu Bihari Chadha นั้นมีคดีฆาตกรรมเด็กทารกติดตัวแต่ได้รับการประกันตัวออกมา ก่อนจะมาก่อเหตุ ข่มขืน ได้พยายามกระชากแขนเธอไปข่มขืน และแน่นอนว่าเด็กสาวคนนี้นั้นสู้
กับชายคนดังกล่าวทุกวิถีทาง

จากนั้น Chadha ได้เรียกเพื่อนชื่อ Amar Ghuntu ให้มาช่วยกันลากตัวเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายไปบริเวณใต้สะพานแห่งหนึ่ง หญิงสาวคนดังกล่าวก็ยังไม่คิดที่จะยอมแพ้ง่ายๆ แม้ว่าจะโดนชายฉกรรจ์ 2 คน

รุมอยู่ก็ตามโดยเธอได้หยิบหินทุบไปยังชายทั้ง 2 ซึ่งนั่นก็ทำให้พวกเขาโมโหและใช้หินทุบเธอบ้างซึ่งแน่นอนว่าเธอย่อมสู้ไม่ได้ จากนั้นเธอก็ถูกกระชากเสื้อผ้าออกแล้วก็ถูกข่มขืนในเวลาต่อมา

หลังจากเสร็จกิจแล้ว Chadar ก็ได้ไปซื้อบุหรี่ขณะที่ Amar นั้นยังข่มขืนสาวคนดังกล่าวอยู่แต่ปรากฏว่าเมื่อเขากลับมาเขาได้พาเพื่อนมาอีก 2 คนซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า Rajesh และ Ramesh หลังจากนั้นทั้ง 4 คน

ก็ได้ลงมือข่มขืนสาวผู้เคราะห์ร้ายต่ออีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะปล่อยเธอไปในเวลาประมาณ 4 ทุ่มซึ่งนั่นเป็น 3 ชั่วโมงแห่งความเจ็บปวดทรมานของสาวคนนี้

โดยพ่อของหญิงสาวคนนี้ได้มารับตัวเธอแล้วสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจึงเล่าให้พ่อของเธอฟัง พ่อของเธอจึงพาตัวเธอกลับบ้านพร้อมกับวางแผนที่จะไปแจ้งความในวันถัดไป

แต่ทว่าสถานีตำรวจแห่งแรกได้ปฏิเสธที่จะรับแจ้งความและส่งเธอไปยังสถานีตำรวจแห่งที่ 2 ซึ่งก็ไม่รับแจ้งความเช่นกันและส่งตัวเธอไปยังสถานีตำรวจแห่งที่ 3 ซึ่งเป็นที่ที่ตำรวจบอกว่าเธอได้กุเรื่องทั้งหมดขึ้น

หลังจากออกจากสถานีตำรวจแห่งที่ 3 เด็กสาวก็บังเอิญเห็นชายสองคนที่ข่มขืนเธอเดินเตร่อยู่เธอจึงตัดสินใจให้พ่อแม่ของเธอเข้าจับแล้วก็ประสบความสำเร็จ จากนั้นก็ได้พาผู้ลงมือเข้าไปหาตำรวจเพื่อจะแจ้งความอีกครั้งซึ่งนั่นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คนที่ไม่รับแจ้งความในตอนแรกถูกไล่ออก

สำหรับผู้ชายที่ลอยนวลอยู่อีก 2 คนก็ได้ถูกจับกุมในเวลาต่อมาซึ่งแม่ของเหยื่อบอกว่า "นี่เป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้"


ภาพประกอบทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ขอขอบคุณ dailymail / LIEKR


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2097932639
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์