หลังจากแม่เสียไม่นาน ก็มาเข้าฝันบอกว่า บุญที่ลูกๆทำไม่ได้รับ แถมเตือนเรื่องพ่อฉันอีกว่า....

หลังจากแม่เสียไม่นาน ก็มาเข้าฝันบอกว่า บุญที่ลูกๆทำไม่ได้รับ แถมเตือนเรื่องพ่อฉันอีกว่า....

เธอชื่อโจ อายุ 40 ปี เธอเพิ่งเปลี่ยนมานับถือศาสนาพุทธ แม่ของเธอเพิ่งเสียไปไม่นาน แล้วก็มีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นกับเธอ

หลังจากแม่เสียไม่นาน ก็มาเข้าฝันบอกว่า บุญที่ลูกๆทำไม่ได้รับ แถมเตือนเรื่องพ่อฉันอีกว่า....

แม่ของเธอเพิ่งป่วยและเสียไปตอนฤดูใบไม้ผลิปี 2009 ก่อนหน้านั้นตอนโจยังเด็ก เธอเห็นท่านทะเลาะกับคุณยายประจำ และมักทำให้คุณยายเสียใจแอบร้องไห้

ลังจากทำพิธีศพเสร็จเธอก็เอารูปแม่กลับบ้าน ตามความเชื่อโบราณ วันนั้นจะเป็นวันที่ดวงวิญญาณกลับมาบ้านครั้งสุดท้าย แล้วเธอก็ได้พบแม่อีกครั้งจริงๆ ตอนกลางคืนกึ่งหลับกึ่งตื่น ท่านปรากฏตัวให้เธอเห็นบอกเธอว่า ท่านเห็นว่าเธอโศกเศร้าเสียใจมาตลอดตั้งแต่ท่านจากไป แล้วบอกให้เธอทำใจ วันนี้ท่านมาเพราะขอร้องยมฑูตมาลาเธอ

ท่านบอกว่าท่านต้องไปชดใช้กรรมในนรก เพราะว่าตอนเด็กๆท่านไม่กตัญญูต่อคุณยาย(แม่ของท่าน)ก็เลยเป็นบาปติดตัว เธอถามท่านว่าแล้วที่ท่านทำบุญบ่อยๆมันไม่ช่วยลดบาปที่ท่านทำหรอ ท่านเล่าว่า ท่านยมบาลในนรกรู้ว่าทุกครั้งที่เราทำบุญบริจาคทานมันเป็นบุญเล็ก บุญใหญ่หรือบุญปลอมๆ แล้วแค่การทำบุญเล็กน้อยมันไปช่วยลบล้างความผิดของการไม่กตัญญูรู้คุณไม่ได้ บุญส่วนบุญ บาปส่วนบาป บาปที่หนักก็ต้องชดใช้กรรม

เธอถามท่านว่าเธอจะช่วยอะไรท่านได้บ้าง ถ้าเธอไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ท่านจะผ่อนโทษได้มั้ย ท่านบอกว่าถ้าทำได้จริงแค่ให้ญาติอุทิศส่วนกุศลให้คงไม่มีใครอยู่ในนรกแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือให้พิมพ์หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ในชื่อท่าน ถ้ามีโอกาสก็ให้ปล่อยนกปล่อยปลา ทำสังฆทานก็พอจะช่วยลดความเจ็บปวดของท่านได้บ้าง แล้วเมื่อไหร่ที่ท่านชดใช้กรรมหมด สะสมบุญมากพอท่านก็จะได้ขึ้นสวรรค์เอง แล้วท่านก็บอกให้เธอกับน้องชายไปเตรียมหลุมฝังศพไว้อีกที่ได้แล้ว เพราะพ่อของเธอก็จะอยู่ได้อีกไม่นาน ตัวพ่อเองก็มีบาปติดตัวไม่น้อยเลย ทั้งตบตีเมีย ทั้งไม่เชื่อฟังมารดา ดุด่าท่าน สิ่งเหล่านี้นรกบันทึกเอาไว้หมด....


ระหว่างคุยกับแม่ สามีเธอก็เขย่าตัวเธอถามว่าคุยกับใคร เธอก็ถามเขาว่าไม่เห็นแม่หรอ แม่กลับมาหาไง เขาหาว่าเธอเพ้อเจ้อคุยกับผี พยายามให้เธอกลับไปนอนต่อ เค้าคิดว่าเธอละเมอ แต่แปลกที่เธอกลับเห็นแม่ชัดเจน ฉันเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟังแต่กลับไม่มีใครเชื่อ แถมหาว่าฉันแช่งพ่อ แต่ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาพ่อก็เสียชีวิตกระทันหันด้วยเส้นเลือดในสมองแตก ตอนนี้ทุกคนได้แต่นิ่งเงียบ เสียใจ ตอนนี้ฉันคงทำได้แต่ทำบุญอุทิศไปให้ท่าน เรื่องบางเรื่องมันยากจะพิสูจน์ แต่ทำดีไว้ก็ดีกว่ามาเสียใจทีหลัง

ที่มา liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1017584250
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์