ทหารพรานหญิงเมืองนรา เต้น “ต๊ะ ต่วม ตวง” สุดพลิ้ว!! (มีคลิป)

ทหารพรานหญิงเมืองนรา เต้น “ต๊ะ ต่วม ตวง” สุดพลิ้ว!! (มีคลิป)

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Niparpon Suwanphan ทหารพรานหญิง เจ้าหน้าที่ปฎิบัติการจิตวิทยา กรมทหารพรานที่ 49 โพสต์คลิปที่เจ้าตัวแต่งชุดทหารพราน เต้นเพลง ต๊ะ ต่วม ตวง "Tak tun tuang" เพลงฮิตจากประเทศอินโดนีเซีย ด้วยท่าทางผ่อนคลาย กับเพื่อน โดยสเต็ปของทหารทั้ง 2 นั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา จนมีผู้มาเข้าชม และกดแชร์จำนวนมาก

ขณะที่ พ.อ.จรูญ จตุรงค์ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 49 จ.นราธิวาส กล่าวในเรื่องดังกล่าวว่า ตนดูคลิปดังกล่าวแล้ว นายทหารทั้ง 2 นาย เป็นนายทหารของกรมทหารพรานที่ 49 ที่อยู่ระหว่าง การพักจากการฝึกทบทวนยุทธวิธี ยิ่งปืนฉับพลัน ในห่วงสัปดาห์นี้ โดยการการฝึกทบทวนดังกล่าว จะฝึกภาคสนามกลางแจ้งที่อากาศร้อน และจะต้องมีความจริงจัง และตั้งใจในการฝึกทบทวน เพื่อจะได้เกิดความชำนานในการใช้อาวุธ ซึ่งหลังจากฝึกทบทวน และอยู่ระหว่างพักจากการฝึก จึงได้หากิจกรรมคลายร้อนให้เพื่อนๆได้ดูเท่านั้น ซึ่งตนก็ได้กำชับไปแล้วว่า การแสดงออกต่างๆ ก็ให้อยู่ในลักษณะที่พอประมาณ ไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมออกไป

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

พ.อ.จรูญ กล่าวต่อว่า สำหรับทหารพรานหญิงของเรานั้น ปฏิบัติหน้าที่เหมือนทหารพรานชาย ทุกอย่าง อาทิ ร่วมตั้งด่าน ตั้งจุดตรวจ - จุดสกัด หรือการตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมาย บางครั้งต้องใช้ทหารพรานหญิง เข้าไปพูดคุยกับประชาชนหญิง ซึ่งจะพูดคุยกันได้ง่าย และทหารพรานหญิงของเรา ยังมีชุดปฏิบัติการ ครู และ ชุดพยาบาล ที่ทำงานด้านมวลชนควบคู่กันไป

ทหารพรานหญิงเมืองนรา เต้น “ต๊ะ ต่วม ตวง” สุดพลิ้ว!! (มีคลิป)


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u312471571
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์