สาวเจอแมวจรที่ปั๊มน้ำมัน พอพากลับมาบ้านมันก็กอดแขนไม่ยอมปล่อยเลย

สาวเจอแมวจรที่ปั๊มน้ำมัน พอพากลับมาบ้านมันก็กอดแขนไม่ยอมปล่อยเลย

เวลาที่เราได้เจอกับคนที่ใช่หรืออะไรที่ชอบเราก็คงไม่อยากจะปล่อยมันให้หลุดมือไป คอยพยายามเกาะสิ่งๆ นั้นเอาไว้เหมือนกับน้องเหมียวตัวนี้ที่เมื่อมันได้เจอกับทาสของมันเรียบร้อย ก็ไม่ยอมปล่อยมือออกจากแขนของเธอเลย

เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้ได้ถูกแชร์ลงในยูทูบเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2017 โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 1 ปีก่อนหญิงสาวชื่อว่า Rose ได้ไปเจอกับเจ้าเหมียวที่มีอายุเพียงแค่ 6 สัปดาห์นอนอยู่บนพื้นในสภาพอิดโรยอยู่หน้าปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา บ้านเกิดของเธอ

เมื่อเห็นอย่างนั้นเธอจึงตัดสินใจพามันกลับไปด้วยในทันทีและตั้งชื่อให้มันว่า Andy เธอเล่าว่าตอนสองคืนแรกที่เจ้าเหมียวมาอยู่ด้วยก็ถึงกับทำให้เธอหลับไม่ลง เจ้าเหมียวนอนอยู่ในที่นอนบนพื้นและกอดแขนของเธอเอาไว้ไม่ยอมปล่อย หญิงสาวจึงลงไปนอนบนพื้นกับมันและคอยสังเกตอาการของมันด้วยความเป็นห่วง

ในตอนแรกเจ้าเหมียวมีอาการขนร่วงอยู่บ้าง แต่เมื่อผ่านไป 1-2 สัปดาห์มันก็กลับมาแข็งแรงเป็นปกติอีกครั้ง และถึงแม้จะโตขึ้นมาแล้วมันก็ยังคงนอนกอดแขนของเธอในทุกๆ คืน

เธอได้บอกว่า "มาถึงตอนนี้ฉันเองก็ไม่สามารถหลับได้เลยถ้าไม่มีเจ้าเหมียวมานอนด้วย พวกเราเป็นเด็กกำพร้าด้วยกันทั้งคู่ ฉันรู้สึกได้เลยว่าพวกเราคือคู่แท้ที่มอบความรักและความอบอุ่นให้กันได้อยู่เสมอ"

 


สาวเจอแมวจรที่ปั๊มน้ำมัน พอพากลับมาบ้านมันก็กอดแขนไม่ยอมปล่อยเลย


ที่มา: iizcat

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u9607017
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์