เปิดตัวหนุ่มวิศวะบินสักยันต์เจ้า เวย ดาราจีนแห่ฝากตัวเป็นศิษย์เพียบ (ชมคลิป)

เปิดตัวหนุ่มวิศวะบินสักยันต์เจ้า เวย ดาราจีนแห่ฝากตัวเป็นศิษย์เพียบ (ชมคลิป)


ฮือฮา! เผยโฉมหนุ่มวิศวะสุโขทัย บินปักกิ่ง "สักยันต์ตะขาบ-ลงนะหน้าทอง" ให้องค์หญิงกำมะลอ "เจ้า เวย" รับค่าจ้าง 3 แสนบาท ดาราจีนแห่สักตามอีกเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 168/7 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งได้มีการเปิดเป็นสำนักสักยันต์ ขณะนี้กำลังถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวาง เนื่องจากเจ้าของสำนักเป็นชายหนุ่ม อายุ 30 ปี เรียนจบปริญญาตรีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และเคยบินไปสักยันต์ให้กับนักร้องนักแสดงชื่อดัง "เจ้า เวย" นางเอกซีรีส์องค์หญิงกำมะลอ จนทำให้มีนักร้องนักแสดงชาวจีนพากันสักยันต์ตามอีกหลายคน


เปิดตัวหนุ่มวิศวะบินสักยันต์เจ้า เวย ดาราจีนแห่ฝากตัวเป็นศิษย์เพียบ (ชมคลิป)

นายสุรชัย ดวงเกิด หรือ อาจารย์ชัย บ้านสวน เจ้าของสำนักสักยันต์ดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีพ่อแม่เป็นครูสอนหนังสือและเรียนจบปริญญาตรีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง รวมทั้งเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปเรียนที่สหรัฐอเมริกา 1 ปี แต่มีความสนใจเรื่องการสักยันต์และศาสตร์ทางนี้มานานแล้ว ตอนเรียนอยู่ปี 2 จึงได้เปิดสำนักสักยันต์เป็นครั้งแรกที่ จ.เชียงราย โดยยึดถือ 4 กฎเหล็ก คือ ถ้ายังไม่บรรลุนิติภาวะจะไม่สักหมึกให้และห้ามด่าพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ส่วนเรื่องของกินให้กินได้ทุกอย่างที่กินแล้วไม่ตาย และสิ่งสำคัญสุดท้ายคือ ห้ามผิดลูกเมียใครเด็ดขาด

"หลังเรียนจบผมไปทำงานบริษัทได้ 1 ปี ก็ลาออกมาช่วยอาจารย์ของผม สักยันต์หาเงินพัฒนาวัดที่พิษณุโลก ก่อนจะมาเปิดสำนักอยู่ที่บ้านเกิดสุโขทัย เพื่อจะได้คอยดูแลพ่อที่ป่วยพิการ" อาจารย์ชัย กล่าวและว่า

"กระทั่งหลายปีก่อนมีลูกศิษย์ได้เชิญให้ไปที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อทำพิธีลงนะหน้าทองและสักน้ำมันยันต์ตะขาบโภคทรัพย์ ให้กับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมารู้ภายหลังว่าคือ เจ้า เวย นางเอกชื่อดัง จำได้ว่าใช้เวลา 2 ชั่วโมง ทำพิธีลงนะหน้าทอง 108 แผ่น เต็มใบหน้า พร้อมสวดสะเดาะเคราะห์และสักน้ำมันยันต์ตะขาบให้ที่ขาข้างซ้าย โดยได้ค่าจ้างเป็นเงิน 3 แสนบาท หลังจากนั้นก็มีนักร้องนักแสดงชาวจีนอีกหลายคน มาฝากตัวเป็นศิษย์และให้สักยันต์ด้วยเช่นกัน"


เปิดตัวหนุ่มวิศวะบินสักยันต์เจ้า เวย ดาราจีนแห่ฝากตัวเป็นศิษย์เพียบ (ชมคลิป)

ปัจจุบัน "อาจารย์ชัย บ้านสวน" มีลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้ความเคารพนับถือจำนวนมาก เนื่องจากเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนและเงินรายได้จากการสักยันต์ก็จะแบ่งเป็น 3 ส่วน เพื่อเลี้ยงดูพ่อแม่ ใช้จ่ายส่วนตัวและบริจาคทำบุญช่วยวัด โรงเรียน คนยากไร้ รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมช่วยเหลือสังคมของกลุ่ม "แว้นสายบุญ สุโขทัย" อีกด้วย


ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVVVV

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u883774550
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์