ชายอเมริกันถังแตก ตกงาน-บ้านไม่มีอยู่ มาพบรัก-ใช้ชีวิตคู่กับสาวไทย เมื่อฝ่ายสาวได้รู้ความจริง?

ชายอเมริกันถังแตก ตกงาน-บ้านไม่มีอยู่ มาพบรัก-ใช้ชีวิตคู่กับสาวไทย เมื่อฝ่ายสาวได้รู้ความจริง?

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ nextshark เผยเรื่องราวของเดวิด โทโบโรว์สกี ชายชาวอเมริกันวัย 48 ปี ผู้ถังแตก ทั้งตกงานและไร้บ้าน ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย จนกระทั่งได้มาตกหลุมรักกับหญิงสาวชาวไทยรายหนึ่ง ชื่อว่า ชนกนาฏ แองเจิล สุวรรณ หรือ แอนนี่ สาวไทยวัย 24 ปี เธอมีอาชีพเป็นนักร้องที่บาร์ ภายหลังจากทั้งสองได้ออกเดทกัน เดวิดเผยว่า สาวไทยคนนี้ทำให้เขากลับมามีสีสัน ราวกลับว่าได้กลับไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง จนวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับฐานะที่แท้จริงของเขา...

โดยเรื่องของเดวิด ถูกนำเสนอในเรียลลิตี้โชว์ "90 Day Fiance" ของทาง TLC ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักโรแมนติกระหว่างประเทศ โดยตอนนี้มีชื่อว่า "Welcome to Real Life" เรื่องราวเผยว่า เดวิดตกงาน ไม่มีทั้งอาชีพและบ้านอาศัย อีกทั้งยังเพิ่งฟื้นตัวจากโรคหลอดเลือดสมอง ก่อนจะเดินทางมายังประเทศไทยเมื่อปี 2559 เพื่อตั้งใจที่จะสร้างชีวิตใหม่กับคนรักที่นี่ กระทั่งเขาได้มาเจอกับ แอนนี่ เขาตกหลุมรักเธอและคิดว่าเธอจะต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นเขา

ชายอเมริกันถังแตก ตกงาน-บ้านไม่มีอยู่ มาพบรัก-ใช้ชีวิตคู่กับสาวไทย เมื่อฝ่ายสาวได้รู้ความจริง?


ภายหลังจากเดวิดและแอนนี่ออกเดทกันได้เพียง 10 วัน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจหมั้นหมายกัน โดยเดวิดกล่าวว่า "แม้เธอ (แอนนี่) จะอายุแค่เพียง 24 ปี แต่รูปแบบความคิดที่มีต่อผม รวมถึงสิ่งที่เธอทำให้ผมรูสึกในตอนนี้ มันไม่เหมือนว่าผมอายุ 48 ปีเลย... เธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าผมถูกลอตเตอรี่"


เดวิด รู้เพียงว่าการจะทำให้เป็นที่ยอมรับของพ่อและแม่ของผ่ายหญิง เขาจะต้องเคารพขนบธรรมเนียมประเพณีไทย เดวิดต้องใช้เงินเก็บก้อนสุดท้ายที่เขาเหลืออยู่เพื่อการนั้น นอกเหนือจากการให้สินสอดแก่พ่อแม่ของแอนนี่จำนวน 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 50,000 บาท เดวิดยังต้องซื้อควายจำนวน 2 ตัวเป็นของขวัญให้กับพ่อแม่ของเธอด้วย

ชายอเมริกันถังแตก ตกงาน-บ้านไม่มีอยู่ มาพบรัก-ใช้ชีวิตคู่กับสาวไทย เมื่อฝ่ายสาวได้รู้ความจริง?


โดยในรายการ แอนนี่ซึ่งคาดหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตแบบสุขสบายกับเดวิด ว่าที่สามีที่เป็นชาวต่างชาติ แต่เธอก็ต้องรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เมื่อได้รู้ว่าเขาไม่ได้รวยอย่างที่เธอวาดฝันไว้ รวมทั้งยังลังเลใจที่จะตกลงย้ายไปอยู่กับเขาที่สหรัฐฯ เนื่องจากเขาไม่มีทุนทรัพย์ด้านการเงินเลย


"ฉันไม่เข้าใจว่า ทำไมคุณ (เดวิด) อายุถึง 48 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรเลย คุณไม่มีอะไรเลย" แอนนี่ กล่าวกับเดวิด

ทั้งนี้เดวิดได้ขอความช่วยเหลือไปยังคริสและนิกกี้ เพื่อนชาวอเมริกันของเขา เพื่อที่จะพาแอนนี่กลับไปอยู่กับเขาที่สหรัฐฯ ด้วย ซึ่งทางคริสและนิกกี้ก็ยอมตกลงให้เดวิดและแอนนี่ไปพักอาศัยกับพวกเขาได้เป็นการชั่วคราว หลังจากนั้น เดวิดได้พาแอนนี่เดินทางมายังสหรัฐฯ เพื่อจัดงานแต่งงาน โดยที่ทางพ่อและแม่ของฝ่ายหญิงไม่สามารถมาร่วมงานได้ด้วย และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เธอจะสามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

ทั้งนี้ในรายการได้เกิดมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น เมื่อทางคริส ได้เปิดเผยในรายการบอกว่า แอนนี่ควรจะนวดให้เขาเป็นการตอบแทนบ้าง ที่ยอมให้มาอาศัยอยู่ด้วย ซึ่งต่อมาได้มีการออกมาชี้แจงว่าเป็นเพียงแค่สคริปต์รายการเท่านั้น นอกจากนี้ทางคริสและนิกกี้ยังได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากไปออกรายกายเรียลลิตี้โชว์ เดวิดสามารถทำรายได้มากกว่า 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 33,000 บาท) ต่อหนึ่งตอน และสำหรับการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดอีก 2,500 ดอลลาร์ (ราว 82,000 บาท) อีกทั้งยังเผยว่า คริสได้จ้างเดวิดทำงานที่บริษัทท่องเที่ยงของเขาที่ชื่อว่า Fantasy Thailand ด้วย

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

ที่มา : kchiwit.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อย่างอื่นว่ากันทีหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 176.204.176.49

176.204.176.49,,176.204.176.49 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ไปเมกาก่อน อยไปหาใหม่ที่นู่น 555


[ วันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22:26 น. ]
คุณ : u251880296
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์