แต่งงานได้ 3 ปี ภรรยาตั้งครรภ์ แต่สามีกลับบอกให้ไปเอาออกเพราะฟังเหตุผลแล้วน้ำตาร่วง

แต่งงานได้ 3 ปี ภรรยาตั้งครรภ์ แต่สามีกลับบอกให้ไปเอาออกเพราะฟังเหตุผลแล้วน้ำตาร่วง

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า.. ฉันกับสามีแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว เรามีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่มีลูก แต่เราสองคนก็ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขทุกวัน

ถึงแม้ฉันจะรู้ดีว่าปัญหาที่เราไม่มีลูกกันสักทีก็อาจจะมาจากฉันเองที่สุขภาพไม่ดี แต่สามีก็ไม่เคยเร่งรัด ทำให้ฉันรู้สึกไม่กดดัน แต่หลังจากที่เราแต่งงานกันได้ 3ปี ฉันก็ตั้งครรภ์ ฉันดีใจมากรีบบอกกับสามีทันที ในตอนแรกสามีดีใจ แต่ก็หยุดเงียบไปซักพัก แล้วบอกให้ฉันไปเอาเด็กออก ฉันโวยวายและไม่เข้าใจว่าทำไมสามีต้องให้ฉันไปเอาลูกในท้องออก

จนตอนหลังสามีรอให้ฉันสงบสติอารมณ์แล้วมานั่งคุยกัน เขาจึงยอมรับกับฉันว่าเขาตรวจเจอมะเร็งตับ ระยะสุดท้าย ทำให้เขาเหลือเวลาอีกไม่มาก เขาอยากจะให้ฉันทำแท้ง นั่นก็เพราะว่าเขาไม่อยากให้ฉันต้องลำบากเลี้ยงลูกลำพังในวันที่เขาจากไป เขาพูดกับฉันว่า "ช่วงเวลาที่เหลือของผม อยากจะดูแลคุณให้ดีที่สุด เราสองคนใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีคุณค่า และผมไม่อยากให้คุณต้องลำบาก การเลี้ยงลูกคนนึงมันเป็นเรื่องใหญ่มากนะ ผมไม่อาจอยู่ช่วยคุณเลี้ยงลูก และหลังจากนี้คุณอาจจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น คุณยังสาวอยู่ยังมีโอกาสได้เจอคนอื่นอีก เอาเด็กออกเถอะนะ"

ฉันน้ำตาไหลออกมา ทั้งเศร้าทั้งเสียใจ ไม่มีคำพูดใดๆที่จะตอบเขา ฉันเองก็เข้าใจเจตนาของเขา แต่ลูกในท้องฉันก็รักและอีกอย่างก็เป็นลูกของเราสองคน ฉันตอบตกลงเพื่อให้เขาสบายใจ แต่ฉันคงไม่ไปเอาเด็กออกอย่างแน่นอน เพราะยังไงลูกฉัน ฉันก็ต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อจะเลี้ยงดูให้ได้ถึงแม้จะไม่ได้ดีที่สุด แต่ฉันก็จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด

ผ่านไป 4 เดือน สามีพ่ายแพ้โรคมะเร็งร้ายจากฉันไปอย่างไม่มีวันกลับ ตอนนี้ท้องของฉันเริ่มโตขึ้น ฉันรู้สึกดีจริงๆที่ไม่ตัดสินใจทำแท้ง การที่ฉันยังมีลูก นั่นทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปในชีวิต และต้องขอบคุณที่เขาได้มอบของขวัญที่สำคัญที่สุด ก่อนที่เขาจะจากฉันไปอย่างไม่มีวันกลับ

 


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2024757598
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์