เหี้ยมเกินทน! ทารุณ’น้องหมา’เอาลวดรัดลำตัว แผลเหวอะหวะ!

เหี้ยมเกินทน! ทารุณ’น้องหมา’เอาลวดรัดลำตัว แผลเหวอะหวะ!


สะเทือนใจคนรักน้องหมา!! โลกโซเชียลแชร์ภาพสุนัขพันทางสีดำถูกทำทารุณกรรมด้วยการใช้ลวดสายไฟฟ้ารัดลำตัวตรงหน้าท้องจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนถนนใกล้กับแคมป์คนงาน ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นอกจากนี้ยังมีกะโหลกสัตว์จำนวนมากตกอยู่เกลื่อนกลาดภายในแคมป์คนงาน สร้างเสียงวิจารณ์และสาบแช่งคนใจร้ายเกินมนุษย์ลั่นโลกออนไลน์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกลุ่มบ้านหมาน้อย (สระบุรี) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครได้เข้ามาในแคมป์คนงานมีเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ โดยที่บริเวณด้านหน้าแคมป์พบมีถังขยะ 6 ถังตั้งอยู่และมีขยะในถุงดำกองอยู่กับพื้นถนนจำนวนมาก ส่วนภายในแคมป์ก็มีสุนัขอยู่หลายสิบตัวด้วยกัน ขณะที่การค้นหากะโหลกสัตว์โดยรอบพื้นที่ภายในแคมป์ตามที่ได้รับแจ้งมานั้น ก็พบว่ามีอยู่จริงซึ่งเก็บรวบรวมมาได้ประมาณ 26 หัวกะโหลกด้วยกัน


ด้านเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกลุ่มบ้านหมาน้อย (สระบุรี) กล่าวว่า หมาพันทางสีดำที่พบถูกทารุณกรรมนั้น มีชื่อว่านางวาสนา อายุประมาณ 1 ปี ซึ่งขณะนี้ได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์สาย 1 เขตบางแค กทม.แล้ว ส่วนหัวกะโหลกที่พบทั้งหมดนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสัตว์อะไร แต่ถ้าเป็นสุนัขก็จะน่าสงสารมาก


เหี้ยมเกินทน! ทารุณ’น้องหมา’เอาลวดรัดลำตัว แผลเหวอะหวะ!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์