มาแรงแซงทุกสำนัก!! ส่อง เลขเด็ดรถตู้ บิ๊กตู่ เห็นเต็มๆตา 3 ตัวตรงๆ กวาดซื้อเกลี้ยงแผง

มาแรงแซงทุกสำนัก!! ส่อง เลขเด็ดรถตู้ บิ๊กตู่ เห็นเต็มๆตา 3 ตัวตรงๆ  กวาดซื้อเกลี้ยงแผง

ภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. พร้อมด้วย พร้อมคณะ อาทิ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางไปยังจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อพบปะประชาชน ซึ่งหลังเดินทางไปถึงนายกรัฐมนตรีและคณะได้เดินทางมายัง ศูนย์วัฒนธรรมภูไท เพื่อ เยี่ยมชมวิถีชีวิตการทอผ้าไหมแพรวากาฬสินธุ์

โดยนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้สวมชุดผ้าไหมแพรวา ที่ชาวบ้านได้มอบให้ พร้อมได้ขึ้นรถอีแต๊ก กล่าวทักทายชาวบ้านที่มาต้อนรับด้วยบรรยากาศอบอุ่น พร้อมบอกกับชาวบ้านว่า ดีใจ ที่ได้พบกัน และการเดินทางมาครั้งนี้ไม่ต้องให้มีการเกณฑ์คนรอ เพราะตนเองไม่ใช่คนใหญ่คนโต เป็นเพียงข้าราชการของประชาชน

พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้พบปะพูดคุยกับชาวบ้าน และยังได้ชิมหนอนไหม และแนะนำชาวบ้านให้สร้างเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับผ้าไหมแพรวาเพื่อใช้เป็นจุดขาย จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวในระหว่างพูดคุยว่า เบื้องต้นจะอนุมัติงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เพื่อพัฒนาแหล่งน้ำขนาดเล็ก

และการแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำด้วยงบประมาณกว่า 4 พันล้านบาท และจะสนับสนุนการท่องเที่ยวให้มีกิจกรรมเพื่อดึงดูดสร้างเม็ดเงินให้กับประชาชน พร้อมกับโปรยยาหอมรักแล้วอย่าลืมฉัน สร้างความสดชื่นให้กับประชาชนที่ร่วมต้อนรับจำนวนมาก สำหรับในช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่อำเภอเขาวง เพื่อทำการประชุมแผนพัฒนาจังหวัดกาฬสินธุ์แบบบูรณา การและการเข้าชมอุโมงค์ผันน้ำลำพะยังภูมิพัฒน์อีกด้วย

อย่างไรก็ตามการเดินทางของนายกรัฐมนตรี กับภารกิจในครั้งนี้ ยังคงใช้รถตู้โตโยต้า เวลไฟร์ สีดำ เป็นยานพาหนะไปยังสถานที่ต่างๆเพียงแต่ป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นที่จับจ้องมองของคอหวยที่เล็งเพื่อเอาไปเป็นเลขเด็ด โดยคราวนี้เป็นทะเบียน กฉ 6363 กาฬสิน


มาแรงแซงทุกสำนัก!! ส่อง เลขเด็ดรถตู้ บิ๊กตู่ เห็นเต็มๆตา 3 ตัวตรงๆ  กวาดซื้อเกลี้ยงแผง


มาแรงแซงทุกสำนัก!! ส่อง เลขเด็ดรถตู้ บิ๊กตู่ เห็นเต็มๆตา 3 ตัวตรงๆ  กวาดซื้อเกลี้ยงแผง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2123004539
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์