ฟังอีกมุม!!“วาสนา นาน่วม”โพสต์เบื้องหลังนาฬิกาเพื่อนรัก!

ฟังอีกมุม!!“วาสนา นาน่วม”โพสต์เบื้องหลังนาฬิกาเพื่อนรัก!


         เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของวาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ภาพ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขณะไหว้พระยอดเมืองขวาง ที่ มทบ.210 จ.นครพนม ก่อน ไปรับพระราชทานปริญญา ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ที่มหาวิทยาลัยนครพนม เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า พล.อ. ประวิตร คงจะอธิษฐาน ในใจ และพูดอะไรกับตัวเอง

 พร้อมกับบรรยายข้อความว่า...

"เจ้าประคู้ณ!!!!

โมเม้นท์ "บิ๊กป้อม" ไหว้ "พระยอดเมืองขวาง" ที่ มทบ.210 จ.นครพนม ก่อน ไปรับพระราชทานปริญญา ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัย นครพนม เมื่อ13ธค.ที่ผ่านมา

คงจะอธิษฐาน ในใจ และพูดอะไรกับตัวเอง

ใครจะคาดคิด ว่า ชีวิตตัวเอง ที่เป็นทหารชายแดนที่ทำงานทุ่มเท ดูแลชายแดน ดูแลหน่วย ดูแลลูกน้อง ไม่ค่อยกลับบ้าน จนครองโสดมาตลอด ใจใหญ่ ใจดี ดูแลลูกน้อง และเพิ่อนๆ ตท.6 และครอบครัว มาตลอด จนได้เป็นประธานรุ่น ตท.6 ตลอดกาล....จนได้รับฉายาในเวลาต่อมาว่า "พี่ชายที่แสนดี"

คุณงามความดี ที่เคยทำมา เอาชีวิตปกป้องอธิปไตยไทย ในหลายสมรภูมิ กระสุน เฉี่ยวมือ และ รอดปาฏิหารย์ อีกหลายครา จาก ชายแดนเขมร ถิ่น บูรพาพยัคฆ์ ที่เติบโตมา .....

พอมาถึง วันนี้ จุดนี้ กลายเป็น"พี่ใหญ่" จะโดนโจมตี ทุกคำพูด ทุกความเคลื่อนไหว จนมาถึง เรื่อง "แหวนแม่-นาฬิกาเพื่อน" และเรือนอื่นๆ

ที่ว่ากันว่า เป็น เพื่อนรักนักธุรกิจ ที่คบกันมากว่า50ปี จนเป็นเหมือนพี่น้อง เดินสายทำบุญไหว้พระ สร้างโบสถ์สร้างวิหาร สร้างพระ ด้วยกันมานักต่อนัก เมื่อครั้งที่ เพื่อนคนนี้ ไม่สบาย บิ๊กป้อม ก็พาไปหาหมอ เก่งๆ ทั้งหมอยา หมอดู หมอพระ ทั่วประเทศ ชอบนาฬิกาเหมือนกัน มักจะสลับสับเปลี่ยน กันใส่นาฬิกามาตลอด ....แถมเพื่อนคนนี้่ก็ เพิ่งเสียชีวิตไป

แต่จะอธิบายสังคมว่ายังไง สังคมจะรับฟังได้ และจะเชื่อหรือไม่....รอดูว่า บิ๊กป้อม จะชี้แจง ปปช. เช่นไร

ขณะที่ นายทหารใกล้ชิด เป็นห่วงสุขภาพ ของ บิ๊กป้อม ที่ดูจะเป็นกังวลกับ วิกฤติ แหวน-นาฬิกา

ท่ามกลางการถูกจับตามองว่า แล้วเรื่องนี้ จะจบอย่างไร!!!"


ฟังอีกมุม!!“วาสนา นาน่วม”โพสต์เบื้องหลังนาฬิกาเพื่อนรัก!


ฟังอีกมุม!!“วาสนา นาน่วม”โพสต์เบื้องหลังนาฬิกาเพื่อนรัก!

ที่มาจาก FB Wassana Nanuam

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u759760387
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์