ผบ.ตร. ตรวจที่เกิดเหตุจี้เผารถทัวร์ ที่บันนังสตา!!

ผบ.ตร. ตรวจที่เกิดเหตุจี้เผารถทัวร์ ที่บันนังสตา!!

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.เปิดเผยว่า ตามนโยบายของ พณฯท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ,พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนเกี่ยวกับสถานการณ์ด้านความมั่นคง ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

วันนี้ (19 ธ.ค.60) เวลา 14.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 / รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน.(ตร.) , พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.ยะลา พร้อมผู้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง ได้เดินทางมายัง สภ.บันนังสตา จว.ยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ ให้กำลังเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่

พร้อมกันนี้ ได้กำชับให้ขับเคลื่อนนโยบายสำคัญ ของ ผบ.ตร. 6 ข้อ และได้มอบนโยบายเพิ่มเติมโดยเฉพาะการปฏิบัติตนให้อยู่ในระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะแต่งเครื่องแบบ ต้องแต่งกายให้เรียบร้อย และตัดผมสั้นให้เรียบร้อย หลีกเลี่ยงการแสดงกิริยาท่าทางที่ไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ เช่น ยืนกอดอก ยืนล้วงกระเป๋า ยืนพิง เท้าแขน เท้าสะเอว หรือนั่งไขว่ห้าง เป็นต้น รวมตลอดถึงไม่แสดงกิริยาวาจาใดๆ ในลักษณะหยาบคาย ดูหมิ่น หรือเหยียดหยามประชาชน เพื่อสร้างความประทับใจความน่าเชื่อถือให้กับพี่น้องประชาชน อีกทั้งยังสร้างบุคลิกภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มีภาพลักษณ์ที่ดี ต่อมาได้เน้นย้ำให้ข้าราชการตำรวจมีจิตอาสา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

หลังจากนั้น ได้มีการประชุมเร่งรัดคดี ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ และตรวจสถานที่เกิดเหตุ กรณีเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.60 คนร้ายวางเพลิงเผาทรัพย์(รถทัวร์) อีกทั้งได้มีการประชุมหารือบูรณาการกับหน่วยงานต่างๆทางด้านการข่าวสถานการณ์ความมั่นคงในพื้นที่ และวางมาตรการการรักษาความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน โดยให้นโยบายในการป้องกันการเกิดอาชญากรรมเป็นสำคัญ หากเกิดเหตุแล้วต้องจับกุมผู้กระทำความผิดได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากสามารถลดการเกิดอาชญากรรมได้ จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว และนักลงทุนที่เข้ามาทำธุรกิจ


ผบ.ตร. ตรวจที่เกิดเหตุจี้เผารถทัวร์ ที่บันนังสตา!!


ที่มา - ejan.co

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u876180439
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์