สวนน้ำดังชี้แจงเครื่องเล่นมีมาตรฐาน-ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งหมด

สวนน้ำดังชี้แจงเครื่องเล่นมีมาตรฐาน-ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งหมด

ดราม่าสนั่นโซเชียลฯ โพสต์อ้างแพยางคว่ำ นักท่องเที่ยวร่วงกระแทกพื้น-หมดสติ สวนน้ำดังชี้แจง รับผิดชอบ-ปฐมพยาบาลแล้ว ยืนยันมีมาตรฐานปลอดภัย

จากที่ในโซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพข้อความที่ระบุว่า เป็นเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างนักท่องเที่ยวเล่นเครื่องเล่นชนิดหนึ่ง ภายในสวนน้ำชื่อดังเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน ล่าสุดทางผู้บริการและเจ้าหน้าที่ของสวนน้ำแห่งดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงแล้ว

จากกระแสข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเครื่องเล่นชนิดหนึ่งในสวนน้ำชื่อดัง ถูกแชร์อย่างแพร่หลาย ถึงเหตุการณ์มีการระบุว่า ระหว่างที่นักท่องเที่ยว 6 คน กำลังเล่นเครื่องเล่นที่เป็นการสไลด์และนั่งไปบนแพยาง แต่ปรากฏว่าเกิดพลิกคว่ำกลางทาง ทำให้นักท่องเที่ยวตกกระแทกและหมดสติ ก่อนจะไหลตามน้ำลงมาสู่สระน้ำ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เนื่องจากศีรษะถูกกระแทก เกรงว่าจะเป็นอันตราย แต่ผลตรวจพบว่าไม่เป็นอะไรที่น่ากังวล

แต่ล่าสุด สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ได้ออกหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โพสต์ลงทวิตเตอร์ @VanaNavaHuaHin ยืนยันถึงมาตรฐานความปลอดภัยและข้อเท็จจริงต่างๆ โดยระบุว่า เครื่องเล่นที่เกิดเหตุถูกออกแบบตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก พนักงานถูกฝึกเพื่อดูแลความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นแพยางผู้โดยสาร 6 คนคว่ำ เบื้องต้นได้รับการปฐมพยาบาลและส่งตัวไปโรงพยาบาล ทุกคนปลอดภัยดี ส่วนทางสวนน้ำก็ดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ทางผู้บริหารได้เข้าไปดูแลและรับผิดชอบ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่แน่ชัด อยู่ระหว่างติดต่อให้บริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นมาตรวจสอบและยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยขึ้น

 

 



สวนน้ำดังชี้แจงเครื่องเล่นมีมาตรฐาน-ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งหมด


ที่มา twitter @vananavahuahin

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์