สาวป่วยใบหน้าปูดที่ถูกคน “รังเกียจ” และ “กลั่นแกล้ง” ล่าสุดตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว

สาวป่วยใบหน้าปูดที่ถูกคน “รังเกียจ” และ “กลั่นแกล้ง” ล่าสุดตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว

หลังจากเรื่องราวของหญิงสาวผู้มีชื่อว่า "Jennifer Hiles" ชาวอเมริกันวัย 28 ปี ที่ป่วยเป็นโรคเอวีเอ็ม (AVM) หรือ โรคหลอดเลือดสมองผิดปกติ (Arteriovenous malformation) ทำให้เธอมีใบหน้าปูดโปน นูนเว้า ผิวถลอก ไม่เรียบ และบางครั้งยังทำให้มีเลือดออกมาเป็นจำนวนมาก แถมซ้ำร้ายหากมีอาการรุนแรงอาจนำไปสู่ขั้นภาวะหัวใจล้มเหลวได้อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมานั้นมีอยู่หลายครั้งที่เธอต้องเกือบตายเพราะเรื่องนี้!!

โดยที่ผ่านมาเธอต้องทรมาณกับความเจ็บปวดของโรคร้ายและต้องคอยรับมือกับสายตาอันเย็นชาและรังเกลียดที่ถูกผู้อื่นมองอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เธอรู้สึกท้อแท้สิ้นหวังเป็นอย่างมาก

ซึ่งในสมัยเรียนหนังสือนั้นเธอมักถูกเพื่อนหัวเราะเยาะและล้อเรื่องหน้าตาอยู่เสมอ แถมที่แย่ที่สุดคือไม่มีใครอยากเป็นเพื่อนกับเธอสักคนเดียว แต่ถึงกระนั้นเธอยังคงยืนหยัดฝ่าฝันเรื่องราวเลวร้ายต่างๆนาๆมาได้ จนกระทั่งได้พบกับ "ดัสติน" (Dustin) ชายผู้ที่จะมาเปลี่ยนโลกของเธอไปตลอดกาล

สำหรับ ดัสติน นั้นคือคนที่ใช่สำหรับเธอและตอนนี้ยังเป็นสามีของเธออีกด้วย โดยทั้งคู่ได้พบกันในชั้นเรียนชีววิทยา โดยทางด้านดัสตินนั้นไม่เคยรู้สึกรังเกลียดเธอเลยแม้แต่น้อยแถมยังกล้าแสดงความรักกับเธอต่อหน้าผู้คนอย่างไม่มีลังเลหรือแคร์ว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับเขาอีกด้วย ทั้งนี้สุดท้ายแล้วทั้งสองคนได้จูงมือแต่งงานกันหลังเรียนจบและมีลูกสาวที่น่ารักเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น

และล่าสุดเธอได้เข้ารับการผ่าศัลยกรรมใบหน้าเพื่อตัดชิ้นส่วนที่ปูนออกมา ซึ่งมีสามีคอยให้กำลังใจ จนตอนนี้เธอรู้สึกแฮปปี้มากขึ้น ถึงแม้ใบหน้าจะไม่ได้สวยงามเฟอเฟ็กซ์อย่างใคร แต่เธอคือผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดเพราะมีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ


สาวป่วยใบหน้าปูดที่ถูกคน “รังเกียจ” และ “กลั่นแกล้ง” ล่าสุดตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u466436385
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์