สาวได้รับพัสดุเป็น แอปเปิ้ล รู้สึกแปลกๆ เลยลองให้หนูกิน ชั่วโมงเดียวตาย

สาวได้รับพัสดุเป็น แอปเปิ้ล รู้สึกแปลกๆ เลยลองให้หนูกิน ชั่วโมงเดียวตาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์เมืองจีนกำลังให้ความสนใจกับประเด็นที่หญิงสาวคนหนึ่งโพสต์เตือนภัย หลังจากที่เธอได้รับกล่องแอปเปิ้ลลังหนึ่งเป็นของขวัญจากคนแปลกหน้า เมื่อเธอลองป้อนแอปเปิ้ลเหล่านี้ให้หนูตะเภาได้ลิ้มลอง ปรากฏว่าหนูของเธอเสียชีวิตตามๆ กัน

สาวได้รับพัสดุเป็น แอปเปิ้ล รู้สึกแปลกๆ เลยลองให้หนูกิน ชั่วโมงเดียวตาย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อไม่นานมานี้ หญิงชาวจีนคนหนึ่งได้รับแอปเปิ้ลมาลังหนึ่งจากคนแปลกหน้า ถูกส่งมาเป็นพัสดุให้กับเธอ แต่เธอไม่รู้จักกับคนที่ส่งมาให้ แม้จะพยายามตามหาว่าใครเป็นคนส่งมาหรือส่งผิดที่หรือไม่ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อหรือทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

หญิงชาวจีนยังสังเกตเห็นว่า บนกล่องพัสดุใบนี้มีการเขียนข้อมูลชื่อที่อยู่ของเธอเอาไว้อย่างละเอียด น่าแปลกใจว่าลงรายละเอียดยิ่งกว่าการสั่งของทางออนไลน์ทั่วไป เมื่อเปิดกล่องก็พบว่ามีแอปเปิ้ลบรรจุเอาไว้จำนวนหนึ่ง แต่บนผิวแอปเปิ้ลบางลูกนั้นมีรอยดำๆ อยู่ แต่หญิงชาวจีนเริ่มสงสัยบางประการ เพราะว่าเธอก็มักจะซื้อแอปเปิ้ลเข้ามาอยู่เป็นประจำ แต่อยู่ๆ มีแอปเปิ้ลมาส่งให้อย่างไม่ทราบเหตุผล จึงได้ลองปรึกษากับน้องชาย และติดต่อสำนักงานการตรวจสอบอาหาร แต่เพราะข้อจำกัดบางอย่างทำให้ตรวจสอบไม่ได้ เธอจึงจำเป็นต้องทดลองกับหนูตะเภา โดยให้ได้ลิ้มลองแอปเปิ้ลเหล่านี้

แต่ปรากฏว่าหลังหนูตะเภาทานเข้าไปได้เพียงชั่วโมงเดียว พวกมันก็สิ้นใจตายลงอย่างน่าเวทนา ทั้งอาการอาเจียนและท้องเสีย ทำให้ขณะนี้แอปเปิ้ลปริศนาดังกล่าวอยู่การติดตามหาต้นตอของคนส่งปริศนารายนี้ โดยเชื่อว่าแอปเปิ้ลเหล่านี้น่าจะต้องยาพิษ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1356939239
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์