เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก “น้องฉัตร ฉัตรชัย” เมคอัพอาร์ทิสต์คิวทอง!!

เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก “น้องฉัตร ฉัตรชัย” เมคอัพอาร์ทิสต์คิวทอง!!

"น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" เมคอัพอาร์ทิสต์คลื่นลูกใหม่ ชื่อดังติดอันดับ Top 5 ของเมืองไทย ผู้แต่งหน้าแปลงโฉม เปลี่ยนลุคซุปตาร์ คนดังมาแล้วมากมาย เวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก!

ผ่านพ้นปี 2017 ไปแล้ว อะไรเก่าๆ ที่ไม่ดีก็ลืมมันไป ผู้หญิงยุคใหม่อย่างเรา ต้องมาเริ่มต้นใหม่ ด้วยเทรนด์แต่งหน้า 2018 เริ่ดๆ แต่งยังไงก็รอด จาก "น้องฉัตร" เจ้าของผลงานสไตล์หวาน สวยฉ่ำมีเอกลักษณ์กัน

เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก “น้องฉัตร ฉัตรชัย” เมคอัพอาร์ทิสต์คิวทอง!!


เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก “น้องฉัตร ฉัตรชัย” เมคอัพอาร์ทิสต์คิวทอง!!


เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก “น้องฉัตร ฉัตรชัย” เมคอัพอาร์ทิสต์คิวทอง!!


เทรนด์การแต่งหน้า 2018


Ordinary East = ออดินารี่ เอส ความเป็นชาติตะวันออก การย้อนกลับสู่ความเป็นชาติตะวันออก การไม่ปรุงแต่ง การดำเนินชีวิตที่เรียบง่าย ให้ความสำคัญกับการสัมผัส ความอยู่เหนือการเวลา ดีไซน์ เดิม ไม่เปลื่ยนแปลง การแต่งหน้าของเทรนด์นี้คือการ เผยผิวสุขภาพดี โทนสีที่ใช้คือ พวกสี เอิร์ธโทน น้ำตาลพระอาทิตย์ สี น้ำตาลแดง สีพีช สีชมพูอ่อน ไม่ติดขนตา ไม่คัดเบ้า ปัดคิ้วแบบธรรมชาติ ปากกลอส

Asian Resonation = เอเชียน รีซอนเนชั่น คือความหวนระลึกถึงอดีต ความเป็นชาติเอเชีย ความแข็งแรง อัตลักษณต่างๆ ที่ได้รับการเปลื่ยนแปลงจากโลกภายนอก การแต่งหน้าของเทรนด์นี้คือ การเขียนอายไลน์เนอร์แบบใหม่ เช่น การเขียน อายไลน์เนอร์สีขาว การเขียนอายไลน์เนอร์ไว้ที่เปลือกตาด้านบน ความเป็นแฟชั่นในยุค 70-80 โทนสีที่ใช้คือน้ำเงิน ฟ้า คราม เขียนคิ้วเข้ม ติดขนตาเป็นช่อๆ

Generation art = เจเนอเรชั่น อาร์ท คือเทรนด์ที่มีการผสมผสานกันระหว่าเจเนอเรชั่นเด็กและผู้ใหญ่ กระตุ้นความน่าสนใจด้วยแมททีเรียลแปลกใหม่ ความไม่ยึดติดในกระแสหลัก โทนสีที่ใช้คือ โทนสีผสม เช่น ชมพู แดง ม่วง ฟ้า มีโทนสี ดำ เทา ทอง เป็น พื้นฐาน การแต่งหน้าของเทรนด์นี้คือ การใช้สีสดใส มาขับเน้นให้ใบหน้าดูโดดเด่น การเล่นกับสีพาสเทล และ การแต่งดวงตาเบาแต่ใช้ลิปสติกสีไวน์แดง


Man-made Utopia = แมน-เมด อูโทเปีย คือเทรนด์ที่พูดถึงในเรื่องการเน้นตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง การสร้างโลกในอุดมคติ การศัลยกรรม ภาพลวงตา การสรรค์สร้างด้วยธรรมชาติและฝีมือมนุษย์ การแต่งหน้าของเทรนด์นี้คือ พวกสีเมทัลลิก และกลิตเตอร์ พวกกลุ่มโทนสีสังเคราะห์ สีส้มอิฐ ม่วง น้ำตาล ชมพู การคัดเบ้าเปลือกตา การทาสีดวงตาด้วยสีเมมัลลิค การย้อมสีคิ้ว

สรุปเทรนด์สีการแต่งหน้าที่สามารถใช้ได้จริงคือ เทคนิคการแต่งหน้าแบบเผยผิว โทนสีชมพูดูสุขภาพดี ผิวชุ่มชื่นแต่ไม่ฉ่ำวาว ลิปสติกเนื้อมอยเจอร์ไรส์เซอร์ ไม่เขียนคิ้วเข้มจนเกินไป ไม่ติดขนตา แต่งหน้าให้ดูอ่อนเยาว์สดใส

ที่มา : tvpoolonline.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2020463503
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์