คำ “ขอบคุณ” จากภรรยา เมื่อสามี “นอกใจ”! ทำเอาสามีเธอถึงกับต้องเสียใจที่สุดในชีวิต!

คำ “ขอบคุณ” จากภรรยา เมื่อสามี “นอกใจ”! ทำเอาสามีเธอถึงกับต้องเสียใจที่สุดในชีวิต!

ในที่ทำงานมีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง เป็นชายวัยกลางคนที่มีเสน่ห์และอยู่ในตำแหน่งงานที่สูง ไปไหนมาไหนรถก็จะมีรถบริษัทไปรับส่งตลอด เงินเดือนก็สูง เลยตกเป็นเป้าหมายของพวกสาวๆ แล้วพอไปๆมาๆ เขาก็มีชู้กับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัท เพราะเธอทั้งสาวและหน้าตาดี

ในช่วงเวลานั้น มักจะเห็นเขายิ้มแย้มแจ่มใสทุกวัน ไม่มีทีท่าที่จะปิดบังเรื่องนี้กับทุกคนและก็ไม่กังวลเลยว่า ภรรยาที่อยู่ที่บ้านของเขาจะรู้เรื่องนี้ ถ้าภรรยารู้ก็ยิ่งดี เต็มที่ก็แค่หย่ากันเท่านั้น ยังไงเขาก็มีผู้หญิงคนใหม่อยู่แล้ว

แต่ต่อมาไม่นาน เราก็พบว่าเขาเปลี่ยนไป เมื่อภรรยาของเขารู้ว่าเขานอกใจ เธอไม่หาเรื่องไม่โวยวายกับเขาใดๆ เธอแค่พูดกับเขาว่า "ขอบคุณที่นอกใจฉัน" ปฏิกิริยาของเธอทำเอาเขาถึงกับตกตะลึง เขาเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อมาเคลียร์เรื่องนี้กับเธอ แต่พอได้ยินเธอพูดแบบนี้เข้าและไม่ได้หาเรื่องเขาอะไรเลย เขารู้สึกสับสนมาก เหมือนคนที่ถูกทอดทิ้งไม่ใช่ภรรยา แต่เป็นเขาเองต่างหาก


คำ “ขอบคุณ” จากภรรยา เมื่อสามี “นอกใจ”! ทำเอาสามีเธอถึงกับต้องเสียใจที่สุดในชีวิต!

และแล้วเขาก็เข้าใจความหมายของคำ "ขอบคุณ" ของภรรยา ในเวลาที่เขากำลังอยู่อย่างมีความสุขกับผู้หญิงคนอื่น ภรรยาของเขาได้โอนย้ายทรัพย์สินในบ้านทั้งหมดและส่งหลักฐานที่เขานอกใจให้ทนายเพื่อเตรียมฟ้องหย่ากับเขา ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ เงินหรือลูกชาย เขาไม่ได้สักอย่าง ถ้าเขาไม่ยอมเซ็นเอกสารในการขอหย่า ภรรยาก็จะยื่นเรื่องนี้ไปถึงศาล



เขาแทบไม่อยากจะเชื่อว่าภรรยาของเขาจะทำเช่นนี้กับเขา เพราะเธอเคยรักเขามากๆ เป็นแม่บ้านดูแลเขาอย่างดี แต่ทำไมตอนนี้ถึงทำขนาดนี้กับเขา เธอตอบว่า "ฉันแต่งงานและดูแลคุณอย่างดีมา10 กว่าปี ไม่ว่าคุณทำอะไรฉันก็สนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ ในขณะที่คุณไม่มีอะไร ฉันก็ยังคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ในวันที่หนาวเย็นฉันลุกมาห่มผ้าให้คุณทุกคืน ในวันที่ร้อนจัด ฉันคอยทำน้ำซุปเย็นให้คุณ เมื่อพ่อแม่ของคุณป่วยไม่สบาย ฉันก็ไปเฝ้าดูแลพวกเขาโดยไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยสักคำ ฉันหวงแหนคุณและทุ่มเทให้คุณมาตลอด แต่สุดท้ายคุณกลับไปหาผู้หญิงคนอื่น ฉันไม่ต้องการผู้ชายที่ไม่มีหัวใจแบบนี้ เลิกกันดีกว่า" เธอยังกล่าวอีกว่า ต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ทำให้เธอมีโอกาสเป็นฝ่ายที่ขอหย่าขาดกับเขาอย่างสบายใจ หลังจากนี้ไป เธอไม่ต้องนั่งคอยใครกลับบ้านและไม่ต้องเหนื่อยกับงานบ้านอีกแล้ว

 


คำ “ขอบคุณ” จากภรรยา เมื่อสามี “นอกใจ”! ทำเอาสามีเธอถึงกับต้องเสียใจที่สุดในชีวิต!

มีชายและหญิงมากมายมักจะชอบสับสนกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ จนต้องตัดสินใจผิด ก็อย่างกับชายคนดังกล่าว ท้ายที่สุด เขาก็ต้องสูญเสียครอบครัวที่มีความสุขของเขาไปจนไม่เหลืออะไร แล้วก็ได้แต่มานั่งผิดหวังและโศกเศร้าไปวันๆ

ถ้าเลือกจะรักคนใดคนหนึ่ง ก็ปฏิบัติกับเขาด้วยความจริงใจ มีความรับผิดชอบต่อเขาและดูแลเขาให้ดีๆ อย่าทำให้เขาต้องรู้สึกเสียใจเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ที่มา liekr


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1648831119
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์