เจาะลึกเรื่อง ยากุซ่า มุมมืดที่น่าอับอายของชาวญี่ปุ่น

เจาะลึกเรื่อง ยากุซ่า มุมมืดที่น่าอับอายของชาวญี่ปุ่น


เพจ Thanakorn Jaisuksakuldee เปิดเผยเรื่องราวของ ยากุซ่า แก๊งค์อันธพาล ที่เป็นมุมมืดสร้างความอับอายให้กับชาวญี่ปุ่น

ระบุว่า

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ขอนำเสนอเรื่องญี่ปุ่นในมุมมืดเสียหน่อย สิ่งที่ทำให้ประเทศญี่ปุ่นไม่น่าอยู่และถือเป็นความน่าอับอายของชาวญี่ปุ่นทั้งประเทศก็คือ การมีอยู่ของแก๊งยากูซ่าอัปยศนี่แหละครับ ทั้งประเทศมีอยู่สามแก๊งใหญ่ๆก็อัปยศอดสูพออยู่แล้ว ปีที่แล้วแก๊งใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างแก๊งยามากุจิคุมิ แห่งเมืองโคเบ ดันมาแตกออกเป็นสองแก๊งอีก ยิ่งทำให้สถานการณ์ความรุนแรงเพิ่มทวีมากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่าตัว สร้างความเดือนร้อนและปวดหัวให้กับสังคมและรัฐบาลญี่ปุ่นมากขึ้นอีก 〜

     เอ้อเว้ย !! น่าปวดหัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวญี่ปุ่นผู้รักสงบทั้งประเทศจริงๆครับ ปกติแล้วแก๊งใหญ่ที่สุดก็คือ แก๊งยามากุจิคุมิ โดยท่านเจ้าพ่อ ชิโนดะ เคนอิจิ ( ป๋าแกจะชอบสวมแว่นดำและใส่หมวกเสมอๆ )

เจาะลึกเรื่อง ยากุซ่า มุมมืดที่น่าอับอายของชาวญี่ปุ่น

ปีที่แล้วผู้ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลของแก๊งอีกคนหนึ่งคือ ท่านเจ้าพ่อ อิโนอุเอะ คุนิโอะ ตัดสินใจพาลูกน้องส่วนหนึ่งแยกตัวออกไปตั้งแก๊งใหม่ ชื่อแก๊ง โคเบยามากุจิ สร้างความโกรธแค้นให้กับเจ้าพ่อคนเก่าเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงเกิดการตามล่าแก้แค้น ก่อกวน ทะเลาะวิวาท ขับรถบรรทุกพุ่งชนสำนักงานของอีกฝ่าย รวมถึงการใช้อาวุธปืนยิงกราดใส่สำนักงานของซึ่งกันและกันอีกด้วย และในปีนี้เริ่มทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ 〜

โดยทั้งประเทศมีคดีที่เกี่ยวข้องกับการแก้แค้นของทั้งสองกลุ่มมากถึง 49 คดี แบ่งเป็นแก๊งเก่าเล่นงานแก๊งใหม่19 คดี แก๊งใหม่เอาคืนแก๊งเก่า 21คดี และยังมีคดีอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกด้วย รวมถึงการยิงถล่มสำนักงานบริษัท

ยามะเคง ( 山健 ) ซึ่งเป็นสำนักงานสาขาของแก๊งใหม่ที่อยู่ที่ย่านคาบุกิโจ แหล่งท่องเที่ยวกลางคืนเขตชินจุกุนั่นแหละ

โดยทั้งสองแก๊งต่างก็มีสำนักงานสาขาแยกย่อยอยู่ทั่วประเทศไล่ตั้งแต่เมืองอาซาฮีคาว่า เกาะฮอกไกโด ไปจนถึงเกาะคิวชู โน่นเลยนะครับ ขอบอก !!

สถานการณ์ตอนนี้ที่กรมตำรวจเป็นห่วงก็คือ มีความเป็นไปได้สูงมากที่สองแก๊งนี้จะเปิดสงครามครั้งใหญ่ในเร็วเร็วนี้อย่างแน่นอน จริงๆแล้วกรมตำรวจของญี่ปุ่นก็คิดเหมือนเหมือนกันกับผมนี่แหละก็คืออยากให้พวกมันฆ่ากันให้ตายไปเลยทั้งหมดทุกตัวทั้งสองแก๊งนั่นแหละ

เพียงแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นห่วงประชาชนธรรมดาทั่วไปที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่จะพลอยโดนลูกหลงไปด้วยนะสิ ดังนั้นตอนนี้เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งมือรวบรวมข้อมูลที่อยู่ที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งให้ประชาชนทราบและเตรียมรับมือให้ความคุ้มครองดูแลประชาชนที่อยู่ใกล้ๆกับสำนักงานของพวกแก๊งยากุซ่าทั่วทั้งประเทศ 〜

อนึ่งประเทศญี่ปุ่นมีแก๊งยากูซ่าใหญ่ๆรวมทั้งหมด 3 แก๊ง ดังนี้ 〜

หนึ่ง 〜 แก๊งยามากูจิคุมิ ( 山口組 )
สอง 〜 แก๊งอินาคาว่าไค ( 稲川会 )
สาม 〜 แก๊งสึมิโยชิไค ( 住吉会 )
ตอนนี้เพิ่มมาอีกหนึ่งเป็นสี่แก๊งละครับ

สี่ 〜 แก๊งโคเบยามากุจิคุมิ ( 神戸山口組 ) หรือ
ยามะเคง ( 山健 ) บริษัทขนส่งสินค้ามีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง 〜

จบข่าวเช้านี้ รายงานโดย ฮัตโทริ แฟนต้า ครับ

เจาะลึกเรื่อง ยากุซ่า มุมมืดที่น่าอับอายของชาวญี่ปุ่น


เจาะลึกเรื่อง ยากุซ่า มุมมืดที่น่าอับอายของชาวญี่ปุ่น


เจาะลึกเรื่อง ยากุซ่า มุมมืดที่น่าอับอายของชาวญี่ปุ่น

Cr::: FB Thanakorn Jaisuksakuldee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1426162567
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์