หนุ่มๆฮือฮา!! อ.สาวจีน ประกาศหาคู่ผ่านเฟสบุ๊ค

หนุ่มๆฮือฮา!! อ.สาวจีน ประกาศหาคู่ผ่านเฟสบุ๊ค

หนุ่มๆฮือฮา!! อ.สาวจีน ประกาศหาคู่ผ่านเฟสบุ๊ค

เมื่อวันที่ 23 มี.ค.59 ภายหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Sappasiri Songsukrujiroad ลงข้อความว่า

"ประกาศจากสาขาวิชาภาษาจีน ม.ราชภัฏอุบลราชธานี ครั้งที่ 1 (และจะประกาศครั้งเดียวนี่ล่ะ) เนื่องด้วย บุคคลในภาพนี้ ซึ่งเป็นเหล่าซือจีน ภายใต้การกำกับดูแลของข้าพเจ้า..นางสาวคนนี้ชื่อว่า.."หลี่ หยวนหยวน" และชื่อภาษาไทยว่า "น้ำหวาน" มีความประสงค์ที่อยากมีแฟนเป็นหนุ่มไทย นิสัยดี ไม่ขี้เกียจ มีฐานะในระดับที่ไม่พานางกัดก้อนเกลือกิน ไม่เจ้าชู้โอเวอร์ และที่สำคัญ..คือยังโสด ชายแท้ สุภาพ ไม่หื่นกาม และอยากแต่งงานมีชีวิตคู่..บัดนี้..เหล่าซือน้ำหวานได้ฝากข้าพเจ้าให้ช่วยหาหนุ่ม..ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวมาเติมเต็มชีวิตและหัวใจของนาง..และคาดหวังที่จะแต่งงานเป็นจริงเป็นจัง..ลงหลักปักฐานที่อุบลฯ ให้มันรู้แล้วรู้รอด..เฮ้อออ!!! 

ข้าพเจ้าเองก็ยอมรับว่า..ได้พยายามเฟ้นหาให้แล้วร่วม 2 ปี..แต่ไม่ยักเจอ..จึงจำเป็นต้องประกาศเป็นสาธารณะกันไปเลย..ท่านใดที่มีลูกชาย หลานชาย พี่ชาย น้องชาย อาชาย น้าชาย ลุงชาย ฯลฯ ที่เป็นชายแท้ๆ ตามคุณสมบัติที่แจ้งไว้ อายุไม่เกิน 40 ปี.. สามารถติดต่อข้าพเจ้ามาได้เป็นการภายใน..เพื่อคัดกรองสเปคให้นางก่อน..555+ (ถ้ามาไม่จริง..อย่าได้มา..เพราะรอบนี้..พูดจริงและทำจริงครัชชชช..)"

โดยการโพสต์หาครูแบบนี้ในประเพณีจีนถือว่าไม่ผิด เพราะถือเป็นธรรมเนียมการหาคู่ของจีนอยู่แล้ว 

โดยคุณครู."หลี่ หยวนหยวน" หรือครูน้ำหวานเผยว่าอยากอยู่เมืองไทยตลอดไป ไม่อยากจะต้องกลับประเทศจีนแล้ว เนื่องจากตอนนี้อายุ 29 แล้ว ที่จีนจะถือว่าอายุล่วงเลยมาเยอะแล้วสำหรับการแต่งงานหรือมีคู่ครอง ทางครอบครัวจึงต้องการให้กลับไปดูตัวที่เมืองจีน แต่ตัวเองหลงรักเมืองไทยแล้วจึงประกาศหาคู่ที่เมืองไทยเลยจะได้ทำงานที่นี่ต่อไป 

ซึ่งเรื่องคนที่จะมีคนมาหลอกไม่ต้องห่วงเพราะเพื่อนๆครูต่างจะช่วยกันดูและเลือกคนดีที่สุดให้กับคุณครูจีนท่านนี้ด้วยจ้า!!!

ที่มาจาก Nam Wan Lee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์