ลูกชายถูกลักพาตัวไป เลยรับเด็กหญิงมาเลี้ยงแทน แล้วเด็กหญิงก็พาเลือกที่จะทำแบบนี้แทน!

ลูกชายถูกลักพาตัวไป เลยรับเด็กหญิงมาเลี้ยงแทน แล้วเด็กหญิงก็พาเลือกที่จะทำแบบนี้แทน!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศนำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า.. คุณลุงกับคุณป้าหยุนเป็นคนแก่ใจดีในหมู่บ้าน แม้ว่าคุณลุงจะเป็นแค่คนงานก่อนสร้าง แต่ถ้าในหมู่บ้านมีงานซ่อมแซมสะพานหรือถนนใดๆ

คุณลุงจะต้องเข้ามาออกแรงช่วยเสมอ ถ้ามีบ้านของชาวบ้านที่ฐานะยากจนคนไหนต้องการซ่อมแซม คุณลุงก็ยังไปซ่อมหลังคากระเบื้องที่เสียหายให้ฟรีๆ เพื่อจะหาเงินช่วยเหลือครอบครัว คุณป้าจะเก็บผักที่ปลูกไปขายที่ตลาดทุกวัน โดยเก็บบางส่วนไว้ทำอาหารที่บ้าน

คุณลุงคุณป้าแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว อยากมีลูกมาก แล้วในที่สุดพวกเขาก็มีอาซู ทั้งสองรักลูกคนนี้มาก ตั้งแต่ลูกชายเกิด คุณป้าก็ไม่ได้ไปขายของที่ตลาดอีก ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆจึงตกเป็นของคุณลุงคนเดียว แต่เพื่อลูกชาย จะให้ภาระหนักหนาแค่ไหนคุณลุงก็ทนได้

เวลาผ่านไป ปีที่ลูกชายอายุได้ 2 ขวบ เพื่อให้ลูกชายได้รับการศึกษาที่ดี คุณป้าก็เลยกลับไปขายผักที่ตลาดอีกครั้ง วันนั้นคุณป้าก็พาอาซูไปตลาดด้วยเหมือนทุกวัน เนื่องจากใกล้ถึงช่วงเทศกาล ตลาดจึงมีคนมาจับจ่ายซื้อของมากมาย ตั้งแต่เช้าคุณป้าก็เลยยุ่งอยู่กับการคิดค่าผัก เอาผักใส่ถุง จนกระทั่งคนเริ่มซาลง ก็ได้ยินเสียงคุณป้าเรียกชื่ออาซู

ตามความคิดของเธอ วินาทีที่แล้ว ลูกชายนั่งนับมันหวานอยู่ข้างๆเธอ ทำไมแป๊ปเดียวเขาถึงหายไปอย่างไร้ร่องรอย เห็นดังนั้นคุณป้าก็นั่งที่แผงขายต่อไปอีกไม่ติด ออกเดินตามหาลูกชายในตลาด พอคนในตลาดรู้ ก็ช่วยกันตามหาอาซูกัน แถมยังมีคนช่วยไปแจ้งตำรวจด้วย แต่สุดท้ายคุณป้าหาทั้งตลาดก็ยังหาอาซูไม่เจอ

วันต่อๆมาคุณป้าก็ออกตามหาลูกชายไปทั่ว เพียงแค่ได้ยินว่ามีคนบอกว่าเห็นเด็กอายุใกล้เคียงกับอาซูที่ไหน ไม่ว่าจะไกลแค่ไหนคุณป้าก็จะไปตรวจสอบดู แล้วในปีที่ 2 ที่คุณป้าออกตามหาลูกชาย ขณะเดินผ่านถนนเงียบๆสายหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงเด็กน้อยร้องไห้ลอยมา คุณป้าเดินไปตามเสียง แล้วใต้ต้นไม้ที่เต็มไปด้วยมด ก็เห็นลังใบนึง พร้อมเสียงเด็กน้อยออกมาจากลังใบนั้น

โดยไม่ต้องคิดอะไรมาก คุณป้าก็รีบวิ่งไปที่กล่องใบนั้น เปิดกล่องออก ก็เห็นเด็กทารกผู้หญิงมีมดไต่เต็มตัว คุณป้ารีบอุ้มเด็กน้อยขึ้นมา ปัดมดที่เดินอยู่บนตัวเด็กออก จากนั้นก็พาเด็กน้อยกลับบ้าน หลังจากปรึกษากับคุณลุง ก็คิดว่าเพราะสวรรค์สงสารที่พวกเขาสูญเสียอาซูไป ก็เลยมอบเด็กผู้หญิงคนนี้มาให้แทน พวกเขาก็เลยตัดสินใจรับเด็กหญิงไว้เลี้ยง แล้วตั้งชื่อให้แกว่าอาจิง

ด้วยความดูแลของสองลุงป้า เด็กหญิงก็ค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ อาจิงเป็นเด็กฉลาดเรียนดี สุดท้ายก็สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ เป็นที่ภาคภูมิใจของคุณลุงคุณป้ายิ่งนัก แล้วไม่นานก็ถึงวัยที่ควรจะแต่งงาน อาจิงเองก็กำลังคบหาอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง

วันนั้น เธอพาแฟนหนุ่มกลับมาพบพ่อกับแม่ที่บ้าน คุณลุงคุณป้าก็ตื่นเต้นที่จะได้พบว่าที่ลูกเขย ก็เลยวุ่นวายอยู่กับการเตรียมอาหารเย็นทั้งวัน เสียงประตูนอกบ้านเปิดออก อาจิงพาแฟนหนุ่มเดินเข้ามาข้างใน ชายหนุ่มยื่นตะกร้าผลไม้ให้คุณลุงคุณป้า และทักทายอย่างมีมารยาท แล้วตอนนั้นเองคุณป้าก็สังเกตเห็นปานรูปพระจันทร์บนข้อมือชายหนุ่ม ก็นิ่งชะงักไปจนคุณลุงต้องเข้าไปประคอง คุณป้าถึงได้มีสติคืนมา แล้วรีบดึงมือแฟนหนุ่มของอาจิงมาดู พร้อมถามถึงรอยปานที่ข้อมือ

ชายหนุ่มบอกตามตรงอย่างซื่อๆว่านี่เป็นปานที่เขามีมาตั้งแต่เกิด ที่แท้ลูกชายที่หายตัวไปตั้งแต่เล็กๆก็กลับปลายมาเป็นแฟนของอาจิง ตอนนั้นที่ตลาด อาซูไปเจอเข้ากับแก็งลักพาตัว จับตัวออกไปจากหมู่บ้าน ระหว่างทางได้ยินว่ามีคนแจ้งตำรวจ พวกมันก็เลยทิ้งเด็กชายไว้กลางทาง ตอนนั้นอาซูในวัย 2 ขวบไม่รู้ว่าบ้านตัวเองอยู่ที่ไหน ก็เลยได้แต่เดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ จนได้พบกับพ่อแม่บุญธรรมที่เห็นเขาน่าสงสาร ก็เลยรับไปเลี้ยงจนเติบใหญ่อย่างทุกวันนี้ ปีนั้น อาซูและอาจิงก็เข้าสู่พิธีวิวาห์ ในทึ่สุดครอบครัวทั้งสองก็ได้มีความสุขอยู่ด้วยกันตลอดไป

 


ที่มา - liekr

*รูปภาพเป็นรูปประกอบ*

ที่มา - liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u446209682
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์