บุรุษพยาบาลถูกจับกุม หลังคนไข้ เสียชีวิตปริศนา 2 ราย แต่พอสืบเบื้องหลังกลับช็อกหนัก!

บุรุษพยาบาลถูกจับกุม หลังคนไข้ เสียชีวิตปริศนา 2 ราย แต่พอสืบเบื้องหลังกลับช็อกหนัก!

บุรุษพยาบาล ฉายาว่า "เทวดาแห่งความตาย" มีความผิดข้อหาฆาตกรรมโดยมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และต่อมาจึงพบอีกว่า เขาได้ก่อเหตุฆาตกรรมไปแล้วถึง 97 ศพ...

พยาบาลฆาตกรรายนี้มีชื่อว่า Niels Hoegel ซึ่งเป็นชาวเยอรมัน ได้ถูกตัดสินคดีว่ามีความผิดฐานฆาตกรรมเหยื่อ 2 ราย และพยายามฆ่าอีก 2 ราย และล่าสุดผู้ฟ้องร้องกล่าวว่าเมื่อหลายปีก่อน Niels ได้ฆ่าคนไป 97 คน จากทั้ง 2 โรงพยาบาลที่เขาเคยอยู่ โดยแห่งแรกก็คือ โรงพยาบาลใน Oldenburg ตั้งแต่ปี 1999 จนถึงปี 2002 และแห่งที่สองก็คือคลินิกที่ Delmenhorst ตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปี 2005

จากการสอบสวน Niels ในปี 2015 เขาให้การว่า ที่คลินิกใน Delmenhorst เขาจงใจทำให้ผู้ป่วยประมาณ 90 คนมีภาวะหัวใจล้มเหลว เนื่องจากเขาชื่นชอบในการพยายามทำให้ผู้ป่วย "ฟื้นจากความตาย" และเขายังให้การเพิ่มว่าเขาได้ทำการฆาตกรรมมาตลอดในช่วงที่ทำงานใน Oldenburg

หลังจากได้รับคำสารภาพจาก Niels ผู้สืบสวนจึงทำการทดสอบสารพิษของผู้ป่วยที่เสียชีวิตในช่วงที่ Niels ทำงานในโรงพยาบาล และทำให้พบความผิดของเขาเพิ่มมากขึ้น

ผู้ฟ้องร้องนามว่า Martin Koziolek ให้การเพิ่มว่าผู้เสียชีวิต 62 รายเป็นผู้ป่วยจาก Delmenhorst ส่วนอีก 35 รายนั้นเป็นผู้ป่วยจาก Oldenburg โดยมีกรณีอีก 3 กรณีที่น่าสงสัยแต่ยังหาหลักฐานได้ไม่เพียงพอที่จะตั้งข้อหา

ดังนั้นการสอบสวน Neils ครั้งต่อไปยังไม่กำหนดเวลาแน่ชัด ต้องรอจนกว่าจะพบความผิดอื่นๆ เพิ่มเติม

ทางการเยอรมนีไม่อนุญาตการตั้งข้อหาต่อเนื่อง แต่หากพบหลักฐานเพิ่มเติม ตามที่มีกรณีน่าสงสัย จะทำให้เขาโดนทำทัณฑ์บนเพิ่มในอนาคต

artin ผู้ฟ้องร้อง กล่าวว่า Neils ใช้ "ยาหลายชนิด" ในการฆ่า และกล่าวเพิ่มอีกว่าเหยื่อทุกคนที่ถูกฆาตกรรมนั้นเสียชีวิตด้วยผลจากยาทั้งสิ้น

เมื่อปี 2017 Johann Kuehme อธิบดีกรมตำรวจ กล่าวว่าการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นนั้นอาจป้องกันได้หากผู้คนที่ทราบเต็มใจที่จะพูดออกมา

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า "หากประชาชนไม่ลังเลที่จะแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ตอนเกิดเหตุที่ Oldenburg หรือ Delmenhorst ก็ตาม เรื่องนี้ต้องได้รับการจัดการแน่นอน"

ผู้ร่วมงานทุกคนในโรงพยาบาล ในช่วงเวลาที่ Neils ทำงานอยู่ จะถูกตั้งข้อหาเดียวกันกับ Neils ด้วยเช่นกัน

โรงพยาบาลนั้นเป็นสถานที่ที่ให้ความอุ่นใจสำหรับผู้คนเมื่อเจ็บป่วย แต่บุรุษพยาบาลผู้นี้ทำให้โรงพยาบาลนั้นกลายเป็นสถานที่ที่น่ากลัว ที่ไม่รู้ว่าจะหมอและพยาบาลจะนำอะไรมาให้เรากันแน่...

 


(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)
ข้อมูลและภาพจาก catdumb

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1520091604
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์