แม่ไม่ยอมให้ไปร่วมงานแต่งพี่สาว พอเห็นการ์ดแต่งงานเท่านั้นแหละพุ่งไปที่งานทันที!

แม่ไม่ยอมให้ไปร่วมงานแต่งพี่สาว พอเห็นการ์ดแต่งงานเท่านั้นแหละพุ่งไปที่งานทันที!

เราชื่อลินญา เรามีพี่น้องสองคน เราเป็นคนเล็กมีพี่สาวคนนึง สมัยเราเด็กๆใครๆก็เอาใจแต่พี่เรา พี่มีเสื้อผ้าสวยๆใส่ อยากได้อะไรก็ได้

ส่วนเราก็ต้องใส่เสื้อผ้าต่อจากพี่ ทำอะไรไม่ถูกใจก็จะโดนดุ วัยเด็กของเราเลยไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ เราไม่เข้าใจ ทำไมเป็นลูกของพ่อแม่เหมือนกันแล้วเราต้องยอมรับสิ่งเหล่านี้

ต่อมาพอโตขึ้น พี่สาวไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย ส่วนเราก็เลิกเรียนออกมาทำงาน ได้มีโอกาสรู้จักหัวหน้าที่ทำงาน เขาแก่กว่าเรา 4 ปี พวกเราตกหลุมรักกันอย่างรวดร็ว ต่อมาเราก็เลยพาเขากลับไปเจอพ่อแม่ที่บ้าน

นึกไม่ถึงว่าตั้งแต่วันนั้นมา พ่อแม่ก็ดีกับเรามาก โดยเฉพาะพี่สาว เธอดีกับเราผิดปกติ ไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นอะไร แต่เรารู้สึกประหลาดๆ ผ่านไปไม่กี่เดือนเราก็พบว่าเราตั้งท้อง เราตกใจมากรีบเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาแฟน แต่นึกไม่ถึงว่าเขาจะทำเย็นชาบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนแต่งงาน ให้เราไปเอาเด็กออก

เราเครียดมาก จะให้เราทำแท้งเราทำไม่ได้ แต่เขากลับบอกว่าถ้าไม่ทำแท้งก็เลิกกัน! เห็นเขาไม่มีทีท่าใยดี เราก็เลยตัดสินใจเลิกกับเขา แต่ท้องเราก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆทำอะไรก็ไม่สะดวก เราจำเป็นต้องกลับบ้าน ทุกวันเราโดนพ่อแม่ดุด่า โดนพี่สาวมองด้วยสายตาดูถูก จนกระทั่งเราคลอดลูกชายออกมา

หลังจากนั้นเราก็ได้ข่าวว่าพี่สาวมีแฟน แต่เธอไม่เคยพากลับมาบ้านสักครั้ง แฟนของพี่เป็นใครเราไม่เคยรู้ เราสนใจแค่ดูแลลูกเราอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้ว ลูกชายโตขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้ยินแกเรียกว่า "หม่าม๊า" คำแรก หัวใจเราก็เต็มไปด้วยความรัก ต่อมาพี่สาวเราจะแต่งงาน เราตั้งใจเต็มที่จะใส่ซองให้ แต่พ่อแม่ไม่ยอมให้เราไปร่วมงานแต่งพี่ บอกว่าไปก็ขายขี้หน้า

วันแต่งงานของพี่สาว ลูกชายเอาการ์ดแต่งงานพี่เรามาเล่น พอเราเห็นการ์ดเท่านั้น ก็รีบไปที่งานแต่งทันที ในการ์ดมีรูปพี่เรากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผู้ชายคนนั้นคือแฟนเรา ทำไมเป็นเขาไปได้! เราไม่เข้าใจ เรารีบอุ้มลูกชายตรงไปที่งานทันที

เราเข้าไปตบหน้าพวกเขาหนึ่งฉาด งานแต่งงานก็เลยต้องล้มเลิกไปกลางคัน จากนั้นเราก็ยื่นฟ้องต่อศาล เรียกร้องค่าเลี้ยงดูลูกจากแฟนเก่า พวกคุณว่าเราทำแบบนี้ถูกต้องมั้ย?

 


ที่มา - liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : มะนิงนอง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.240.99

125.26.240.99,,node-1bhf.pool-125-26.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สะใจมากมาย ถูกต้องที่สุด


[ วันอังคาร ที่ 30 มกราคม 2561 เวลา 12:44 น. ]
คุณ : u1679023178
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์