สาวนอนหลับ ลืมล็อคประตู เจอหนุ่มเมา ย่องเข้าห้องหวังข่มขืน แต่กลับทำสิ่งนี้ตกไว้เป็นหลักฐาน?

สาวนอนหลับ ลืมล็อคประตู เจอหนุ่มเมา ย่องเข้าห้องหวังข่มขืน แต่กลับทำสิ่งนี้ตกไว้เป็นหลักฐาน?

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีข่าวที่น่าสะเทือนขวัญเกิดขึ้น เมื่อชายวัยกลางคนชื่อ เสี่ยวเฉิน (นามสมมุติ) หลังดื่มเหล้าจนเมา ก็เกิดอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมด จากนั้นก็สวมถุงยางอนามัย วิ่งไปยังห้องพักของสาวคนหนึ่งชื่อ เสี่ยวฮวา (นามสมมุติ) ที่อยู่ใกล้ๆกัน

เมื่อเปิดประตูเข้าไปถึงในห้อง ก็เห็นเสี่ยวฮวากำลังนอนหลับอยู่ จึงกระโดดเข้าไป เพื่อหวังที่จะข่มขืนเธอ (พอดีว่าเธอลืมล็อคประตูห้องในคืนนั้น) ทันทีที่เสี่ยวฮวารู้สึกตัวก็ตะโกนเสียงดัง เพื่อขอความช่วยเหลือและรีบโทรหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ จนเสี่ยวเฉินรีบเอามือปิดปากเธอไว้ จากนั้นก็ดึงผมเธอ แล้วพยายามที่จะขึ้นขี่เธอให้ได้ แต่ด้วยความตกใจสุดขีด เสี่ยวฮวาจึงต่อสู้ด้วยสุดแรงที่มี จากนั้นก็วิ่งออกไปข้างนอกห้องของตนเอง เสี่ยวเฉินเห็นสาววิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ ก็รีบวิ่งหนีกลับห้องนอนของตนเองไป 

 
หลังจากที่เพื่อนของเเสี่ยวฮวาก็โทรแจ้งตำรวจได้ไม่นานประมาณ 10 นาทีตำรวจก็มาถึง เมื่อตรวจค้นภายในห้องก็พบถุงยางอนามัยที่ตกหล่นไว้ กลายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่จะจับตัวคนร้ายได้!!!

เมืิ่อเพื่อนสาวและเสี่ยวฮวาไปหาเสี่ยวเฉินถึงที่ห้อง ก็พบว่าเขามีกลิ่นเหล้าทั่วห้อง ในตอนนั้นเขามีสติดี เมื่อตำรวจนับตัวเขาลงมาจากตึกที่พัก เสี่ยวเฉินยังสารภาพว่า "ผมดื่มเหล้า และมีสติดี" แต่เขากลับปฏิเสธว่าไม่ได้ออกจากห้องไปไหนเลย !!!

เมื่อศาลพิจารณาจากผลพิสูจน์หลักฐานและปากคำหลายๆอย่าง ทุกอย่างตรงกันหมด จนนายเฉินดิ้นไม่หลุด สุดท้ายตัดสินให้เสี่ยวเฉิน คนร้ายซึ่งไม่ได้สำเร็จความใคร่ แต่มีความผิดฐาน บุกรุกเข้าห้องสาวโสดโดยพลการ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับบาดเจ็บ และทำให้เสียขวัญ ก่อความวุ่นวายในยามวิกาล โชคดีที่เหยื่อใช้แรงในการต่อสู้และตะโกนขอความช่วยเหลือจนสามารถหนีรอดมาได้

ศาลจึงตัดสินให้เสี่ยวเฉินมีโทษต้องชดใช้ด้วยเงิน (แหล่งข่าวไม่ได้แจ้งจำนวน) ให้กับผู้เสียหาย และจำคุก 4 ปี

 


ที่มา - LIEKR
*ภาพประกอบเนื้อหา*

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u400458632
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์