เจ้าสาววัย 18 ขอหย่ากับ สามี หลังจากเข้าหอไปไม่ทันข้ามคืน เพราะรู้ความลับทำใจยอมรับไม่ได้!

เจ้าสาววัย 18  ขอหย่ากับ สามี หลังจากเข้าหอไปไม่ทันข้ามคืน เพราะรู้ความลับทำใจยอมรับไม่ได้!

เชื่อเลยว่าถ้าผู้หญิงคนไหนต้องมาเจอเรื่องแบบนี้คงจะไม่มีใครรับได้อย่างแน่นอน ถ้ารู้ไวก็ไม่เป็นไรแต่ถ้ารู้ความลับหลังจากที่เลือกแต่งงานไปแล้วคงจะคิดหนัก แต่ถ้ามันเกินกว่าจะรับไวก็คงต้องคงต้องเลิกรากันไป เช่นเดียวกับเรื่องนี้ที่ "เจ้าสาววัย 18 ปี" ขอหย่ากับ "สามี" หลังจากที่แต่งงานไม่ทันข้ามคืน เพราะความลับของสามีเธอเกินกว่าจะทำให้ยอมรับจริงจริง

เจ้าสาววัย 18  ขอหย่ากับ สามี หลังจากเข้าหอไปไม่ทันข้ามคืน เพราะรู้ความลับทำใจยอมรับไม่ได้!

เมื่อทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า มีคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ในประเทศอินเดีย ได้เข้าพิธีวิวาห์ยังไม่ครบ 24 ชั่วดมง แต่ฝ่ายเจ้าสาวขอหย่ากับสามีทันทีหลังจากที่เข้าเรือนหอไป

เจ้าสาววัย 18  ขอหย่ากับ สามี หลังจากเข้าหอไปไม่ทันข้ามคืน เพราะรู้ความลับทำใจยอมรับไม่ได้!

โดยเรื่องราวที่เป็นสาเหตุของการหย่าครั้งนี้ มาจากในคืนเขาหอนั้นเอง เธอค้นพบว่า สามีของตัวเอง มีภาวะองคชาตไม่แข็งตัว หรือที่เรียกกันภาษาบ้านๆ คือ นกเขาไม่ขัน ทำให้คืนนั้น ไม่สามารถปฏิบัติภาระกิจพิชิตยอดเขาได้ จึงทำให้ฝ่ายเจ้าสาวถึงกับตัดสินใจอย่างเด็ดขาดขอหย่าสามีทันที แม้ว่าภายหลังตัวเธอเองจะถูกประนามต่างๆ นาๆ จากผู้คนในหมู่บ้านก็ตาม แต่วินาทีนั้นตัวเธอเองกลับไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

ด้วยความเชื่อของชาวบ้านในหมู่บ้านเชื่อว่า หากหญิงที่แต่งงานแล้วแต่ไม่ได้ตั้งท้องเสียที จะถูกเหมาให้กลายเป็นหญิงที่เป็นหมันจ้า หลังจากความจริงถูกเปิดเผย ทางครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าว อยากให้เธอคิดทบทวนใหม่อีกสักครั้ง แต่ยังไงก็ตาม เธอก็ยังคงยืนยันคำพูดเดิมอยู่ดี ดังนั้นหลังจากผ่านพิธีงานแต่งไป 2 สัปดาห์ การหย่าขาดก็เป็นอันเสร็จสิ้นลง ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวก็ได้รับเงินและสินสอดคืนเป็นจำนวน 55,000 บาท

ที่มา onbnews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1461081123
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์