“ยุวเรต” เตือนภัย!! ระวังบุคคลอันตราย ก่อเหตุไถเงิน-ทำร้ายร่างกาย กลางทองหล่อ!!

“ยุวเรต” เตือนภัย!! ระวังบุคคลอันตราย ก่อเหตุไถเงิน-ทำร้ายร่างกาย กลางทองหล่อ!!

1ก.พ. ที่ผ่านมา คุณ ยุวเรต ศรุตานนท์ ได้โพสต์เตือนภัยสาวๆผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เฟสบุ๊คแฟนเพจ "Redstyle" ไว้ว่า..

เรื่องราวทั้งหมดได้เกิดขึ้นกับเพื่อนของเธอ ซึ่งเดินมาขึ้นรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ เจอชายรูปร่างผอมสูงผิวคล้ำ ลักษณะท่าทางเหมือนคนสติไม่สมประกอบเดินมาขอเงิน แต่เพื่อนของเธอได้ปฏิเสธเเละเดินหนี ชายคนดังกล่าวจึงรีบเดินตาม ด้วยความตกใจเพื่อนของเธอจึงเดินเข้าไปในร้านเเว่นที่มีคุณลุงเจ้าของร้านยืนอยู่ ทำให้ชายที่เดินตามมาโกรธและไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพื่อนของเธอจึงรอให้ชายคนนั้นเดินไปผ่านไป หลังจากนั้นจึงออกมาจากร้านเเว่น หลังจากเดินออกมาเพียงครู่หนึ่งก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้ดักรออยู่และวิ่งตามด้วยท่าทางไม่เป็นมิตร เพื่อนของเธอจึงรีบเดินไปหน้าร้านเสริมสวย พี่ในร้านเสริมสวยก็ใจดีเรียกให้เข้ามานั่งในร้าน แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ละความพยายามนั่งรอด้วยสายตาอาฆาตชี้มาที่หญิงสาวตลอดเวลา เพื่อนของเธอนั่งรอให้ชายคนดังกล่าวละความพยายามประมาณ10นาที ป้าที่ขายของอยู่บริเวณนั้นทนไม่ไหวจึงเอามีดทำกับข้าวออกมาเเละกล่าวว่าชายคนนั้น ทำให้ชายคนดังกล่าวเดินหนีไปแล้วพาหญิงสาวไปส่งที่รถไฟฟ้า

ภายหลังได้ทราบข้อมูลมาจากผู้คนบริเวณนั้นว่าชายคนดังกล่าวชื่อเปิ้ล เคยทำพฤติกรรมแบบนี้กับผู้หญิงหลายราย ขอเงิน เดินตามวิ่งตามและวิ่งไล่ บางครั้งทำร้ายร่างกายผู้หญิงโดยการชกต่อย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับไปปรับเงินเเละลงโทษทางกฎหมายหลายครั้ง แต่ก็กลับมาก่อเหตุอีก ผู้โพสต์จึงอยากเตือนภัยผู้หญิงทุกคน ที่ต้องเดินผ่านปากซอยทองหล่อให้ระวังตัวให้มากในกรณีที่บุคคลอันตรายผู้นี้เข้าถึงตัว

ข่าวสดออนไลน์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อพบว่า ชายผู้นี้มีอาการผิดปกติทางจิต ราวสัปดาห์ก่อนเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาจากบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ก่อนนำมาตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติดใดๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงติดต่อญาติของชายคนดังกล่าวให้รับทราบ ก่อนติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดำเนินการรับชายคนดังกล่าวไปดูแลรักษาอาการทางจิต จากข้อมูลที่พบ นาย เปิ้ล มักจะวนเวียนเร่ร่อนอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท คลองตัน ทองหล่อ โดยเฉพาะบริเวณซอยเอกมัย 30 บริเวณช่วงที่มีตลาดขายอาหารที่มีคนพลุกพล่าน

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u962028394
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์