ลูกมีอาการผิดปกติ พอเปิดกล้องดูถึงกับเข่าทรุด จนต้องไล่สามีออกจากบ้านไปทันที!

ลูกมีอาการผิดปกติ พอเปิดกล้องดูถึงกับเข่าทรุด จนต้องไล่สามีออกจากบ้านไปทันที!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวระบุว่า.. ฉันกับสามีของฉันเป็นเพื่อนร่วมห้องในมหาวิทยาลัย ตอนนั้นเขาเป็นประธานนักเรียนของมหาวิทยาลัย หน้าตาดีและมีความมั่นใจในตัวสูง สาวๆ ที่ชอบเขาก็เยอะ ฉันก็ชอบเขาเช่นกัน ฉันเป็นฝ่ายจีบเขาก่อน ไปๆ มาๆ เขาก็ยอมเป็นแฟนกับฉัน

หลังจากเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแล้ว ฉันก็พาเขากลับบ้านไปเจอพ่อแม่ฉัน แต่ไม่คาดคิดว่าพ่อแม่ฉันจะไม่ชอบเขาเข้า เนื่องจากพ่อแม่ของฉันมีบริษัทของตัวเอง แต่เขามาจากชนบท อีกอย่างพ่อของเขาก็เป็นอัมพาตทำอะไรไม่ได้ พ่อแม่ห่วงว่าเมื่อฉันแต่งงานกับเขาแล้วชีวิตฉันจะลำบาก

แต่ฉันรักเขามาก ฉันเลิกกับเขาไม่ได้หรอก จึงพยายามเจรจากับพ่อแม่จนพ่อแม่ยอมให้เราแต่งงานกัน เพราะว่าพ่อแม่ฉันมีลูกสาวเพียงคนเดียว และพวกเขาจะซื้อบ้านใหม่ให้ฉันแต่มีเงื่อนไขว่า ต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกันและช่วยเลี้ยงดูพวกเขาด้วยในยามชรา

เมื่อสามีฟังเงื่อนไขของพ่อแม่ฉันแล้วก็เห็นด้วยและได้ตกลง เขากล่าวว่า เขามีพี่ชายและน้องชาย พี่น้องสามารถดูแลพ่อแม่ของเขาได้ เขาไม่จำเป็นต้องห่วงอะไร เขาจึงสามารถมาอยู่บ้านเราได้และช่วยดูแลพ่อแม่ของฉันได้

ในวันที่เราจัดงานแต่งงานในเมือง แม่ของสามีมาพร้อมกับผ้าห่มไม่กี่ผืน นอกจากนี้ก็ไม่ได้ให้อะไรเราอีกเลย จนญาติๆ หลายคนพากันนินทาว่าทางบ้านสามีนั้นขี้เหนียว แต่ฉันก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเรื่องนี้ แต่แม่ฉันละสิ เธอไม่พอใจและชักสีหน้าใส่แม่สามี จนฉันต้องรีบเข้าไปห้ามเธอ

ชีวิตหลังแต่งงานของเราก็ดีนะ สามีขยันทำงาน ส่วนฉันก็อุ้มท้องและคลอดลูกคนแรกของเรา และเรายังได้ซื้อรถใหม่คันหนึ่ง ชีวิตคู่ของเรากำลังจะไปได้สวยเลย

เมื่อวันลาคลอดของฉันใกล้จะหมด แม่สามีต้องดูแลพ่อสามีที่เป็นอัมพาต ส่วนพ่อแม่ของฉันต้องดูแลบริษัท ไม่มีใครสามารถช่วยเลี้ยงดูลูกให้ฉันได้เลย จนฉันต้องจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาช่วยดูลูกให้ พี่เลี้ยงคนนี้มาจากชนบท อายุ 35 ปี ดูเหมือนเป็นคนซื่อสัตย์และเชื่อถือได้ แต่เพราะเคยอ่านข่าวเกี่ยวกับเด็กหลายๆ คนถูกพี่เลี้ยงทารุณและฉันรู้สึกกังวลกับเรื่องนี้ จึงแอบติดตั้งกล้องในบ้านขนาดสามีฉันฉันก็ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับเขา

สองเดือนแรกที่ฉันเปิดกล้องดูพบว่าไม่มีอะไรผิดปกติ พี่เลี้ยงก็ดูแลลูกฉันได้อย่างดี ฉันเลยปรับเงินเดือนให้เธอเพื่อเป็นกำลังใจ และหลังจากนั้นมาฉันก็ไม่ได้ไปเปิดกล้องดูอีกเลย จนวันหนึ่ง ฉันสังเกตเห็นว่า ลูกมีอาการผิดปกติ ฉันเกิดความสงสัยจึงไปเปิดกล้องดู พอเปิดกล้องดูเท่านั้นแหละ ฉันถึงกับช็อกจนเข่าทรุด

ฉันพบว่าเมื่อฉันไม่ได้อยู่ที่บ้าน สามีแอบเป็นชู้กับพี่เลี้ยง สองคนทั้งจูบทั้งกอดและมีอะไรกันต่อหน้าลูกของฉัน ขนาดลูกฉันร้องไห้หนักแต่ทั้งสองคนกลับไม่มีใครสนใจ   

ฉันโมโหมากๆ พอถึงตอนเย็นเมื่อสามีกลับมาที่บ้าน ฉันเดินเข้าไปตบหน้าเขาและไล่ให้เขาออกจากบ้านทันที สามียังไม่รู้ว่าความลับของเขาแตก เขาทำหน้างงๆ และถามฉันว่า อยู่ๆ ก็เป็นบ้าอะไร เมื่อฉันเอาคลิปหลักฐานให้เขาดู เขาก็ตกใจแล้วร้องไห้คุกเข่าขอร้องให้ฉันให้อภัยเขา เขากล่าวว่า เขาโง่เองถึงได้ทำผิดพลาดไป

ฉันไม่สนใจและได้ไล่สามีและพี่เลี้ยงออกจากบ้านฉันไป แต่สามียังคงมาขอร้องให้ฉันให้อภัยเขา เขานอกใจฉันและทำถึงขนาดนี้ จะให้ฉันให้อภัยยังไง ตอนนี้ฉันอยากจะขอหย่าขาดกับเขา แต่ก็สงสารลูกจะไม่มีพ่อและไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ทุกคนว่าฉันควรทำยังไงดี?

 


ที่มา - LIEKR
( ภาพเป็นภาพประกอบเท่านั้น)

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u14348571
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์