ลูกค้าหญิงโวยวาย ขอน้ำ 10 แก้ว ถึงขั้นลุกขึ้นชี้หน้าด่าพนักงาน ทำทั้งร้านวุ่นวายไปหมด

ลูกค้าหญิงโวยวาย ขอน้ำ 10 แก้ว ถึงขั้นลุกขึ้นชี้หน้าด่าพนักงาน ทำทั้งร้านวุ่นวายไปหมด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ มณฑลเจียงซู ประเทศจีน มีร้านสุกี้ที่กำลังเป็นที่โด่งดังทั่วประเทศในตอนนี้ ร้านสุกี้ชื่อดัง "ไฮ้ตี่เลา" มีลูกค้าหญิงคนหนึ่งไม่พอใจที่พนักงานไม่รีบมาเสิร์ฟน้ำให้ ชักช้าเกินไป ทำให้เธอถึงกับโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ถึงกับแสดงกิริยาที่หยาบคายออกมา โดยการขว้างปาแก้วน้ำและอุปกรณ์รับประทานอาหารลงพื้น แตกกระจายเต็มพื้น

จากนั้นก็พยายามตะโกนเสียงดังลั่นร้าน สั่งให้พนักงานบริการมาเสิร์ฟน้ำให้ 10 แก้ว และสั่งให้พนักงานหญิง 10 คนมาดื่มคนละแก้ว ที่มากไปกว่านั้นคือ มีคนแอบถ่ายคลิปโพสต์การกระทำของเธอลงในโลกโซเชียล

เธอถึงกับลุกขึ้นชี้หน้าพนักงานหญิงคนหนึ่งแล้วพูดว่า "นี่พนักงานคนนั้น มานี่ เธอได้เงินเดือนเท่าไหร่ เดี๋ยวฉันให้ สายตาเธอเยียดหยาบมากนะ"

เมื่อด่าพนักงานหญิงคนหนึ่งเสร็จ ก็หันหน้าไปคุยกับเพื่อนที่มาด้วยกัน จากนั้นก็หันหน้ามาพูดกับพนักงานว่า "นี่เธอช่วยเทน้ำให้ 2 แก้วนะ เรียก 2 ครั้งแล้วยังไม่มาเสิร์ฟน้ำให้อีก ฉันจะดื่มน้ำ เรียกตั้งนานแล้วนะ ก็อีกแค่น้ำแก้วเดียวต้องนานขนาดนั้นเลยไหม? นี่ฉันอารมณ์ไม่ดีมา 2 วันแล้วนะ มากินข้าวยังเจอพนักงานแบบนี้อีก" จากนั้นลูกค้าหญิงคนนี้ก็เรียกพนักงานมาเสิร์ฟน้ำ 10 แก้ว แล้วให้เรียกพนักงานหญิงมา 10 คน จัดการดื่มน้ำ 10 แก้วนี้ให้หมด โดยให้ดื่มคนละแก้ว

จากนั้นผู้จัดการร้านก็เข้ามาชี้แจง ไกล่เกลี่ย โดยผู้จัดการบอกว่าลูกค้าหญิงคนนี้ดื่มเหล้ามาไม่น้อย เพราะร่างกายเธอมีแต่กลิ่นเหล้าเต็มไปหมด เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีผลกระทบต่อสิทธิของลูกค้าท่านอื่นที่มารับประทานอาหารในร้านตอนนี้ ผู้จัดการร้านรวมถึงพนักงานคนอื่นๆช่วยกันดื่มน้ำทั้งหมดนี้ จากนั้นก็ให้พนักงานแยกย้ายไปทำงานตามปกติ
ชมคลิป 2

มีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "เพื่อนแบบนี้มากินข้าวด้วย น่าขายหน้าที่สุด"...."กินแค่สุกี้ไฮ้ตี่เลา กลายเป็นฮ่องเต้เลยหรอ?"..."ก็แค่น้ำ ร้านนี้มีชื่อเสียงเรืองการบริการมาก เขาบริการดีขนาดนี้ยังโดนว่าได้อีกหรอ??"

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVV
VVV
V
V

 



ที่มา- LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1237623364
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์