จอดรถทิ้งไว้แป๊บเดียว กลับมาเห็นสภาพรถเละแบบนี้!! พอรู้ว่าใครทำ กลับอายไม่กล้าสู้หน้า?

จอดรถทิ้งไว้แป๊บเดียว กลับมาเห็นสภาพรถเละแบบนี้!! พอรู้ว่าใครทำ กลับอายไม่กล้าสู้หน้า?

เพื่อความสะดวกหลายคนจึงเลือกจอดรถตามใจชอบ ว่างตรงไหนก็จอดตรงนั้น และไม่ได้คำนึงถึงผลเสียที่จะตามมา อาจจะด้วยเหตุผลที่ว่าสมัยนี้ที่จอดรถนั้นหายากเหลือเกิน... แต่คุณจะยิ้มไม่ออกเมื่อเจอเหตุการณ์ที่เรานำมาให้ชมกันต่อไปนี้

เจ้าของรถถึงกับพูดไม่ออก เมื่อกลับมาเห็นรถในสภาพนี้ เพียงแค่จอดรถในเขตอื่น ถึงกับต้องทำเช่นนี้เลยเหรอ นี่ไม่ได้เป็นแค่การเตือนเพียงอย่างเดียว แต่เข้าข่ายทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นด้วยหรือป่าวนะ??

รอบรถเต็มไปด้วยรอย กระจกรถถูกทุบด้วยของแข็งรอบรถเต็มไปด้วยรอย กระจกรถถูกทุบด้วยของแข็ง


ที่จับประตูรถ กระจกข้าง ถูกทุบจนหลุด เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดๆที่จับประตูรถ กระจกข้าง ถูกทุบจนหลุด เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดๆ


ท้ายที่สุดเจ้าของรถจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ระแวกนั้น โดยพวกเขาอธิบายว่ารถคันนี้จอดทิ้งไว้ ขัดขวางการเดินทางของพวกเขา ด้วยความโมโหจึงทุบและทำลายรถอย่างที่เห็น แต่ยอมรับข้อกล่าวหาโดยไม่มีข้อโต้แย้ง และพร้อมจะจ่ายเงินค่าปรับให้คู่กรณี

จอดรถทิ้งไว้แป๊บเดียว กลับมาเห็นสภาพรถเละแบบนี้!! พอรู้ว่าใครทำ กลับอายไม่กล้าสู้หน้า?


หลังจากที่เจ้าของรถได้รู้สาเหตุที่แท้จริง รู้สึกอับอายเพราะคนผิดที่แท้จริงคือตัวเอง ครั้งต่อไปคบไม่กล้าจอดรถมั่วซั่วอีกแล้ว และหวังว่าทุกคนที่ได้อ่านบทความนี้ จะเห็นถึงตัวอย่างผลเสียของการจอดรถขวางทางจนทำให้ผู้อื่นที่สัญจรไปมาเดือดร้อน หากเราเอาใจเขามาใส่ใจเราสักนิดเหตุการณ์แบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น


แต่ถ้าหากว่ามีเหตุด่วนจำเป็นที่จะต้องจอดจริงๆก็ควรจะติดป้ายเบอร์โทรติดต่อไว้ที่หน้ารถ เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดเหตุการณ์เช่นนี้นะคะ

ที่มา : kchiwit.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u732093792
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์